GC : เปิดรับสมัครแล้ว Grand Chase กับรายการ GWC 2011

970 views
เปิดรับสมัครแล้ว การแข่งขันที่จะพาเพื่อนๆ
ไปชิงแชมป์โลก Grand Chase กับรายการ GWC 2011

หลังจากที่ปล่อยข้อมูลมาเป็นน้ำจิ้มแล้วเพื่อนๆ สาวก Grand Chase ได้ทราบข่าวเกี่ยวกับการแข่งขัน Grand Chase GWC 2011 ซึ่งกำลังจะมีการแข่งขันเพื่อคัดเลือกตัวแทนไปแข่งขันชิงแชมป์โลกที่ประเทศ เกาหลีใต้ และในวันนี้ทางทีมงานก็มีข่าวดีมาแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันแล้วนั่นคือ ขณะนี้เราได้เปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันกันแล้ว โดยจะมีให้เพื่อนๆ เลือกแข่งได้หลายรายการ ซึ่งปีนี้จัดแข่งขันทั่วประเทศกันเลยทีเดียว

วิธีการสมัครเข้าแข่งขัน Grand Chase GWC2011

1. เข้าไปที่หน้าเว็บไซต์ www.GC.in.th จะพบกับแบนเนอร์สำหรับรับสมัคร หรือหากอยากข้ามขั้นตอนก็เข้าจากลิ้งค์โดยตรงได้ที่ https://manage1.funbox.co.th/gwc2011/

2. เมื่อกดลิ้งค์เข้ามาแล้วเพื่อนๆ จะพบกับหน้าจอเลือกหมวดการแข่งขันรายการต่างๆ ซึ่งตรงนี้เพื่อนๆ สามารถเลือกสมัครเข้าแข่งขันได้ทั้งประเภท Online และ Offline

3. ในการเลือกโหมดการแข่งขันนั้นจะมีสายการแข่งขันต่างๆ ให้เลือกลงสมัครดังนี้

3.1 แข่งขันแบบ Online จะประกอบไปด้วยทั้งสิ้น 4 สายด้วยกันได้แก่

– สาย Nividia by Com7
– สาย Compgamer
– สาย Funbox 1
– สาย Funbox 2

3.2 แข่งขันแบบ Offline จะประกอบไปด้วยทั้งสิ้น 4 สายด้วยกันได้แก่

– สาย Nividia by Com7 กรุงเทพ+ภาคกลาง
– สาย Funbox + ชลบุรี
– สาย Funbox + โคราช
– สาย Funbox + เชียงใหม่

4. เมื่อเราเลือกสายที่เราอยากจะแข่งขันได้แล้ว จากนั้นให้เราอ่านกฎกติกาการแข่งขัน และข้อกำหนด เล็กๆ น้อยๆ เพื่อให้เกิดความเข้าใจที่ตรงกัน เมื่ออ่านจบแล้วก็ให้กดที่ปุ่ม “ยอมรับเงื่อนไข” ได้เลย

5. จากนั้นระบบจะนำเพื่อนๆ เข้ามาสู่หน้ากรอกข้อมูลส่วนตัวของผู้เล่น ซึ่งตรงนี้เพื่อนๆ ต้องกรอกข้อมูลที่เป็นข้อมูลจริงเท่านั้น เพื่อที่ทางทีมงานจะได้ตรวจเช็คได้อย่างถูกต้องและรวดเร็ว และขอความร่วมมือ อย่ากรอกข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง หากไม่ถูกต้องทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการตัดสิทธิ์ออกจากการแข่งขันทันที

รีบสมัครด่วนสำหรับเพื่อนๆ น้องๆ ชาว Grand Chase เพราะผู้ที่แข็งแกร่งจำนวน 3 คนเท่านั้นที่จะมีโอกาสบินลัดฟ้าไปชิงแชมป์โลกที่ประเทศเกาหลีใต้พร้อมรับ รางวัลเกียรติยศมากมาย นอกจากนี้ยังได้มิตรภาพ และประสบการณ์สนุกๆ แบบนี้ โปรดติดตามข่าวสารการแข่งขันได้เรื่อยๆ ที่เว็บไซต์ www.gc.in.th