Asiasoft ส่งแคมเปญใหม่ “Premium IC Bonus มันส์กว่า เหนือกว่า จุใจกว่า”

658 views

มาให้มันส์กันหนือระดับอีกขั้น กับเกมในเครือเอเชียซอฟท์ กับแคมเปญใหม่ “Premium IC Bonus มันส์กว่า เหนือกว่า จุใจกว่า” ของ Asiasoft ประเดิมเกมแรกด้วย AIKA

Premium ID Bonus คืออะไร?

เหล่าเกมเมอร์ที่เล่นเกมอยู่ที่ร้าน @Cafe ห้ามพลาดกับการเพิ่มสิทธิ์พิเศษให้กับไอดีเกมของท่านแบบสุดๆ อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นการคูณค่าประสบการณ์ เพิ่มความสามารถพิเศษ หรือจะรับไอเทมสุดเจ๋ง!!      Premium ID Bonus คือ การปรับสถานะไอดีเกมของท่านให้เป็นแบบพิเศษ เพื่อรับสิทธิ์ประโยชน์ต่างๆ ที่เหนือกว่าไอดีแบบธรรมดา เมื่อเล่นที่ร้านสมาชิก @Cafe

สิทธิพิเศษของ Premium ID Bonus และราคาจำหน่าย

สิทธิพิเศษของ Premium ID Bonus สามารถบวกเพิ่มกับไอเทมที่ใช้ในเกมได้ เช่น ได้รับ EXP +100% จาก Premium ID Bonus เมื่อซื้อไอเทม EXP +50% ในเกมมาใช้อีกก็จะบวกเพิ่มเข้าไปเป็นได้รับ EXP +150% เป็นต้น ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.asiasoft.co.th/premium_idbonus/index.html#c

หาซื้อ Premium ID Bonus ได้ที่ไหน?

Premium ID Bonus จำหน่ายในรูปแบบของ “Serial และ Password” โดยสามารถหาซื้อได้ที่ร้านสมาชิก @Cafe ทุกร้านที่เป็นตัวแทนจำหน่าย

วิธีการปรับไอดีเกมให้เป็น Premium ID Bonus

การปรับไอดีเกมของท่านให้เป็น Premium ID Bonus นั้น สามารถทำได้ง่ายๆ โดยการขอซื้อ Premium ID Bonus จากเจ้าของร้าน @Cafe (จะได้รับในรูปแบบของ Serial และ Password) จากนั้นนำมากรอกใส่ระบบเพื่อปรับสถานะไอดีเกมของท่าน แค่นี้ก็เรียบร้อยแล้ว

Asiasoft

เงื่อนไขการใช้งาน Premium ID Bonus

  1. Serial และ Password ของ Premium ID Bonus สามารถปรับสถานะไอดีเกมได้ 1 ID เท่านั้น
  2. เมื่อปรับสถานะไอดีเกมเป็น Premium ID Bonus แล้ว ระบบจะเริ่มนับเวลาในวัดถัดไป โดยมีระยะเวลาใช้งาน 30 วัน (หากซื้อ Premium ID Bonus มาเติมเพิ่มก็จะเป็นการเพิ่มระยะเวลาไปเรื่อยๆ)
  3. หลังจากปรับสถานะไอดีเกมแล้ว สามารถเข้าเล่นเพื่อรับสิทธิ์ของ Premium ID Bonus ได้ภายใน 15 นาที
  4. ไอดีเกมที่ปรับสถานะเป็น Premium ID Bonus แล้วจะต้องเล่นที่ร้าน @Cafe เท่านั้น! ถึงจะได้รับสิทธิ์พิเศษตามที่ได้ระบุไว้ (เล่นที่ @Cafe ได้ทุกร้าน)

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

http://www.asiasoft.co.th/premium_idbonus/index.html#c