Kitsune : อัพเดทดันเจี้ยน True Black Wind Cave แบบ 10 คน

957 views

ฉลองอัพเดทแพทช์ใหม่กับดันเจี้ยนพิเศษเพิ่มอีกหนึ่งดันเจี้ยน คือ True Black Wind Cave ซึ่งปกติดันเจี้ยนนี้จะเข้าได้แค่  5  คนเท่านั้น แต่มาคราวนี้สามารถเข้าได้  10  คนเลยทีเดียว แต่อย่างว่า เมื่อคนเพิ่มขึ้น ความโหดของดันเจี้ยนของเราก็ต้องโหดยิ่งขึ้นแน่ๆ ใครที่คิดว่าเคยผ่านดันเจี้ยนนี้แบบ  5  คน มาแบบชิวๆ แล้วคิดว่าจะผ่านดันเจี้ยนนี้แบบปอกกล้วยเข้าปากล่ะก็ ต้องคิดใหม่ซะแล้ว ส่วนความโหดของดันเจี้ยนนี้จะเปลี่ยนไปอย่างไรบ้างนั้น มาดูกันเลย

** ในการเข้าดันเจี้ยนพิเศษนั้นจำเป็นที่จะต้องตั้งค่าปาร์ตี้ให้เป็นแบบพิเศษก่อนจึงจะเข้าไปในดันเจี้ยนได้

วิธีการตั้งค่าปาร์ตี้

ให้คลิกขวาที่รูปตัวละครของเรา และเลือกหัวข้อ เปลี่ยนปาร์ตี้เป็นแบบกลุ่ม ซึ่งจะทำให้กลายเป็นปาร์ตี้รูปแบบพิเศษ ที่สามารถเพิ่มจำนวนสมาชิกในปาร์ตี้ได้ จาก  5  คน กลายเป็น  10  คน

เฉพาะหัวหน้าปาร์ตี้เท่านั้นที่สามารถตั้งรูปแบบปาร์ตี้ได้

ดันเจี้ยน  Black Wind Cave  อยู่ใน  Map Nineturn Canyon

จากมอนสเตอร์ เลเวล 20 กว่าๆ กลายเป็น เลเวล 57 *0*

บรรยากาศภายในดันเจี้ยน

บริเวณที่สามารถเจอ Boss ต่างๆ

YangXia Xia และ Black Wind Lion

TengFeng Xia และ Mengfei Li กับ Aohu xia

เมื่อกำจัด  YangXia Xia  ได้แล้วจะปรากฏบอสอีก  3  ตัวคือ  Black Wind Lion, TengFeng Xia และ  Mengfei ซึ่งอยู่ภายในถ้ำแห่งนี้ และเมื่อกำจัด  Black Wind Lion ได้แล้ว จะปรากฏบอสระดับ 2 คือ  เจ้า  Aohu xia มาให้เรากำจัดอีก *0* จะไหวไหมเนี่ย…


ตัวอย่างไอเทมที่ได้จากดันเจี้ยน

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.kso.in.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เกมส์ออนไลน์ และ เกมส์ออนไลน์ใหม่ ได้ที่  www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะจ๊ะ