Fun Movie เก็บตกบรรยากาศความมันส์ระดับเทพเจ้า กับ The Lost Blademan

1,046 views

ความมันส์ทะลักล้นโรงกันเลยทีเดียว เมื่อเพื่อนๆ ชาวสามก๊กออนไลน์ ผู้โชคดีได้ร่วมเดินทางไปชมภาพยนตร์สุดมันส์ “The Lost Blademan สามก๊ก เทพเจ้ากวนอู” พร้อมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย ณ โรงภาพยนตร์ Esplanard รัชดาภิเษก เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2554 ที่ผ่านมา

โดยบรรยากศภายในงาน มีเพื่อนๆ ชาวสามก๊กและเกมอื่นๆ จากฟันบ็อกซ์ ทยอยเดินทางมาร่วมงานและรับบัตรชมภาพยนตร์ “The Lost Blademan สามก๊ก เทพเจ้ากวนอู” กันตั้งแต่ 18.00 น. ซึ่งมีของที่ระลึกแจกให้กับเพื่อนๆ ผู้โชคดีมากมาย ทั้ง Poster งามๆ จากเกม “สามก๊กออนไลน์ สงครามอมตะ” และ “3Kingdoms Warriors” รวมไปถึงแผ่น DVD Game

นอกจากนั้น ในงานยังมีกิจกรรมพิเศษ ที่ขอบอกว่าทั้งฮาทั้งสนุก เรียกความมันส์จากเพื่อนๆ ได้มากมาย เพราะมีการร่วมทำ Planking และ พับเพียบ Thailand แบบสุดอินเทรนด์กลางห้าง ของเพื่อนๆ ชาวเกมเมอร์ งานนี้เรียกเสียงฮือฮากันเลยทีเดียว

ทั้งนี้ เพื่อนๆ ที่ร่วมสนุกกับเกมสามก๊กออนไลน์นั้น ทางทีมงานจะทำการมอบของรางวัล คือ ไอเทม “จิตนักสู้กวนอู และ จิตนักสู้ลิโป้” ให้ภายในวันที่ 13 กรกฎาคม 2554 ก่อนเวลา 18.00 น. โดยจะใส่ไว้ใน ID ที่ทำการลงชื่อเอาไว้ ซึ่งจะใส่ไว้ในตัวละครที่มีเลเวลสูงสุดของ ID (ไอเทมสามารถแลกเปลี่ยนได้) ซึ่งจะเริ่มนับเวลาทันที หลังใส่ไว้ใน ID (ไอเทมมีอายุใช้งาน 7 วัน)

สำหรับเพื่อนๆ ชาวสามก๊กออนไลน์ คนไหนที่พลาดไม่ได้ร่วมสนุกดูหนังฟรีกับทางฟันบ็อกซ์ ก็ไม่ต้องเสียดายไป เพราะทีมงานยังมีกิจกรรมดีๆ อีกเพียบ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กับการฉลองครั้งยิ่งใหญ่ครบรอบ 5 ปี สามก๊ก ที่จะมีขึ้นในเดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งเพื่อนๆ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.3kingdoms.in.th เร็วๆ นี้