GFO ระบบใหม่ Monster Achievement สะสมคนชอบล่าบอส

960 views
…..
……
หากอยากจะรำลึกถึงผลงานอันยิ่งใหญ่ที่ได้เคยทำไว้ หรืออยากจะเห็นผลงานที่สังหารบอสของดันเจี้ยน แต่กลับนึกไม่ออกว่าหน้าตามันเป็นยังไง เพราะเวลาได้ล่วงเลยมานานแสนนานแล้ว ทำให้ภาพความทรงจำครั้งเก่าๆ ได้ลืมเลือนไป
14 ก.ค. นี้ GFO อัพเดทระบบใหม่ คือ Monster Achievement เพียงแค่ผู้เล่นคลิกที่รูปมอนสเตอร์ จะแสดงรายละเอียดที่เกี่ยวข้องกับมอนสเตอร์ตัวนั้นที่ผู้เล่นเคยต่อสู้ด้วย โดยจะแสดงรูปให้เห็น ทำให้พวกเราสามารถย้อนนึกถึงความหลังครั้งที่เคยการผจญภัยที่เคยจัดการมอสเตอร์ตัวนั้นเมื่อครั้งอดีต ทุกสิ่งทุกอย่างได้ถูกบันทึกไว้ในที่นี้ วิธีการเข้าไปดูก็ง่ายๆ เพียงแค่…
….
เลือกที่ Adventure Log
….
…..
ที่หน้า Adventrue Log เลือกที่แถบ History จะโชว์ข้อมูลต่างๆ จากนั้นเลือกที่หัวข้อ Monster ทางซ้ายมือ จากนั้นเลือกระดับของดันเจี้ยนได้เลยจะมีรูปมอนสเตอร์ขึ้นทางด้านขวา ให้คลิกขวาที่รูปมอนสเตอร์ที่ต้องการตรวจสอบได้เลย
……
…..
สามารถตรวจสอบข้อมูลมอนสเตอร์ได้ โดยข้อมูลจะประกอบด้วยรูปภาพและนอกจากนี้ยังมีข้อมูลไอเทมที่มอนสเตอร์ตัวนั้นดรอปอีกด้วย แหล่มจริงๆ
การต่อสู้กับบอสเหล่านั้นยังคงตราตรึงอยู่ในความทรงจำของชาว GFO แถมยังมีคอเลคชั่นบอสให้เก็บสะสมกันอีกด้วย ไม่ล่าตอนนี้แล้วจะล่าตอนไหน เริ่มสะสมกันได้ 14 ก.ค. นี้ และไปมันส์แบบทวีคูณ กับ Chocoberry ที่จะเป็นทองแผ่นเดียวกันในวันที่ 28 ก.ค.นี้ มาเล่นด้วยกันนะจ๊ะ