แฮปปี้คนเลี้ยงหมู อัพเดทหมูชุดทองคำครั้งที่ 4 มิโร โดโก พร้อมหมูจิไรยะ

2,289 views

แฮปปี้คนเลี้ยงหมู อัพเดทหมูชุดทองคำจากเซนต์เซย่าครั้งที่ 4 มิโร โดโก พร้อมหมูจิไรยะจากการ์ตูนสุดฮิตนารูโตะ! นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ


อัพเดทกันอีกแล้วเกมสุดฮอตของเมืองไทยอย่าง แฮปปี้คนเลี้ยงหมู วันนี้เอง (14 กรกฎาคม 2554) ทางทีมงานได้ทำการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์แล้วได้ทำการอัพเดทหมูใหม่เข้ามา ถึง 3 ตัวได้แก่ การอัพเดทหมูชุดทองคำครั้งที่ 4 พร้อมด้วยได้เพิ่มหมูใหม่  หมูจิไรยะ จากการ์ตูนยอดฮิตเรื่อง นารูโตะ! นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ ยังไม่หมดแค่นั้นยังมีการอัพเดทธีมคอกหมูใหม่ เกาะบนฟ้า พร้อมด้วยไอเทม อาหารเสริมใหม่ด้วย น่าสนใจแค่ไหนไปดูกันเลย

หมูชุดทองคำจากเซนต์เซย่าครั้งที่ 4 มิโร โดโก

มาถึงการอัพเดทรอบที่ 4 แล้วนะครับสำหรับหมูชุดทองคำตอนนี้ก็มีรวม 8 ตัว 8 ราศรีแล้ว ขาดอีกเพียง 4 ตัวเท่านั้นก็จะครบ 12 ตัว 12 ราศรี เช่นเดียวกับตัวละครใน เซนต์เซย์ย่า แล้ว โดยการอัพเดตรอบที่ 4 นี้จะมีการเพิ่มหมูพิเศษ มิโร และ โดโก เข้ามานั้นเองหามาเป็นเจ้าของได้เลย

หมูชุดทองคำจากเซนต์เซย์ย่าครั้งที่ 4 มิโร

หมูพิเศษชุดทองคำ มิโร ตัวนี้เป็นหมูพิเศษที่ได้ต้นแบบมาจากตัวละคร สกอร์เปี้ยน มิโร ซึ่งเป็น ตัวละครจากการ์ตูนเรื่องเซนต์เซย่า เป็นโกลด์เซนต์ประจำราศีพิจิก ผู้ดูแลปราสาทแมงป่องสวรรค์ 1 ใน 12 ปราสาทแห่งแซงทัวรี่
หมูชุดทองคำจากเซนต์เซย่าครั้งที่ 4 โดโก

หมูพิเศษชุดทองคำ โดโก ตัวนี้เป็นหมูพิเศษที่ได้ต้นแบบมาจากตัว ไลบร้า โดโก หรือ “ท่านผู้เฒ่า” ซึ่งเป็นตัวละครจากการ์ตูนเรื่องเซนต์เซย่า เป็นโกลด์เซนต์ประจำราศีตุลย์ ผู้ดูแลปราสาทตาชั่งฟ้า 1 ใน 12 ปราสาทแห่งแซงค์ทัวรี่

อัพเดตหมูพิเศษจิไรยะ

หมูจิไรยะ ได้ต้นแบบมาจากตัวละคร จิไรยะ ซึ่งเป็นอดีตศิษย์ของ โฮคาเงะรุ่นที่ 3 (ชารุโทบิ) พร้อมกับ โอโรจิมารุ และ ซึนาเดะ ที่ซึ่งรู้จักในชื่อ สามนินจาในตำนาน จิไรยะเป็นอาจารย์โดยตรงของ โฮคาเงะรุ่นที่ 4และยังเป็นอาจารย์ชั่วคราวให้กับเพนและโคนัน (แสงอุษา) จิไรยะ รู้จักในชื่อ “เซียนกบ” เพื่อนๆ สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้เพียงเพื่อนๆ เติมเงินครั้งละ 40 เหรียญ E ขึ้นไปจะได้ไปเลยหมูจิไรยะ 1 ตัว ตั้งแต่วันที่ 14 – 24 กรกฎาคม 2554 นี้เท่านั้น

อัพเดตธีมใหม่ เกาะบนฟ้า

สำหรับธีมคอกหมูใหม่ เกาะบนฟ้า (เกาะสกาย) สวยงามอลังการมากเลย เพื่อนๆ จะได้สัมผัสกับบรรยกาศเหมือนเพื่อนๆ ลอยอยู่บนฟ้าเลย เลือกมาเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้

อาหารเสริมใหม่ แคนดี้

เพื่อให้อัพเดทมาใหม่กับอาหารเสริม แคนดี้ ที่จะทำให้หมูของเพื่อนๆ โตไวแข็งแรง อย่าลืมเลือกมาเป็นเจ้าของกันนะ เพราะว่ามีเวลาจำกัดนะครับ

แฮปปี้คนเลี้ยงหมู อัพเดทกันอย่างต่อเนื่องเลยทำให้เป็นที่ประทับใจกับแฟนๆ ใน Facebook ที่มีจำนวนมาก มีผู้เล่นกว่า 3 ล้านไอดีแล้วที่ได้สัมผัสกับความสนุกความน่ารักของ แฮปปี้คนเลี้ยงหมู แล้วเพื่อนๆ ที่ยังไม่เคยสัมผัสอย่าลืมเข้ามาสัมผัสกันนะจ๊ะที่ http://apps.facebook.com/cutepigth

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม
เข้าเล่นเกมแฮปปี้คนเลี้ยงหมู ได้ที่ http://apps.facebook.com/cutepigth
แนะนำการเล่น แฮปปี้คนเลี้ยงหมู เบื้องต้นเข้าชมที่ http://apps.facebook.com/cutepigth/?showFlag=help
Fanpage แฮปปี้คนเลี้ยงหมู เข้าชมที่ http://www.facebook.com/apps/application.php?id=127023510649480&sk=wall
เว็บไชต์หลัก SNS+: http://www.snsplus.com/?sl=th_TH
Fanpage SNS+ Thailand : http://www.facebook.com/SNSplus.TH