Asiasoft ร่วมมือไลฟ์เกมเมอร์เปิดให้บริการการซื้อ Facebook Credits

963 views

บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (www.asiasoft.net) ร่วมมือกับบริษัทไลฟ์เกมเมอร์ บริษัทที่ได้รับความเชื่อถือในอุตสาหกรรมบันเทิงส่วนบุคคลด้านการดูแลจัดการรายได้ เปิดให้บริการการซื้อเฟซบุ๊คเครดิตได้แล้วในประเทศไทย ประเทศมาเลเซีย และประเทศเวียดนาม


การร่วมมือกันในครั้งนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊คในประเทศไทย ประเทศมาเลเซีย และประเทศเวียดนาม สามารถใช้บริการ @Cash ในการซื้อเฟซบุ๊คเครดิตและใช้เฟซบุ๊คเครดิตในการเล่นเกมและแอพพลิเคชั่นในเฟซบุ๊ค ซึ่ง @Cash ของเอเชียซอฟท์ฯ เป็นรูปแบบบัตรพรีเพดที่สามารถหาซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อในประเทศไทย ประเทศมาเลเซีย และประเทศเวียดนามและยังสามารถซื้อได้ทางออนไลน์

นอกจากช่องทางการซื้อที่มีอยู่ก่อนหน้านี้อย่าง เพย์พาล (PayPal) เครดิตการ์ด ทางมือถือ สำหรับผู้ใช้เฟซบุ๊คในประเทศไทย ประเทศมาเลเซีย และประเทศเวียดนาม @Cash ของเอเชียซอฟท์ฯ ยังเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการชำระเงินสำหรับเฟซบุ๊คเครดิต

การร่วมมือกันในครั้งนี้ทำให้การซื้อเฟซบุ๊คเครดิตมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นสำหรับผู้ใช้ในภูมิภาคเอเชีย ซึ่งคนส่วนใหญ่คุ้นเคยและให้ความเชื่อถือกับซื้อแบบพรีเพดมากกว่าการใช้บัตรเครดิตในการซื้อสินค้าและบริการทางออนไลน์

สามารถศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับเฟซบุ๊คเครดิตได้ที่: www.facebook.com/credits

สามารถอ่านประกาศทางเฟซบุ๊คเกี่ยวกับการขยายช่องทางการจ่ายเงินเพิ่มเติมได้ที่: https://developers.facebook.com/blog/post/513/