จัดปาร์ตี้กันทั้งที Chinese Hero ก็มีของดีๆ จะมอบให้

870 views


ช่วงนี้วันหยุดเริ่มเยอะขึ้น คงจะมีเพื่อนๆ ชาว Chinese Hero Online ที่ได้รวมตัวพบปะสุดมันส์ ระหว่างเพื่อนๆ ชาว Chinese Hero จากกิลด์เดียวกันหรือกิลด์พันธมิตร ซึ่งจากการติดตามข่าวสารต่างๆ ทางทีมงานพบว่า มีจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียวล่ะ

ดังนั้น เพื่อเป็นการสนับสนุนการสร้าง Community อันยอดเยี่ยมของผู้เล่นภายในเกม Chinese Hero Online ให้เหนียวแน่นยิ่งขึ้น ทางทีมงาน Chinese Hero ขอสนับสนุนผู้เล่นทุกท่าน ที่มีการจัดปาร์ตี้สังสรรค์พบปะกัน ด้วยการมอบไอเทมและของขวัญสุดพิเศษ โดยมีเงื่อนไขการร่วมสนุก ดังนี้

• 1. – เมื่อผู้เล่น Chinese Hero จัดงานพบปะสังสรรค์กันเองระหว่างผู้เล่น ไม่ว่าจะเป็นปาร์ตี้กิลด์ หรือปาร์ตี้พันธมิตร โดยมีจำนวนตั้งแต่ 7 คนขึ้นไป
• 2. – สามารถถ่ายภาพหมู่ที่แสดงความเป็น CHO อะไรก็ได้ที่สามารถสื่อให้ทีมงานเราทราบว่า นี่คือ ปาร์ตี้ในกลุ่มผู้เล่นเกม Chinese Hero แล้วส่งเข้ามาที่ Mail ทีมงาน [email protected] (โดยแนบ ID ของคนที่มาร่วมงานเรียงตามลำดับ ID เริ่มจากผู้จัดงาน ที่มีมาทาง Mail ด้วย)
• 3. – ทางทีมงานจะจัดส่ง Item ให้เป็นรางวัล โดยจะส่งให้ประธานการจัดงาน หรือ หัวกิลด์ หัวพันธมิตร เพื่อให้ผู้เล่นไปแบ่งกันเอง โดยทีมงานจะมอบให้ตามจำนวนคนที่ไปร่วมงาน
• 4. – 1 ID สามารถร่วมกิจกรรมได้เพียง 1 ครั้ง / เดือนเท่านั้น(เดือนถัดไปสามารถร่วมกิจกรรมได้)
• 5. – ภาพถ่ายของผู้เล่น ทางทีมงานจะนำไปแบ่งปันให้ผู้อื่นชมทาง Facebook เกม Chinese Hero ที่ www.facebook.com/ChineseHeroThailand
• 6. – ระยะเวลาร่วมสนุกกิจกรรม ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 30 กันยายน 2554

และไม่ว่าคุณจะมีปาร์ตี้เมื่อไร แค่เพียงบอกเราเท่านั้น ไอเทมเหล่านี้จะเป็นของคุณทันที

งานนี้ เพื่อนๆ ชาว Chinese Hero Online ที่มีโปรแกรมจะจัดปาร์ตี้รวมพลสังสรรค์ ไม่ว่าจะเป็น ปาร์ตี้ท่องเที่ยว ปาร์ตี้หมูกะทะ ปาร์ตี้วันเกิด หรือปาร์ตี้อะไรก็ได้อีกมากมาย เพียงแค่รวมตัว 7 คนขึ้นไป ก็รับไอเทมเจ๋งๆ แบบนี้ ไปใช้ฟรีกันได้เลย

***หมายเหตุ – ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า