Kitsune จับตาสุดยอดกระแสการอัพเดท กลับมาอีกครั้งกับหิน Yin Yang

1,132 views

อัพเดทไปแล้วกับแพทช์ใหม่ล่าสดของ คิท-ซึ-เนะ ที่อัดเต็มที่ไปด้วยแผนที่เลเวล 46-60 ที่เวลกันให้แหลกลาญไปแล้ว และ 3 ดันเจี้ยนใหม่เลเวล 50-60 ประเดิมอันแรกกับ ดันเจี้ยน Lv.50  Lethal Mountain  ต่อด้วยดันเจี้ยน Sunny Canal และดันเจี้ยน Lv.60 Burning Iron Claw พร้อมด้วยความสนุกที่ยกกระดับความมันส์มากขึ้นกว่าเดิมกับ 2 ดันเจี้ยนที่สามารถยกโขยงปาร์ตี้เข้าดันเจี้ยนได้ถึง 10 คน นอกจากนั้นแล้วทางทีมงานยังจัดคูณ 2 สำหรับแผนที่เริ่มต้น – แผนที่เลเวล 40 ให้จัดเวลแรงเตรียมพร้อมไปผจญภัยกันต่อกับแผนที่เลเวล 46-60 ที่เพิ่งอัพเดทกันไปสดๆ  ร้อนๆ  นอกจากนั้นแล้วทางทีมงานยังออกแรงดันส่งเสริมการเวลอย่างหนักกับการประกาศขยายเวลารับไอเทมที่ช่วยในการเวลฟรี

ระยะเวลาการรับไอเทมหิน Yin Yang และเซียมซี ถึง วันที่ 19 กรกฎาคม 2554 เวลา 23.59 น.

หมายเหตุ :
2 กิจกรรมนี้สามารถกดรับได้ทุกวัน วันละ 1 ครั้ง

รายละเอียด

1. สามารถรับไอเทมเทมฟรีที่ www.kso.in.th

2. หิน  Yin – Yang  ไอเทมที่ขอเสนอว่ารีบมารับซะ เพราะคุณสมบัติเป็นหินวิเศษมาจากเทือกเขาหลังกำแพงเมืองจีน ทำให้เป็นที่ต้องการอย่างมาก ด้วยคุณสมบัติจะได้รับ  Exp จากการบอท 100% เต็ม วิธีเซ็ตบอท  คลิกที่นี่



3. เซียมซีลุ้นรับสุดยอดไอเทมได้ทุกวัน กับการเขย่าเซียมซีลุ้นบัฟเสริมความแข็งแกร่งให้กับตัวละคร




วงแหวนเขี้ยวเสือ


นัวเนียกันอย่างแรงเวลาลงดัน


เขาจุดพลุฉลองการอัพเดทกันหรอ

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kso.in.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เกมส์ออนไลน์ และ เกมส์ออนไลน์ใหม่ ได้ที่  www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะจ๊ะ