3Kingdoms Warriors 2 กิจรรมใหม่ แจกแหลกเต็มพิกัด

770 views


3Kingdoms Warriors อัดแน่นเต็มสูบ ด้วยสองกิจกรรมใหญ่สู่พี่น้องหทารยอดฝีมือทุกก๊ก แจกไอเทมฟรีมากมายเอาไปถล่มในทุกสมรภูมิรบให้สะใจกันเต็มอิ่ม ห้ามพลาด 18 กรกฎาคม 2554 ดูรายละเอียด ของสองกิจกรรรมที่เราจัดได้ตามด้านล่างนี้เลย

กิจกรรมแรก ก้าวหน้าสู่เส้นทางรบ

ระยะเวลากิจกรรม
18 กรกฎาคม 2554 หลังปิดปรับปรุงเซิฟเวอร์ประจำสัปดาห์ ถึง 15 สิงหาคม 2554 ก่อนปิดปรับปรุงเซิฟเวอร์ประจำสัปดาห์

รายละเอียดกิจกรรม
ผู้เล่นภายในเกม 3Kingdoms Warriors เพียงเลเวลอัพรับทันทีไอเทมฟรี ตามระดับเลเวลเมื่อเลเวลอัพถึงตามระดับที่ได้กำหนดไว้ ของจะถูกส่งเข้ากระเป๋าตัวละครทันที หากช่องกระเป๋าตัวละครเต็มจะไม่ได้รับของในเลเวลนั้น รายละเอียดของที่ได้รับแต่ละ ระดับเลเวลที่ผู้เล่นอัพถึง แล้วได้รับของมี ดังนี้

นี่คือของที่เรามอบให้แก่ทหาร ที่ตั้งใจฝึกปรือฝีมือเพื่อต้องการเป็นสุดยอดทหารชั้นแนวหน้าของก๊ก เพื่อก๊กของเราจงฟาดฟันต่อสู้เพื่อการรวมก๊กให้เป็นหนึ่งเดียว

กิจกรรมที่สอง ยอดทหารแห่งก๊ก หวนคืนสู่สงคราม

ระยะเวลากิจกรรม
18 กรกฎาคม 2554 หลังปิดปรับปรุงเซิฟเวอร์ประจำสัปดาห์ ถึง 1 กรกฎาคม 2554 ก่อนปิดปรับปรุงเซิฟเวอร์ประจำสัปดาห์

รายละเอียดกิจกรรม
ทหารเก่ายอดฝีมือคืนสู่สมรภูมิรบโหดอีกครั้ง ร่วมสร้างตำนานครั้งยิ่งใหญ่ ผู้เล่นที่ไม่ได้ทำการล็อกอินเข้าเกมตั้งแต่วันที่ 18 มิถุนายน 2554 ถึงวันที่ 17 กรกฎาคม 2554 แล้วกลับมาล็อกอินอีกครั้งในวันที่ 18 กรกฎาคม 2554 หลังปิดปรับปรุงเซิฟเวอร์ประจำสัปดาห์ ถึง 1 กรกฎาคม 2554 ก่อนปิดปรับปรุงเซิฟเวอร์ประจำสัปดาห์ รับทันทีสุดยอดไอเทม สำหรับบุกถล่มสมรภูมิรบ ซึ่งของรางวัลที่ได้รับนั้นจะถูกส่งเข้าคลังไอเทมมอลล์

หายเหตุ หากพ้นจากระยะเวลากิจกรรมแล้วไม่ได้เอาของที่ได้รับจากกิจกรรมออกจากคลังไอเทมมอลล์ ของที่ได้รับจากกิจกรรมจะถูกลบทิ้งทันที

ของที่ได้รับทั้งหมดมีกล่อง ที่บรรจุไปด้วย อาวุธ และชุดเกราะ ตามอาชีพในไอดีที่มีระดับเลเวลสูงสุด ถ้ามีระดับเลเวลเท่ากัน จะคิดจากตำแหน่งขุนนางสูงสุดแทน 1 ไอดีได้รับเพียงกล่องเดียว ครั้งเดียว เท่านั้น

เมื่อเปิดกล่องตามอาชีพที่ได้รับมา จะได้รับอาวุธ และชุดเกราะทั้งเซ็ต รวมถึงไอเทมอย่างอื่นอีก ดังนี้

ทักทายทหารเก่าร่วมสู้ศึกสงครามระหว่างก๊ก เพื่อความยิ่งใหญ่แห่งก๊กของตน ร่วมหลั่งเลือดเสียเนื้อไปกับพี่น้องทหารที่เคยต่อสู้ร่วมรบอีกครั้ง ใน 3Kingdoms Warriors