Tartaros อัพเดทความมันส์ในระบบ GVG เพิ่ม 2 Map สุดอลังการ

1,046 views

สงคราม GVG นั้นเป็นการต่อสู้ระหว่างกิลด์ โดยแต่ละกิลด์สามารถนำลูกกิลด์เข้าร่วมการต่อสู้ได้ถึง 8 คน โดยจะมีการท้าประลองกันระหว่าง 2 กิลด์ที่ได้ตกลงท้าดวลกัน ภายในสนาม GVG  ต้องฆ่าฝ่ายตรงข้ามให้มากที่สุด และฝ่ายที่เก็บ  Kill  ได้มากที่สุดจะเป็นฝ่ายชนะไป

20 กรกฎาคมนี้ ทาร์ทารอสอัพเดท!!! เพิ่มดีกรีความมันส์กับระบบ GVG ให้กับเหล่าผู้กล้าทั้งหลายที่สังกัดกิลด์ได้ประลองฝีมือกับระบบ  GVG Death Match Map  อีก 2 Map  ใหม่ที่ชื่อว่า  Bloody Fight Arena และ Pinas Throne ใครที่คิดว่าด่านเดิมๆ ซ้ำซากจำเจ แค่หลับตาก็เดินจนทะลุปรุโปร่ง เจอแมพใหม่ที่อลังการล้านแปดอย่าเผลอตะลึงจนลืมตัว ไม่งั้นคุณอาจฝันยาวนอนกินดิน – -*

แผนที่สนามทั้ง 4 ทิศ เหล่าผู้กล้าเอ๋ยจงลุ้นเถอะว่าพวกเจ้านั้นจะอยู่จุดใด *0*

ทางเข้าที่มีวิหคเทพคอยเฝ้าประตู… ผู้มีกิลด์เท่านั้นจึงจะผ่านเข้าไปได้

ภายในสนามประลองอันต้องมนต์ขลัง

GVG โหมด  Death Match อัพเดท Map ใหม่ มันส์! ท้าให้ลอง เหล่าผู้กล้าท่านไหนยังไม่มีกลุ่มกิลด์จงรีบหาซะ มารวมตัวฝึกฝีมือประชันไหวพริบโอกาสของคุณได้มาถึงแล้ว แล้วมาสนุกกับพวกเรานะคะ แล้วคอยติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.tar.in.th หรือ www.8888.in.th/tartaros

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tar.in.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เกมส์ออนไลน์ และ เกมส์ออนไลน์ใหม่ ได้ที่  www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะจ๊ะ