สามก๊ก “Gamers Love Dad ปี 5 หวานสดใสกับเสื้อชมพูรักพ่อ”

1,258 views

สามก๊ก “กลับมาอีกครั้ง Gamers Love Dad ปี 5 หวานสดใสกับเสื้อชมพูรักพ่อ”  ถึงเวลาที่เพื่อนๆ ชาวสามก๊ก จะได้มาแสดงพลังคนรุ่นใหม่หัวใจรักพ่อกันแล้ว ในกิจกรรมสุดพิเศษที่ในครั้งนี้เข้าสู่ปีที่ 5 กับ “Gamers Love Dad ปี 5” โดยสำหรับเทรนด์ในปีนี้ เราจะมารวมพลังสร้างโลกนี้ให้หวานสดใสเต็มอิ่มไปด้วยความสุข กับ “เสื้อชมพูรักพ่อ” ซึ่งจะมีวางจำหน่าย “3K Item Mall” ในระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 2553 ถึงวันที่ 5 มกราคม 2554


Gamers Love Dad ปี 5 เสื้อชมพูรักพ่อ
ช่องทางวางจำหน่าย: 3Kingdom Item Mall
เปิดจำหน่าย: วันที่ 1 ธันวาคม 2553 เวลา 13.00 น.
ปิดจำหน่าย: วันที่ 5 มกราคม 2554 เวลา 08.00 น.

โดยความเจ๋งของ “เสื้อชมพูรักพ่อ” นอกไปจากความสวยงามสุดโดดเด่นแล้ว ยังแฝงไว้ด้วยค่าสเตตัสแบบพิเศษๆ  แถมยังได้ร่วมทำบุญอีกด้วย เพราะรายได้จากการจำหน่าย “เสื้อชมพูรักพ่อ” จากโครงการ “Gamers Love Dad ปี 5” ทางฟันบ็อกซ์และเอเชียซอฟท์ ร่วมสมทบทุนมูลนิธิและโครงการในพระบรมราชูปถัมภ์

สำหรับค่าสเตตัส ของ “เสื้อชมพูรักพ่อ” จะถูกแบ่งออกเป็น 2 อย่าง คือ ในส่วนของเซิร์ฟเวอร์ “ไอยราออกศึก” และเซิร์ฟเวอร์ “หงษ์ฟ้า/ชิงถงถัวหลง” จะมีค่าสเตตัสและะราคาที่แตกต่างกันไป ดังนี้

• เซิร์ฟเวอร์ “ไอยราออกศึก”
ราคา 299 บาท/ชิ้น

• เซิร์ฟเวอร์ “หงษ์ฟ้า” และ “ชิงถงถัวหลง”
ราคา 329 บาท/ชิ้น

ทั้งนี้ ในส่วนของไอเทม “เสื้อชมพูรักพ่อ” ทางทีมงานจะแบ่งแยกออกเป็นของตัวละครชายและหญิง (ต้องเลือกให้ถูกกับเพศตัวละคร) โดยสามารถหาซื้อไดในส่วนของ Item Mall เกมสามก๊กออนไลน์ เท่านั้น!!!

***หมายเหตุ – ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า