Tales Runner เสนอตอน Arin Alchemy System ระบบนี้มีดีอย่างไร?

1,693 views

…….โอ๊ะโอ…. เหล่าขาซิ่งเทลส์รันเนอร์หลายๆ คนคงจะสงสัยจากรูปโฆษณาระบบใหม่ Arin Alchemy System ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปความสงสัยของน้องๆ จะหายไป เพราะปิเอโร่ทำเซอร์ไพร์ซอัพเดทกันแบบไม่บอกล่วงหน้าจ้า…. กับระบบใหม่ Arin Alchemy System เอ๊ะ… นี่มันระบบอะไรกันนะ มาทำความเข้าใจกันได้เล้ย!!
…….
…….Arin Alchemy System : ระบบไอเทมผสมของอาริน เรามาเรียกสั้นๆ ว่าระบบอารินกันเถอะ >w< เป็นระบบผสมไอเทมอีกรูปแบบหนึ่ง ซึ่งจะไม่เกี่ยวข้องกับระบบผสมไอเทมแบบเดิม โดยไอเทมของตัวละครจะเป็นชุดและแยกตามตัวละคร และความพิเศษของระบบอารินนี้ก็คือ ไอเทมที่ได้จากระบบนี้ สามารถเพิ่มความแข็งแกร่งโดยการตีบวกได้จ้า…

• วิธีเพิ่มความแข็งแกร่ง(ตี+)ให้กับไอเทมผสมจากระบบอาริน

…….– ไอเทมจะได้จากการซื้อเป็นเงิน TR และใช้ฟาร์มพอยท์แลก โดยจะอยู่ในหมวดความแข็งแกร่ง และจำนวนที่เหลืออยู่คือจำนวนที่เหลือของระบบ ถ้าเหลือน้อยกว่า 2 ชิ้น สามารถใช้ฟาร์มพอยท์แลกกันแบบฟรีๆ โดยไม่ต้องเสียเงินจ้า  ^w^
…….
…….
…….– เมื่อซื้อหรือแลกไอเทมเรียบร้อย จะอยู่ในห้องส่วนตัวหมวดเสื้อผ้า… ที่รูปของไอเทมจะมีปุ่มแข็งแกร่ง ปุ่มนี้แหละ… เป็นปุ่มที่จะเข้าสู่การตีบวกไอเทม
…….
…….
…….– เมื่อกดปุ่มแข็งแกร่งจะมีอีกหน้าต่างเด้งขึ้นมา สามารถกดปุ่มแข็งแกร่งเพื่อเริ่มการตีบวกได้ โดยจะตีบวกได้มากที่สุดคือ +7 และคุณสมบัติแต่ละขั้นก็จะได้มาจากการสุ่มของระบบ
…….
…….
…….– กรณีที่ตีบวกแต่ได้คุณสมบัติที่ไม่ถูกใจ ก็สามารถลบล้างได้… แต่ในการลบจะต้องลบไล่จากขั้นล่าสุดลงไป (ไม่สามารถลบข้ามขั้นได้) เช่น.. ไอเทมอาริน +5 ไม่สามารถลบคุณสมบัติ +3 ได้ ต้องลบจาก +5 >> +4 >>+3 ทีละขั้นตอน …. ดังนั้นในการลบล้างคุณสมบัติจะต้องคิดให้ดีๆ นะจ๊ะ เพราะจะมีการเสียค่าใช้จ่ายในการลบทุกครั้ง เงินทั้งนั้น >w<
…….– ไอเทมแต่ละชิ้นจะมีจำนวนความแข็งแกร่ง ถ้าจำนวนความแข็งแกร่งเป็นศูนย์ (0/10) ก็จะไม่สามารถทำการตีบวกได้ วิธีการเพิ่มจำนวนสามารถหาได้จากการซื้อฆ้อนจากร้านค้า หรือ ได้ฟรีจากลุงร้านผสมไอเทมที่สวนสาธารณะ (เงื่อนไขการได้ฆ้อนฟรี คือ… เมื่อเข้ามาเล่นเกม ครบทุก 1 ชั่วโมงจะได้รับฆ้อนฟรี 1 อัน และใน 1 วันจะได้มากสุด 3 อัน)
…….
…….