GrandChase : เกมกระดานมหาสนุก ทอยเต๋าเดินฉลุย ภาค 2!!!

716 views

เกมกระดานมหาสนุก ทอยเต๋าเดินฉลุย ภาค 2!!!
ครบรอบตามเงื่อนไขได้ของใหญ่ ตุ๊กเข้!! “Koo’ka”


สัปดาห์นี้ทีมงาน GC มีเกมดีๆ ที่เคยมันส์กันมาแล้วในปีที่ผ่านมา นั่นคือ “เกมกระดานมหาสนุก” ช่วยให้ชาว GC แก้เหงาคลายเครียดกับการเรียนที่ใกล้ถึงเวลาสอบกลางภาค หรือวัยทำงานก็เพิ่งผ่านพ้นช่วงครึ่งปีไปหมาดๆ และวันที่ 20 ก.ค. ปีนี้ ก็เตรียมพร้อมทอยเต๋าเดินให้ครบรอบกันได้เลย ครบตามเงื่อนไขเมื่อไหร่รับเลยสัตว์เลี้ยงสุดแสบกวนเบื้องล่างกับเจ้าตุ๊ กเข้ “Koo’ka” สุดน่ารักน่าชัง ใครลืมวิธีเล่นก็มาอ่านกันต่อย่อหน้าถัดไปได้เลย

กระดานมหาสนุกที่ชาว GC จะต้องทอยเต๋าวิ่งวนให้ครบรอบ ด้วยลูกเต๋านำโชค

กระดานที่จะได้รับมาเมื่อเข้าเกมครั้งแรก และเหรียญลูกเต๋าที่แจกฟรีหรือมีขายในร้าน

เมื่อเข้าเกมมาครั้งแรกในช่วงกิจกรรมก็จะได้รับไปเลยกับกระดานทอยเต๋า พร้อมลูกเต๋ามาให้ลองเล่นกัน เพียงแค่กดไปที่คำว่า “โยน” ตรงช่องรูปไอเทมกระดาน ก็จะเข้าสู่หน้าต่างกระดานเพื่อเล่นเกม วิธีเล่นก็ง่ายๆ แสนง่ายเพียงแค่มีเหรียญลูกเต๋าที่ได้จากการแจกฟรีทางระบบ หรือว่าไปซื้อที่ Shop GC แล้วลุ้นเอาว่าจะทอยได้หน้าอะไร เมื่อเดินไปตกช่องใดก็จะได้รับไอเทมชิ้นนั้นๆ หากวิ่งวนจนครบรอบก็จะได้รับไอเทมเพิ่มเติมอีกด้วย

ให้เรากดไปที่ “โยน” ซึ่งจะมีลูกเต๋า 2 ลูกคอยกำหนดแต้มการเดิน (ถ้าทอยหน้าเบิ้ลได้เดินฟรีอีกตา)

เมื่อเดินครบรอบหรือว่าเดินไปตกช่องที่มีไอเทม ก็จะได้รับไอเทมชิ้นนั้นไปเลยทันที

การจะได้รับลูกเต๋าจะต้องออนไลน์ครบตามกำหนด (มีอธิบายขั้นตอนการรับลูกเต๋า) สะสมให้ได้เยอะๆ เพื่อที่เราจะได้วิ่งวนผ่านแต่ละรอบได้อย่างรวดเร็ว เมื่อวนครบตามกำหนดแน่นอน ของรางวัลใหญ่ที่ใครๆ ก็พลาดไม่ได้นั่นคือเจ้าตุ๊กเข้น่ารักน่าชัง “Koo’ka” สัตว์เลี้ยงตัวแสบ รอทุกๆ ท่านเป็นเจ้าของอยู่

สัตว์เลี้ยงเจ้าตุ๊กเข้สุดน่ารักน่าชัง เหมาะสำหรับเด็กแนวที่ชอบของแปลกแนวฮา *0*

ไอเทมใหม่ๆ จาก Shop GC

เกมกระดานมหาสนุก ลุ้นเดินรอบกระดานด้วยเหรียญทอยเต๋า “Roll Game Coin” ที่บรรจุวางขายใน Shop GC ด้วยราคาย่อมเยา ใครเร้าใจรีบเดินครบรอบให้ได้เจ้าตุ๊กเข้สาว “Koo’ka” เร็วๆ ขอเชิญทางนี้เลย เพียงแค่ลูกละ 1,000 Cash Point เริ่มวางขายตั้งแต่ 20 ก.ค. – 4 ส.ค. ปีนี้นะจ๊ะ

กิจกรรมใหม่ๆ มาแว้วววววววววววววววว

สำหรับคนไหนที่อยากรู้ว่าเจ้าตุ๊กเข้ “Koo’ka” มีความสามารถพิเศษอะไรบ้าง เดี๋ยวทีมงานจะนำมาอธิบายโชว์พาวให้ชาว GC รับทราบอีกครั้งในฉบับต่อไป ส่วนเกมกระดานตรงนี้มีแค่เดินกับเดินเท่านั้น ไม่ต้องกลัวว่าจะไปตกช่อง “หยุดเดิน 2 ตา” หรือว่า “ย้อนกลับไปจุดเริ่มต้น” เพราะฉะนั้นมือแม่นๆ ทอยได้หน้าเต๋ามากๆ หรือหน้าคู่ ก็จะได้ครบรอบไวๆ นะเชสสสสส