เปิดแล้ว!! เทวดาจอมยุ่ง Social Game ตัวใหม่ล่าสุดจาก SNS+

3,557 views

เปิดแล้ว!! เทวดาจอมยุ่ง Social Game ตัวใหม่ล่าสุดทาง SNS+ มาสวมบทเป็นเทวดาน้อยแสนซนผู้กอบกู้โลกกัน

SNSplus ได้ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเกมสุดน่ารักเกมใหม่ “เทวดาจอมยุ่ง” หรือเกม My Superkid เวอร์ชั่นภาษาไทยนั้นเองครับ เป็น Social Game สุดน่ารัก สุดแบ๊วอีกตัวที่จะมาพาเพื่อนๆ สนุกไปกับการสวมบทบาทเป็นเทวดาตัวน้อยๆ ที่จะไปทำความดีช่วยโลกนี้ไว้ให้พ้นภัยจากเหล่าคนเกเร และคนไม่ดีทั้งหลาย เพื่อนๆ สามารถเข้าไปร่วมสนุกกันได้ที่ http://apps.facebook.com/myskyland_th สนุกไปกับเทวดาจอมยุ่ง เทวดาตัวน้อยผู้ผดุงความดี!!

ชวนเพื่อนๆ มาสนุกไปกับ เทวดาจอมยุ่ง โดยเพื่อนๆ ที่มี Facebook แล้วให้เข้าไปเล่นเกมได้ที่ http://apps.facebook.com/myskyland_th ซึ่งในการเข้าเล่นครั้งแรกจำเป็นต้องมีการรอโหลดเกมนานนิดนึงนะครับ

เมื่อเพื่อนๆ เข้ามาแล้วจะมี NPC มาแนะนำการเล่นให้เราในเบื้องต้นโดยจะบอกเรื่องราวต่างๆ ให้เรา และจะพาเราไปยังหน้าต่างสร้างตัวละครของเราต่อไป

เมื่อเพื่อนมาถึงหน้าต่างเมนูการสร้างตัวละครจะเห็นกับ สิ่งของเสื้อผ้าต่างๆ ที่ให้เราสามารถปรับแต่งได้ ซึ่งขอบอกว่าแต่ละชิ้นนั้นสวยๆ แนวๆ เท่ห์ๆ เลยครับ

การสร้างตัวละครนั้นถ้าเพื่อนๆ ไม่รู้จะแต่งออกมาแนวไหน สามารถที่จะกดที่ลูกเต๋าที่ด้านซ้ายมือสุ่มออกมาได้หลากหลายรูปแบบ สวยๆ หล่อๆ ทั้งนั้นเลย

จากนั้นระบบจะแนะนำให้เรารู้จักกับต้นไม้เมจิกที่จะออกแอปเปิ้ลทองคำให้เรา คล้ายกับการปลูกผักในเกมปลูกผักทั่วๆ ไปนั้นเองครับ

จากนั้นเราก็มาเริ่มหน้าที่ของเทวดาจอมยุ่งของเราแล้วในการออกไปช่วยโลกด้วยการรับภารกิจทำความดีนั้นเองครับ

ในระหว่างที่เราบินตรวจสอบไปยังสถานที่ต่างๆ ก็จะพบกับเหล่าคนไม่ดีมาทำร้ายคนอ่อนแอกว่า หรือ อาจจะมีคนที่ต้องการความช่วยเหลือจากเรา เราก็อย่ารอช้าที่จะไปช่วยเหลือเขานะครับ

ในบางครั้งในการเข้าไปช่วยเหลือต่างๆ นั้นเราอาจจะได้พบกับเหล่า เด็กแสบ ที่จะโพล่ออกมาก่อกวนเรา ถ้าเราจัดการได้สำเร็จเราจะได้ตั๋วมาซึ่งนำไปแลกเปลี่ยนของรางวัลได้ด้วย

ด้วยความเป็น Social Game ของ เทวดาน้อยทำให้เราสามารถมีปฏิสัมพันธ์กับเพื่อนๆ เราได้โดยการเข้าไปยังดินแดนของเพื่อนๆ เราได้

ซึ่งเมื่อเราเข้าไปเยี่ยมเพื่อนๆ เรานั้นนอกจากจะไปเยี่ยมแล้ว เรายังสามารถทำภารกิจและเก็บรวบรวมของขวัญประจำวันได้ โดยการคลิกเก็บที่กล่องของขวัญติดปีกที่ลอยอยู่รอบๆ ดินแดนของเพื่อนเรา
การปรับตกแต่งดินแดนส่วนตัวของเรา

ในเกมเทวดาจอมยุ่งนั้นเราสามารถที่จะตกแต่งดินแดนของเราได้ทั้งเมฆ สิ่งก่อสร้าง รวมถึงอุปกรณ์ตกแต่งต่างๆ มีให้เลือกเยอะมากๆ เพื่อนๆ อยากขยายก้อนเมฆ เปลี่ยนฉากหลังก็สามารถทำได้หมด

มินิเกมสุดสนุก

จุดเด่นหนึ่งที่ทำให้ เทวดาน้อยน่าเล่นก็คือการมี มินิเกมให้เพื่อนๆ รวมสนุก และยังสามารถแข่งขันกับเพื่อนๆ ของเราได้ด้วย โดยเพื่อนๆ สามารถคลิกเข้าไปที่เมนูฝึกนินิเกม (รูปเป็ด) ได้เลย

เมื่อเข้ามาแล้วจะพบกับมินิเกมแต่ละประเภทให้เราเลือกเล่น ซึ่งในตอนนี้ได้เปิดให้เล่นกันถึง 3 เกมคือ เกมบิน เกมยกน้ำหนัก และเกมทุบหัวเพื่อน ขอบอกว่าสนุกมาก

เมื่อเราเลือกเกมแล้วระบบจะแจ้งวีธีการเล่นให้กับเรา พร้อมทั้งให้เราเลือกว่าจะฝึกซ้อม หรือจะเลือกแข่งขันเก็บคะแนนสู้กับเพื่อนๆ

ในแต่ละมินิเกมนั้นจะมีให้เราเลือกว่าจะเล่นที่ระดับความยากเท่าไหร่ด้วย เพราะยิ่งเลือกระดับยากยิ่งจะทำให้เราได้รับคะแนนที่ดีขึ้นมาก

เกมฝึกบิน เกมนี้จะให้เราใช้เม้าส์ในการลากตัวละคร หลบหลีกสิ่งกรีดขวาง แล้วก็เก็บผลึกรูปหัวใจสะสมคะแนนในช่วงเวลาที่กำหนด

เกมยกน้ำหนัก เกมนี้จะให้เพื่อนๆ ใช้เม้าส์คลิกที่เกจที่วิ่งไปทางซ้ายและวนกลับมาทางขวาให้เกรนี้หยุดอยู่ที่ตรงกลางที่สุดก็จะสามารถได้คะแนนที่ดีนั้นเอง

เกมตีหัวเพื่อน เกมนี้เป็นเกมที่สนุกและฮามากครับ เพราะเพื่อนๆ ของเราจะมาอยู่ในไข่แล้วเราต้องใช้ค้อนของเล่นทุบหัวเพื่อนที่โพล่ขึ้นมา และต้องระวังคนที่ไม่ใช่เพื่อนเราด้วยนะไม่งั้นจะโดนลบคะแนนไป

โอ้วววว!! สุดยอดไปเลยใช่ไหมหล่ะครับเพื่อนๆ กับ เทวดาจอมยุ่ง ที่นอกจากเป็นเทวดาน้อยแสนชนแล้วยังเป็นผู้ที่ผดุงความดีช่วยเหลือเพื่อนๆ คนอื่นที่เดือดร้อนและยังมีมินิเกมให้เล่นสนุกๆ อีกด้วย เพื่อนๆ ที่อยากสนุกเข้าเล่นได้ที่ http://apps.facebook.com/myskyland_th