Valofe เยือนคอมพ์เกมเมอร์ พร้อมปล่อยข้อมูลแพทช์ใหม่ Nostale

3,723 views

เมื่อช่วงบ่ายๆ วันนี้ (20 กรกฎาคม 2554) พี่ๆ จาก บริษัท Valofe ได้แวะเข้ามาเยี่ยมเยียนคอมพ์เกมเมอร์กันถึงที่ออฟฟิต และก็ไม่พลาดที่จะมาพร้อมกับข่าวอัพเดทแพทช์ใหม่ของเกม Nostale ที่เตรียมจะอัพเดทเข้ามาเร็วๆ นี้ ซึ่งในแพทช์นี้จะมีการอัพเดทอาชีพใหม่อาชีพ  Captain เจ้าแห่งโจรสลัด

ร่วมประชุมกับพี่ๆ ค่าย Valofe

พี่ๆ จากค่าย Valofe

พี่ๆ จาก  Valofe  มีของฝากเป็นกาแฟกับคุ๊กกี้อร่อยๆ ไม่เชื่อดูจากพี่สันติค่ะ ^^

ตลอด 3 ปีที่เกมแนว  Cute MMORPG อย่าง  Nostale ยืนหยัดอยู่ด้วยสังคมของผู้เล่นที่รักกันเหนียวแน่นและอบอุ่น ไร้บอท ไร้โปรแกรมโกง เพราะผู้เล่นทุกๆ คนช่วยกันดูแลสังคมที่อาศัยอยู่ร่วมกันนี้อย่างจริงจัง หลายต่อหลายครั้งที่ทีมงานได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีในการช่วยกันสร้างสรรค์และรักษาสังคมเกม  Nostale

และแล้วก็มาถึงข่าวดี! ที่เร็วๆ นี้เกม  Nostale กำลังจะมีแพทช์อัพเดทครั้งใหญ่อีกครั้ง นั่นก็คือ อาชีพใหม่! หรือที่เพื่อนๆ ชาวนอสเรียกกันว่า  Specialist Class อาชีพใหม่กำลังจะเข้ามาใหม่นี้ก็คืออาชีพ โจรสลัด สุดเท่!


โจรสลัดสาว


โจรสลัดหนุ่ม


สำหรับวิธีการที่จะได้รับอาชีพใหม่หรือ Captain Card เพื่อนๆ จะต้องสู้กับเหรดบอสสุดโหด Captain Kungpen ที่สามารถเรียกมอนสเตอร์มังกรยักษ์จากมหาสมุทรขึ้นมาโจมตีได้

นอกจากนี้จะมีอัพเดทใหญ่ในส่วนอื่นๆ เช่น การปรับภาพกราฟฟิคของเกมให้มีความละเอียดและสวยงามขึ้น และระบบเควสประจำวัน ที่ให้รางวัลเป็นสัตว์เลี้ยงสุดแสนน่ารักกันอีกด้วย

อดใจรอกันอีกนิด สำหรับแพทช์ใหม่ที่จะอัพเดทเข้ามาวันที่ 28 กรกฎาคมนี้ เพื่อนๆ สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดการอัพเดท เพิ่มเติมได้ที่ www.nostale.in.th ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปค่ะ