GC : ปิดตำนาน Skill Tree คนสุดท้าย “Sword Fighter”

2,056 views

ปิดตำนาน Skill Tree คนสุดท้าย “Sword Fighter”
Sieghart จะโหดกว่าเดิม เริ่มเปิดปฏิบัติการแล้ววันนี้


เลื่อนวันอัพเดทให้เร็วขึ้นทันใจ เพื่อตอบสนองความต้องการของแฟนๆ นายซิกฮาร์ท กับการเปิดระบบสกิลทรีอย่างสมบูรณ์แบบพร้อมใช้งานได้เลยทันที ให้ชาว GC นำวิชาทั้งหลายของ Sword Fighter ออกมาสู้บู๊มันส์ๆ รับประกันความโหดสุดๆ เริ่มเปิดปฏิบัติการตั้งแต่ 20 ก.ค. ปีนี้เป็นต้นไป ส่งท้ายปิดตำนานระบบสกิลทรีในเซิร์ฟเวอร์ไทยไปได้อย่างสวยงาม

ระบบใหม่ๆ ในเกมแกรนด์เชส

Sieghart สกิลทรี โหดแบบไม่ปรานี ร้ายการทุกกระบวนท่า เตรียมซ่าได้เลย

โหมด Rage ก็พัฒนาความสามารถให้เก่งมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงคอมโบสารพัดวิชา

ด้วยวิชาเพลงดาบพร้อมท่วงท่าการเตะ อัพเดทครบสูตรบู๊ได้ทุกสถานการณ์ และยังมีวิชาพิเศษต่างๆ มากมายสไตล์นายซิกฮาร์ทที่จะทำให้ชาว GC รู้สึกได้ว่ามันส์แน่นอน!! แถมยังอึดทนนานปล่อยพลังเพลิงดำรอบๆ ตัว นอกจากนี้ยังเสริมโหมด Rage ให้ดีขึ้นและยังเลือกใช้งานอีกด้วยว่าจะแกร่งดุจหินผาหรือจะบู๊ล้างผลาญดั่ง ไฟ ระบบสกิลทรีอาชีพ Sword Fighter จะเก่งกาจแค่ไหน ติดตามชมได้เลย ณ บัดนี้!!!

ไอเทมใหม่ๆ จาก Shop GC

ชุดตัวเก่งสมัยยังเคยเป็นนักเรียนขาโจ๋ในโรงเรียนฝึกวิชาดาบ ใส่พร้อมบู๊ทุกสถานการณ์ ดั่งในอดีตที่เคยเป็นนักสู้ลุยเลอะ!! ทาง Shop GC จึงขอเอาเสื้อผ้าในตำนานมาปัดฝุ่นเย็บปักถักร้อยมาใหม่ แล้ววางจำหน่ายในชื่อว่า “Mad Max Armor Set” มีทั้งเสื้อคลุม (ขอย้ำว่าเสื้อคลุม) และอาวุธครบชุด วางจำหน่ายขายตลอดเวลา ชุดนี้จำกัดเลเวล 30 เป็นของระดับ Epic ราคาเท่ากันกับชุดระดับเดียวกัน จะซื้อใช้หรือคลุมก็แล้วแต่ศรัทธานะพี่น้อง…

เหมือนเก่าเช่นเคยยามเมื่ออัพเดท Skill Tree ของตัวละครนั้นๆ เพิ่มเข้ามา จะต้องมีชุดสีสันสุดแปลกแหวกแนวมาเยือนร้าน Shop GC คราวนี้ก็เป็นชุดนักสู้ลุยเลอะ!! สมัยเริ่มเก๋าเร้าใจสาวตอนย้อมผมแดงชุดแซมๆ ด้วยสีขาวๆ ทองๆ ดูเฮ้วๆ!! ในชื่อว่า “Mad Max Armor Set (White)” มีทั้งเสื้อคลุมและอาวุธดาบวางจำหน่ายครบครัน เริ่มวางจำหน่าย 20 – 27 ก.ค. ปีนี้ ช้าหมดอดนะขอบอก เถ้าแก่ร้านคอนเฟิร์มว่าแหล่ม!!

แพคเกจพิเศษเอาใจคนจัดหนักรักหมดใจให้กับนายซิกฮาร์ทคนนี้ กับไอเทมรวมมิตร “Limited Sieghart Skill Tree Package” ซึ่งภายในประกอบไปด้วย เสื้อผ้าหน้าผมชุด “Mad Max Armor Set (White)” เสื้อคลุมแบบ (White) (แต่อาวุธดาบไม่มี) แถมยังมีกุญแจปลดล็อคสกิลพิเศษ “Skill Open Key” 3 ดอก และใบรีเซ็ท “SP Reset Card” 5 ใบ แถมมาให้เอาไปแก้ไขวิชาบางอย่าง ราคาเพียง 19,900 Cash Point ถูกกว่าซื้อแยกส่วนอย่างแน่นอน 1,000% เราขายไม่นานเริ่มต้น 20 – 27 ก.ค. ปีนี้ เท่านั้นนะจะบอกให้

เวลาธรรมดาๆ กุญแจปลดล็อคสกิลทรีพิเศษจะขายเพียงแค่ดอกเดียว แต่ถ้าหากมีตัวละครไหนอัพเดทระบบนี้เข้ามาเมื่อไหร่ Shop GC เตรียมพร้อมจัดชุดเต็ม กุญแจยกชุด ชุดละ 3 ดอก “3 Skill Keys Package” ในราคาย่อมเยาเบาๆ สบายกระเป๋า เริ่มต้นขายหมดเขตเวลาจำหน่าย 20 – 27 กรกฎาคมปีนี้

กิจกรรมใหม่ๆ มาแล้วจ้า~~~~~~~

สัญลักษณ์เดิมๆ ที่ผู้คนคุ้นเคย แต่ยินดีปรีดาทุกครั้งเมื่อได้รับพลังไป

แจกให้ฟรีๆ จำนวน 10 ใบ ถ้ามีเลเวลสกิลทรีครบถึง 30 หรือเกินกว่านั้น

นักดาบขาบู๊ขาจรขาประจำหรือขาอะไรก็ตามแต่ ถึงเวลาแล้วที่จะต้องมาลิ้มลองความหฤหรรษ์กับ Sieghart ในอาชีพแรกดั้งเดิม เพื่อทดสอบระบบสกิลทรีที่มีวิชามากมายให้ได้ต่อคอมโบ โชว์สกิลใหม่ๆ ให้คู่ต่อสู้ร้องจ๊าก!!! ก็ขอให้ดาบมือเดียว ทั้งมันส์ ทั้งเสียว ยามที่ได้ลิ้มลอง… และก็สิ้นสุดเสียทีกับระบบนี้ ใครเป็นสาวก Mari ก็รอต่อไป เพราะในเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศยังไม่มีเลยนะจะบอกให้