Lineage 2 : เผย 8 อาชีพใหม่ ของแพทช์ Goddess Of Destruction

3,836 views
แฟน ๆ ลินเนจ2 เตรียมพบกับปรากฏการณ์ครั้งใหม่ล่าสุด!!! ที่มาพร้อมกับการตื่นจากการหลับใหลของเทพธิดาแห่งความหายนะ “ชิลเลน” ความตื่นเต้นสุดท้าทายกำลังจะบังเกิดขึ้น เมืองที่เคยสงบสุขในโลกของลินเนจ2 สิ่งปลูกสร้าง โบราณสถานที่แสนงดงามกำลังจะถูกทำลาย ท้องฟ้าที่เคยสดใสถูกปกคลุมไปด้วยฝุ่นควัน ความมืด ความโหดร้ายกำลังคืบคลานเข้ามามีเพียงแต่ผู้ที่แข็งแกร่งและกล้าหาญเท่านั้นที่จะสามารถยืนหยัดพร้อมต่อกรกับเธอได้

Goddess Of Destruction
มาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา เพิ่ม 8 สายอาชีพใหม่พร้อมทักษะขั้นสูง หลายคนต่างเฝ้าจับตามอง ความท้าทายครั้งใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น

High Class : เผย 8 สายอาชีพใหม่ที่มาพร้อมความสามารถชั้นสูง


ซีเกล ไนท์ (Siegel Knights)
…….ผู้ได้รับการสืบทอดพลังจาก “อาเบลริอุส” ยักษ์กากที่ได้ฉายา “แม่ทัพมือทอง” เป็นผู้หยิ่งในเกียรติของตัวเอง ถือศักดิ์ศรีเป็นเรื่องสำคัญในสนามรบ ถือเป็นผู้บัญชาการรบยอดฝีมือรับผิดชอบกองทัพขนาดใหญ่
…….ซีเกล ไนท์เป็นคลาสที่ทำหน้าที่แทงเกอร์มีพลังชีวิตสูง พลังป้องกันยอดเยี่ยม ใช้อุปกรณ์หนัก, อาวุธมือเดียวและโล่ สามารถป้องกันการโจมตีของศัตรูได้อย่างมีประสิทธิภาพ
…….สามารถทำให้ศัตรูหยุดนิ่งที่ตัวเองด้วยทักษะที่ทำให้ความปรารถนาในการโจมตีเพิ่มสูงขึ้นและทักษะลากศัตรูเข้าหานำพันธมิตรสู่การโจมตีที่มีประสิทธิภาพ ออราที่ใช้รอบบริเวณของตัวเองช่วยนำไปสู่สถานการณ์ที่ได้เปรียบ
…….ในเวลาต่อสู้ยังสามารถขอความช่วยเหลือจากสิงโตทองในร่างเคลธีออน คู่หูทำสงครามกับอาเบลริอุสได้ด้วย
ทีร์ วอริเออร์ (Tyr Warriors)
……ซาฟีโรสได้รับฉายาเจ้าพายุ ด้วยนิสัยดุดันราวพายุฝนฟ้าคะนองเหล่าวอริเออร์ ที่ได้รับถ่ายทอดพลังจากยักษ์กากคือผู้เลือกเดินบนเส้นทางของผู้ทำลายที่โหด เหี้ยมไร้ความปรานีเมื่อไม่ได้รับการฝึกจากที่ใดจึงอยู่ในฐานะนักรบอิสระไม่อยู่ภายใต้การบังคับบัญชาจากใคร
……ทีร์ วอริเออร์มีร่างกายแข็งแกร่ง สวมใส่อุปกรณ์หนัก มักยืนหยัดอยู่ในแนวหน้าของกองทัพจึงได้ฉายาผู้นำความหวาดกลัว
……เพิ่มพลังต่อสู้ไร้ขีดจำกัดจากพลังที่ซ่อนอยู่ภายใน เชี่ยวชาญการใช้อาวุธ ไม่ว่าจะเป็นอาวุธชนิดใดก็ใช้ได้อย่างคล่องแคล่ว
……แค่เพียงเสียงคำรามก็สามารถเรียกพลังรุนแรงมาได้ในพริบตา เมื่ออยู่ในสถานการณ์คับขันอาจจะได้เห็นนักรบผู้สวมวิญญาณอมตะ

โอเซล โรจ (Assail Rogue)
……ไคชูนาคา นักลอบสังหารเผ่ายักษ์ผู้ฉายแสงสว่างท่ามกลางความมืด เป็นอัศวินความสามารถสูงแต่มีพฤติกรรมน่ากลัวและโหดร้ายลอบตัดคอศัตรูจากด้านหลังอย่างไร้ความปรานีจึงทำให้ถูกเนรเทศและหายสาบสูญไป
……ความสามารถของเขาที่ถูกผนึกเอาไว้ถูกถ่ายทอดสู่โอเซล โรจคมมีดจะหันสู่โลกอีกครั้ง โอเซล โรจเท้าเบาเคลื่อนที่สู่หลังด้านหลังศัตรูได้อย่าง รวดเร็วเป็นนักฆ่าที่จู่โจมรวดเร็วรุนแรง
……แม้ไม่ถนัดการต่อสู้ตัวต่อตัวแต่มีความสามารถลักลอบเข้าจัดการศัตรูอย่างรวดเร็ว และใช้สัญชาตญาณที่มีอยู่หลบหลีกการตอบโต้ของศัตรูได้
……โดยพื้นฐานแล้วชำนาญการต่อสู้ระยะประชิดแต่ก็มีความสามารถในการใช้อาวุธขว้าง และไม่ว่าจะเป็นภารกิจจู่โจมเป้าหมายหรือล่อลวงศัตรูมักทำได้ดีเยี่ยมเสมอ เมื่อถึงเวลาสามารถเรียกตัวแบ่งภาคมาร่วมต่อสู้ได้ในเวลารวดเร็ว

ยูล อาเชอร์ (Yield Archer)
……ยูล อาร์เชอร์คือผู้รับพลังของ “ครอนบีสท์” วีรบุรุษยักษ์โบราณที่มีสามตา หยั่งรู้ได้จนถึงจิตใจของศัตรูด้วยพลังโจมตี
……พลังความแม่นยำที่น่าอกสั่นขวัญแขวน โดยเฉพาะความเร็วยิงต่อเนื่องที่ศัตรูคาดไม่ถึงนั้นจะทำให้ศัตรูต้องหลับไปชั่วนิรันดร์ก่อนที่เข้าถึงตัวเลยทีเดียว
……ถือเป็นสายอาชีพประเภทโจมตีระยะไกลที่โจมตีกายภาพอย่างหนักหน่วง
ในระยะที่ศัตรูโจมตีไม่ถึง พร้อมทั้งดูดเวทย์ของซาจิทาริอุส,ทริกสเตอร์ และเซนติเนลด้วย

เฟโอ วิซาร์ด (Peoh Wizards)
……ซอล์ทครีกได้รับการยกย่องในฐานะผู้มีความรู้ยอดเยี่ยมคนหนึ่งในบรรดานักปราชญ์ทั้ง 7 ของเผ่ายักษ์
……สำหรับในสนามรบมักเป็นผู้ทำหน้าที่วิเคราะห์สถานการณ์และนำกลยุทธ์หลากหลายมาใช้เพื่อชัยชนะ เขามุ่งมั่นศึกษาทฤษฏีพื้นฐานของธรรมชาติ จนในที่สุดก็เข้าใจตรรกะทั้งหมดที่เกี่ยวกับมานาและธาตุอันก่อให้เกิดธรรมชาติ
……ความรู้ที่ได้นี้ยังถูกถ่ายทอดสืบต่อมาสู่เฟโอ วิซาร์ดด้วย เฟโอ วิซาร์ดผู้รู้จักธาตุและวิธีการดึงมานาสูงสุดมาใช้พวกเขามีพลังชีวิต และพลัง ป้องกันไม่มาก จึงไม่เหมาะที่กับการต่อสู้ในระยะประชิด แต่ก็สามารถกดดันศัตรูด้วยการโจมตีเวทย์ที่รุนแรงจากมานาและธาตุ
……มีทักษะทำให้ไร้ประสิทธิภาพและทักษะคงระยะที่หลากหลายในสถานการณ์ที่เหมาะสมสามารถใช้เวทย์แตกต่างกันจากมือทั้งสองข้างได้

เอโร ฮีลเลอร์ (Aeore Healer)
……ต้นยุคสมัยยักษ์กาก “ลาคีซิส” ผู้คุ้นเคยเป็นอย่างดีกับไอน์ฮัดซัด เขาใช้พลังของไอน์ฮัดซัดเป็นต้นแบบทำให้เกิด “ซาฮา” พลังใหม่ที่ช่วย ปรับปรุงพลังเวทย์ศักดิ์สิทธิ์ของตัวเอง
……พลังศักดิ์สิทธิ์ที่ได้ชื่อว่า “ซาฮา” แพร่กระจายไปในหมู่ยักษ์กากอย่างรวดเร็ว และผู้ใช้ “ซาฮา” ไม่อาจขาดได้ในสนามรบ เอโร ฮีลเลอร์ คลาสสนับสนุนกลุ่มสืบต่อมาจากคาร์ดินัลกับเซนต์
……พวกเขาเปลี่ยนแปลงอินควิสซิเตอร์เดิม แล้วเรียก “ความพร้อมเพรียงแสง” ใช้ในการต่อสู้แทน รูปแบบการต่อสู้ของตัวเองนั้นสนับสนุน “ความพร้อมเพรียงแสง” ด้วยเวทย์ที่รุนแรง โดยเฉพาะ “ร่ายเวทย์เฉียบพลัน” ที่มีความเร็วร่ายเวทย์สูงสามารถฟื้นฟูพลังได้ในพริบตาหรือทำให้ศัตรูไร้ความสามารถได้จำนวนหนึ่ง
……บทบาทของเอโร ฮีลเลอร์สำหรับกลุ่มช่วยดูแลพลังชีวิตของพันธมิตร สร้างเกราะป้องกันที่แข็งแกร่งช่วยให้พันธมิตรรอดพ้นจากอันตรายนอกจากนี้ยังสามารถกำหนดตำแหน่งเรียก “ต้นไม้มารดา” ไปอยู่ในตำแหน่งที่ปลอดภัยได้ และดูแลพลังชีวิตของของพันธมิตรที่อยู่ไกลได้โดยใช้ “ภูติชีวา”

อีส อินเชนเตอร์ (Eath Enchanter)
……ยอมรับพลังของ “ไรสเตอร์” มีความสามารถในการต่อสู้แต่ไม่กระโจนเข้าจู่โจมในทันที หากแต่รอดูทิศทางความเป็นไปของสงครามนั้นให้แน่ใจก่อน
……ผู้กุมลมหายใจของสมาชิกกลุ่มและนำกลุ่มไปสู้ชัยชนะด้วยความช่วยเหลือที่ตรงตามสถานการณ์สู้รบมีความสามารถในตระกูลร้อง/เต้นกับบัฟของไฮโรแฟนท์กับวอร์ ครายเออร์สามารถใช้บัฟทั้งหมดได้คนเดียวนับเป็นคลาสสายสนับสนุนกลุ่มอย่างแท้จริง
……แม้จะได้รับภารกิจสนับสนุนกลุ่มแต่ฝีมือการต่อสู้ระยะประชิดก็รวดเร็ว เชี่ยวชาญการใช้ดาบคู่ ประสิทธิภาพของพวกดีบัฟเพิ่มพลังโจมตี พลังกายภาพดีเยี่ยม
……การใช้บัฟที่หลากหลายกับออราที่ต้องกับสถานการณ์ จะช่วยพลิกสถานการณ์ที่กำลังพ่ายแพ้กลับมาชนะได้

วิน ซัมมอนเนอร์ (Win Summoner)
……“นาเบียรอฟ” ยักษ์ที่เคยเปิดปิดมิติได้ว่ากันว่าพลังนั้นเป็นที่เย้ายวนถึงขั้นยอมยกดวงตาสองข้างของตัวเองเพื่อการได้มาซึ่งพลังที่เปิดปิดมิติได้เลยทีเดียว
……ผู้ชนะของพลังนั้นก็คือวิน ซัมมอนเนอร์ซึ่งเอาชนะขีดจำกัดและทะลุจุดสุดยอดของเวทย์มิติ…
……วิน ซัมมอนเนอร์สามารถเรียกซัมมอนที่แข็งแกร่งข้ามมิติมาใช้ได้ตามใจ
ชอบพร้อมทั้งมีชื่อเสียงในการรบอีกด้วย
……ในการปกครองบรรดาซัมมอนจำนวนมากนั้นเทียบเคียงได้กับกองทัพย่อยๆ ดีๆนี่เองและสามารถเรียกซัมมอนระดับที่ดีที่สุดออกมาต่อสู้ได้ทันทีตามสถานการณ์อีกด้วย
……………………………………
และนี่ก็เป็น 8 สายอาชีพใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามาในเกม ซึ่งผมก็คิดว่าต้องถุกใจเกมเมอร์แน่นอน เพราะทั้งเท่ห์บวกกับความสามารถที่สูงขึ้นไปอีกขั้น พูดได้คำเดียวว่าต้องลอง!!!! ส่วนเพือนๆคนไหนยังไม่เคยลิ้มลองเกม Lineage 2 และมีความสนใจก็เข้าไปที่ www.lineage2.in.th รับรองว่ามีความมันส์รออยู่เพียบ