Xshot มอบภารกิจพิเศษ แจกไอเทมสำหรับแฟนพันธุ์แท้ !!!

658 views

.

…..

อัพเดทกันซะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอาวุธปืน อาวุธประชิด ระเบิด แถมยังมีเสื้อผ้าแฟชั่นที่เรียกน้ำลายหลายๆ คนแทบจะติดคอ ฮา ฮา! และยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะเมื่อมีไอเทมใหม่ๆ มามากมาย จะไม่มีความสนุกมาเพิ่มสีสันความมันส์กันในเกมก็กระไรอยู่ สำหรับการอัพเดทครั้งนี้เอาใจสาวกกันสุดๆ โดยเฉพาะคอเกมที่รักและติดหนึบกับเกม Xshot กันอย่างเหนียวแน่น เราก็มีไอเทมพิเศษมอบให้ เพียงผ่านภารกิจง่ายๆ ที่ไม่ต้องรีบร้อน เพราะภารกิจในครั้งนี้จะนับเวลาออนไลน์แบบอัตโนมัติ จะออนไลน์วันละกี่นาทีกี่ชั่วโมงก็ได้ เพียงสะสมชั่วโมงออนไลน์ให้ครบตามกำหนดเท่านั้นก็ได้รับรางวัลกันทันที โดยจะนับเวลาสะสมกันตั้งแต่วันนี้ – 15 สิงหาคม 2554 เมื่อผ่านภารกิจระบบจะส่งรางวัลให้อัตโนมัติทางกล่องจดหมาย หลายคนคงอยากจะรู้ใจจะขาดว่ารางวัลที่ทางทีมงานจะมอบให้นั้นมีอะไรบ้าง ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยครับ

ระยะเวลาเปิดโอกาสให้สะสมเวลา
ตั้งแต่วันนี้ – 15 สิงหาคม 2554 (เวลา 23:59 น.)

.

….

ออนไลน์สะสมเวลาพร้อมกับสวมชุด Proud Aries ยิ่งคุ้มสุดๆ ได้ทั้ง Exp แถมได้สะสมเวลารับของอีก!

ยิ่งใครที่มีการ์ดออนไลน์หรือมีชุด Proud Aries แล้วล่ะก็ สบายไปหลายเท่า เพราะเมื่อใส่ชุดนี้เข้าไปในห้องแชทจะได้รับค่าชื่อเสียงและ SP เพิ่มเสมือนใส่การ์ดออนไลน์ นั่นหมายความว่าเพียงแค่คุณใส่ชุดนี้และเปิดตัวละครออนไลน์ไว้ในห้องแชท ก็จะได้รับค่าชื่อเสียงเพิ่มขึ้น

นอกจากจะออนไลน์ไว้ที่ห้องแชทและได้ Exp แล้ว ยังสามารถเก็บสะสมเวลาออนไลน์ เพื่อรับรางวัลจากภารกิจพิเศษได้อีก คุ้มสุดๆ ไปเลย อย่าลืมไปร่วมสนุกสะสมเวลารับไอเทมกันในเกมได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ – 15 สิงหาคม 2554 โอกาสได้รับของเทพๆ ไปใช้กันแบบนี้ ไม่คว้าไว้ เสียดายมากนะครับ

ครั้งหน้าจะมีข่าวสารอะไรมาอัพเดท อย่าลืมติดตามกันต่อที่ www.xshot.in.th

.

.

.