Xshot อัพเดท “รูเล็ต ไข่นำโชค” เปิดโอกาสให้ได้ลุ้นมากกว่าเดิม

931 views
“”
ได้รับความนิยมกันอย่างมากกับระบบใหม่อย่าง “รูเล็ต ไข่นำโชค” ซึ่งในครั้งนี้ไม่เพียงแต่อัพเดทไอเทมในรูเล็ตเท่านั้น ทางทีมงานยังเพิ่มโอกาสให้ได้ลุ้นกันมากกว่าเดิมอีกด้วย เนื่องจากในทุกๆ ครั้งที่ผ่านมา “รูเล็ต ไข่นำโชค”  ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยมีผู้เล่นสนใจเข้าร่วมสนุกและรับไอเทมกันไปอย่างมากมาย เอาล่ะ หลายคนคงอยากรู้เต็มทีว่าที่ผมบอกไว้ว่าเปิดโอกาสได้ลุ้นมากกว่าเดิมนั้นเป็นอย่างไร เราไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าครับ
“”
อัพเดทไอเทมใหม่แล้วครับ…รอบนี้มีปีกให้ได้ลุ้นกันด้วย!
เห็นของรางวัลแล้วอยากเล่น อย่ารอช้า! สำหรับสาวกคนไหนยังไม่เคยลอง ขอแนะนำว่าไม่ควรพลาดโอกาสง่ายๆ แบบนี้ มาย้ำกันอีกครั้งกับวิธีการเล่น “รูเล็ต ไข่นำโชค” ไม่ยาก! เพียงแค่มีการ์ดไข่ Magic Egg เท่านั้นก็สามารถเล่นกันได้
“”
การ์ด Magic Egg ที่ว่านี้หาซื้อได้ง่ายๆ จากไอเทมมอลในเกม
“”
จากจะมีขายในไอเทมมอลแล้วยังสามารถรับ Magic Egg ฟรีได้จากการสะสมแต้ม Kill ในแต่ละวันให้ได้ครบตามเงื่อนไขที่กำหนด ก็สามารถรับไอเทมไปใช้งานกันได้ฟรีทันที และพิเศษสำหรับการอัพเดทเอาใจสาวก Xshot ที่ชอบเล่น “รูเล็ต ไข่นำโชค” เป็นชีวิตจิตใจ เราเปิดโอกาสให้มากกว่าเดิมแล้ว จากเดิมมีแค่สะสม Kill ถึงวันละ 500 เท่านั้น ทางทีมงานกลัวว่าจะไม่จุใจ รอบนี้จัดเพิ่มให้อีก 2 ระดับ คือ 800 Kill และ 1,000 Kill และสำหรับใครที่ยังไม่ทราบวิธีร่วมสนุกกับ “รูเล็ต ไข่นำโชค” เราไปดูวิธีการเล่นกันเลยครับ
“”
เงื่อนไขการร่วมสนุก
  • สะสม Kill ครบ 200 ภายใน 1 วัน จะได้รับ Magic Egg 1 ฟอง
  • เมื่อสะสม Kill ครบ 500 ภายในวันเดียวกัน จะได้รับ Magic Egg เพิ่มอีก 1 ฟอง
  • เมื่อสะสม Kill ครบ 800 ภายในวันเดียวกัน จะได้รับ Magic Egg เพิ่มอีก 1 ฟอง
  • เมื่อสะสม Kill ครบ 1,000 ภายในวันเดียวกัน จะได้รับ Magic Egg เพิ่มอีก 1 ฟอง
หมายเหตุ : การสะสม Kill นั้น จะนับเฉพาะการล่า Kill จากผู้เล่นด้วยกันเท่านั้น ซึ่งจะไม่นับรวมกับหุ่นเหล็ก มัมมี่ กบฏ หมูคลั่ง รวมไปถึงโหมดใหม่ล่าสุด AI 7
“”
เมื่อสะสม Kill ได้ครบตามกำหนดในแต่ละวัน ระบบจะแจ้งให้ทราบทันทีในหน้าจอเกม
“”
จากนั้นเข้าไปรับ Magic Egg ได้ที่กล่องจดหมายเลยครับ
“”
เมื่อรับมาแล้ว Magic Egg จะถูกเก็บไว้ที่โกดังสินค้า เพียงแค่คลิกขวา “จับรางวัล” ก็สามารถลุ้นไอเทมได้ทันที
“”
หน้าต่าง Roulette (รูเล็ต) จะโผล่ขึ้นมาให้เห็นรายการไอเทม
เมื่อกดปุ่ม “เริ่ม” เข็มจะหมุนไปเรื่อยๆ จนกว่าเราจะกดปุ่ม “เริ่ม” อีกครั้ง เพื่อส่งสัญญาณว่าพร้อมหยุดหมุน เมื่อเข็มหยุดที่ไหน นั่นแหละคือรางวัลที่คุณได้รับ และจะมีข้อความแจ้งผ่านระบบให้ทราบในทันทีอีกด้วย
“”
ของรางวัลที่สุ่มได้นั้นจะได้รับทันที โดยจะถูกส่งเข้าไปที่กล่องจดหมาย จากนั้นกดรับไอเทมไปใช้กันได้เลย ^^
สำหรับสาวกคนไหนที่ยังไม่เคยเล่น ลองเข้าไปเล่นกันดูนะครับ ได้ไอเทมกันทุกรอบล้านเปอร์เซ็นต์ ไม่แน่นะ คุณอาจจะเป็นผู้โชคดีได้รับไอเทมเมพๆ ไปใช้กันแบบคุ้มๆ เลยก็ได้ แล้วอย่าลืมไปร่วมกันสะสม Kill ให้ได้ครบทุกวันนะครับ เพราะสะสมการล่า Kill ได้ครบทุกวัน ใครอยากได้อันไหน จับตาไว้ให้ดีๆ แล้วมาลุ้นกันได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปในเกม Xshot นะครับ
สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >>> www.xshot.in.th