Tartaros ไขข้อข้องใจ ปีกไหนแจ่มกว่ากัน!!

1,019 views
“”
“”””
หลังจากที่ข่าวไอเทมใหม่ในงาน Winner MidYear Sale ได้ขึ้นไปนั้น มีผู้เล่นหลายๆคนได้ถามไถ่กันเข้ามาว่าปีกใหม่นี้ แจ่มแค่ไหน ใส่แล้วเทพยังไง ทีมงานเลยรีบออกมาไขข้อข้องใจให้ได้ทราบกันโดยไว ณ บัดนาว
“””

ก่อนอื่นต้องพูดก่อนเลยว่า ณ ตอนนี้ เครื่องประดับส่วนบน นั้นมี option วิ่งที่สูงสที่สุดอยู่ที่ +2 เท่านั้น ไอเทมชิ้นนั้นก็คือ Tiki Bag หรือ เป้กระต่าย นั่นเอง และตอนนี้ไอเทมใหม่ล่าสุด Specail Wing ทั้ง 2 แบบ ที่มี Option วิ่งมากถึง +3 และนอกจากนั้นยังมี ออฟชั่นเทพๆอื่นๆอีกด้วย เลือกกันได้ตามสายที่เล่นเลยทีเดียว

“”

“””

เป้กระต่ายสุดแนว + วิ่ง 2

“”

“””

ปีก Balkan น่ารักโดนใจเกรียนไทยหลายๆคน ^ ^

ปีกนี้เพิ่มดาเมจ 5% อัตราฟื้นพลัง MP 30 ต้านทานการกระเด็น +10 และ วิ่ง 3 เหมาะกับอาชีพที่บอบบาง ถ้าไม่อยากถูกโจมตีแล้วล้มบ่อยๆ เพราะเมื่อล้มลงนั่นหมายถึงคุณตายแน่นอน  และนอกจากนี้ปีกนี้ยังมีอัตราการฟื้นค่า MP มากถึง 30 ซึ่ง ค่า MP นี้จำเป็นมากในการใช้สกิลต่างๆ สำหรับหลายๆอาชีพ ในการ GVG ที่ไม่สามารถกดยาได้นั้น ปีกนี้ถือเป็น อีก 1 ความจำเป็นเลยก็ว่าได้
เปรียบเทียบก่อนใส่กับหลังใส่

“”

“””

Knockback เพิ่มขึ้น 10%  อัตราฟื้นพลัง MP เพิ่มขึ้น 30

“”

“”””

และความเร็วเพิ่มขึ้น 3

“””

“””

ปีก Bellerophon เท่ที่สุดใน 3 โลก

“”

ปีกนี้เรียกว่าปีกแห่งเทพเจ้าเลยก็ว่าได้ เทพที่สุดแล้วใน 3 โลก ด้วยออฟชั่นที่โค-ตะ-ระ เทพ ที่ใครเห็นเป็นต้องร้อง เยสสสส…….ยาวๆ…… ไหนจะวิ่งไว 3 แล้วยังเพิ่มค่าสเตสัสทั้งหมดอย่างละ 10 อย่าให้เซด ไปดูเลยดีกว่าว่าก่อนใส่กับหลังใส่นั้นจะแตกต่างกันอย่างไรบ้าง

“””

“””””

HP +140, SP +80, MP +80 ,ค่าพลังป้องกันทั้งหมด 40 ,อัตราฟื้นพลังทั้งหมด 10

“””

“”””

ค่าพลังโจมตีที่เพิ่มขึ้นอย่างละ 40 วิ่งไว 3

“””

“”””

และอัตราความต้านทานสภาพผิดปกติทั้งหมด 10

“”””
รู้แบบนี้ก็เลือกกันได้ถูกแล้วใช่ไหมละค่ะ ว่าปีกไหนเหมาะกับคุณที่สุด  ขอให้เพลิดเพลินในการเล่นเกมทาร์ ทา รอส นะจ๊ะ สำหรับวันนี้ขอตัวไปทำงานหาตังค์ ซื้อปีกก่อนนะค่ะ

“”