Cosmic Break : วัดดวงมันๆ พร้อมค่า่สถานะสุดเจ๋งของ 4 สาว

2,007 views

….. ในกรกฏาคมนี้มาพร้อมกับการปรากฏกายของหุ่น 4 สาวทั้งน่ารัก เปรี้ยว หวาน แรง แต่ตัวช่างแหล่มๆทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็นหน้าตา ค่าสถานะ และท่าโจมตีต่างๆ นอกจากนี้ทั้ง 4 สาวก็เป็นหุ่นพิเศษที่ต้องวัดดวงลุ้นว่าจะได้ใครไปครอง

วิธีการครองครอง

….. วิธีการเอาชนะใจ 1 ใน 4 สาวแห่ง Cosmic Break นั้นสามารถเข้าไปร่วมสนุกที่ Gasha ใน Shop ซึ่งจะอยู่ในรายการ  Speical Gashaซึ่งกาชานี้จะเป็นกาชาพิเศษ อัพเดทหุ่นทุกเดือน หมดแล้วหมดเลย โดยค่าบริการ 1 ลูก จะอยู่ที่ 50 RT หรือใจปล้ำก็ 5 ลูก 200 RT ไปเลย

อัพเดทใหม่ สดๆ ร้อนๆ

….. เมื่อวัดใจมาแล้วได้หุ่นสุดน่ารักมา 1 ตัว แต่ละตัวมีค่าสถานะแบบใด พร้อมภาพลีลาการต่อสู้สุดพริ้ว~

สาวน้อยผู้โดดเด่นกลางเวหา Aquila Girl

….. Aquila Girl สาย Air ที่มีความโดดเด่นในด้านความเร็วในการบินและเน้นสายปืนเพราะมีค่า TEC ที่สูงถึง 22 หน่วย แต่ค่า STR จะต่ำที่สุดถึง 3 หน่วย (อารมณ์เหมือนโดนกำปั้นขี้งอนทุบซ้ำๆ ไม่เจ็บกายมากแต่เจ็บใจ ) รวมไปถึงค่า COST ที่สูงถึง 805 แต่ใช้ไปแล้ว 700 หน่วย จึงเหลือค่า Cost สูงถึงร้อยกว่าหน่วยทำให้สามารถติดปืนโหดๆ ได้ดี


สาวน้อยต่อยหนัก Mighty Byne Girl

….. Mighty Byne Girl สาย Land สุดร้อนแรง ที่ดูค่าสเตตัส ก็รู้สึกได้ว่ามีสู้กันอย่างร้อนแรงไม่กลัวตาย ด้วยความโดดเด่นของค่าสเตตัส STR 20 หน่วย WLK 19 หน่วย และ TGH 17 หน่วย นอกจากนี้ความสามารถพิเศษที่มีเฉพาะ Mighty Byne Girl  คือ สามารถระเบิดพลัง Cosmic ปลดเกราะ Limiter ที่ถ่วงแขนออก ซึ่งจะทำให้ความเร็วในการโจมตี เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากทีเดียว แต่ไม่น่าจะเหมาะกับพวกปืนซักเท่าไหร่เพราะมีค่า TEC ที่ต่ำ (คาดว่าสายตาคงจะสั้น หาแว่นมาใส่ด่วน) และค่า Cost ที่มีสูงถึง 780 หน่วยแต่ใช้ไปแล้ว 680 หน่วย จึงมีค่า Cost เหลือพอติดตั้งอาวุธโหดๆสำหรับสายระยะประชิดได้ดี

พี่สาวลึกลับ Squidol Girl

….. มาถึงพี่สาวสุดลึกลับ Squidol Girl ที่มีดีกรีเป็นสาย Sup ที่น่าสนใจ เพราะมีค่าสเตตัสที่เฉลี่ยไล่เลี่ยกันอย่างมาก จึงสามารถที่จะพัฒนาด้วย ได้อย่างหลากหลาย และนอกจากนี้มีชิ้นส่วนอาวุธสุดกวนไม่ว่าจะเป็นหนวดที่สามารถช็อดด้วยไฟฟ้าได้ หรือน้ำหมึกสุดเหนียว สยบการเคลื่อนไหว และ WB เบ๊ปลาหมึก 2 ตัว ส่วนข้อเสียก็คือเมื่อได้มาเริ่มแรกค่า Cost เต็มหลอด 755 จึงไม่สามารถถืออาวุธอะไรได้เลย

สาวน้อยโลลิอาวุธหนัก Toybox Girl

….. และสาวน้อย (จริงๆ) คนที่ 4 Toybox Girl ตัวเล็กแต่อาวุธใหญ่ เพราะเธอเป็นสาย Art จึงมีค่า TEC 23 หน่วย และ TGH 20  และค่า WLK ที่สูงจึงวิ่งได้ไวกำลังดี และนอกจากนี้มีท่าระเบิดที่รุนแรงสมคำร่ำลือ ซึ่งเป็นหุ่นในอุดมคติของสาย Art แต่ข้อเสียคือ ค่า Cost ที่เต็ม (อีกแล้ว) จึงถืออาวุธอะไรไม่ได้เลยและค่า STR ที่ต่ำสุดๆ 1 หน่วย ถ้าให้ถือดาบคงไม่ดีแน่นอน

….. นี่เป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้นเท่านั้น หากอยากรู้ว่าแต่ละคนมีอาวุธอะไรเจ๋งๆ และเล่นแบบไหนจึงจะรุ่งก็ต้องพิสูจน์ด้วยตาคุณเอง มาลุ้นสาวที่ถูกใจได้ในกาจาปองได้แล้ว วันนี้