Zombie Lane : ยินดีต้อนรับสู่พื้นที่ละครสัตว์ของเฟตตุชินี

1,667 views

…… หากรู้สึกเบื่อในพื้นที่หมู่บ้านร้างที่มีแต่ซอมบี้หน้าเดิมๆ โดนตบกี่ร้อยทีก็ไม่ถูกติดเชื้อซักที หากผู้เล่นได้เล่นซักระยะจะพบกับพื้นที่ใหม่ ที่จะทำให้คุณลืมความเบื่อไปสิ้น เมื่อ เฟตตุชินี เข้ามาทักคุณเพื่อเข้ามาชมคณะละครสัตว์ของเขา แต่ว่า…เขาต้องการขอแรงจากคุณในการตามหาสัตว์ ปราบคณะนักแสดงที่ถูกติดเชื้อซอมบี้ สร้างโดมการแสดง เพื่อสร้างคณะละครสัตว์ที่รอดจากการถูกซอมบี้โจมตี

วิธีการเข้าร่วมพื้นที่ละครสัตว์

….. เมื่อผู้เล่นทำเควสๆ หนึ่งที่ต้องตามหาบัตรเข้าชมคณะละครสัตว์จากซอมบี้ตัวตลก จำนวนยี่สิบกว่าใบ โดยซอมบี้ตัวตลกนั้นจะโผล่จากดินในพื้นที่ของท่าน เมื่อสะสมครบและทำเควสท์อีกเล็กน้อย ก็จะสามารถเข้าสู่คณะละครสัตว์ได้ที่ด้านขวามือของพื้นที่คุณ โดยสังเกตได้จากซุ้มขายตั๋วตรงป้าย “Downtown”

….. เมื่อเข้ายังพื้นที่ของคณะละครสัตว์ ก็จะพบกับความแปลกใหม่ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ที่แปลกตา กล่องไม้ที่มีมากมาย และ NPC หัวหน้าคณะละครสัตว์ “เฟตตุชินี” เมื่อผู้เล่นเข้ามาก็จะพบกับเควสท์ใหม่ ไม่ว่าจะเป็นตาหาสัตว์ที่หายไป (ซึ่งจะอยู่ในกรงเปล่า จะปรากฏก็ต่อเมื่อเมื่อได้รับเควสท์)

หมีน้อยอยู่ที่ไหนจ๊ะ?

อูว~ กล่องอย่างเยอะ

….. หรือเควสท์สะสมไอเทมจากซอมบี้ตัวตลก อ๊ะๆ ซอมบี้ตัวตลกคราวนี้มาไม่ธรรมดา เพราะมีพลังชีวิตให้ถึง 2 หน่วย และเมื่อปราบเสร็จก็จะพบกับซาวน์เอ็ฟเฟคสุดฮา และซอมบี้พิเศษที่ถึก เช่นซอมบี้นักเพาะกาย เป็นต้น

….. สำหรับการใช้พลังงานนั้นจะเป็นการใช้พลังงานแบบปกติ และเมื่อพลังงานหมดจะไม่สามารถเติมในบริเวณนี้ได้ จะต้องกลับบ้านไปเติมพลังงานด้วยการคลิกไอคอนรูปบ้านด้านขวาล่าง หรือจะนั่งรอพลังงานก็ได้แต่ถ้าออกจากเกม เมื่อเข้ามาอีกครั้งก็จะอยู่ในบ้านของคุณเหมือนเดิม

….. ผู้เล่นสามารถเข้าออกพื้นที่ละครสัตว์ได้ตลอดเวลาและเข้าฟรีโดยไม่ต้องใช้ไอเทม