Band Master THE IDOL 1st Stage เวทีปล่อยอารมณ์ดนตรี เล่นเจ๋งแบบนี้ มีรางวัล

807 views


เปิดเวทีแล้วสำหรับเพื่อนๆที่อยากจะโชว์เทพ โชว์เจ๋ง โชว์เซียนแบบไม่มีเกรียน กับสุดยอดมิวสิคเกมที่กระหึ่มพลังดนตรีกันอย่างสุดเร้าใจอย่าง Band Master จาก Playpark ขอชวนคอดนตรี ปล่อยอารมณ์สุดเร้าใจไปกับกิจกรรมที่คุณจะสามารถโชว์เทพได้ตามที่ใจอยากโชว์  กับการค้นหา THE IDOL ประจำเดือน ตลอด 3 เดือนตั้งแต่ กรกฏาคม – กันยายน สำหรับผู้ที่เป็น THE IDOL แต่ละเดือนจะได้รับ Special  Item ไอเทมเครื่องดนตรีสุดพิเศษระยะเวลา 30 วัน แถมยังมีสิทธิพิเศษสุด Exclusive ที่คอดนตรีตัวจริงจะได้ Work Shop กับศิลปินชื่อดังอย่าง แสตมป์, คิว และ เท็ดดี้ วง Flure ผู้แต่งเพลง “ดั่งความฝัน” เพลง Theme Song ของเกม Band Master และพิเศษสุดๆ หากคุณติดอันดับสูงสุดตลอด 3 เดือน มีสิทธิ์ได้รับคัดเลือกให้มาเล่นโชว์ที่งาน Playpark Fanfest 2011 อีกด้วย!! สวดยวดไปเลยมั๊ยล่ะ!!

รางวัลที่จะได้รับ
สิทธิ์ในการ Meet & Greet สายละ 5 รางวัล รวมทั้งสิ้น20 รางวัล


Special Item  30 วัน สำหรับ 100 อันดับแรกของแต่ละเครื่องดนตรี รวมทั้งสิ้น 400 รางวัล


รู้อย่างนี้แล้ว เซียนดนตรีทั้งหลายห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง!! ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขัน THE IDOL 1st Stage ได้ตั้งแต่วันนี้ -31 กรกฏาคม รายละเอียดติดตามได้ที่นี่!!

Band Master เป็นอะไรก็ได้ที่ใจอยากเป็น

เปิดอิสระให้ชีวิตได้เลือกเล่นตามสไตล์ กับหลากหลายเครื่องดนตรีสุดแนว ในคอนเสิร์ตของตัวเอง นอกจากนี้เพื่อนๆยังสามารถติดตามข่าวส่าอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ www.bandmaster.in.th ครับ