Zombie Land : สร้างรั้วสวยเพื่อบ้านแสนสุข ไร้ซอมบี้กวน

2,350 views

….. ปราการสำคัญที่จะป้องกันไม่ให้ซอมบี้เข้ามายุ่งกับชีวิตอันแสนสุขสบาย ด้วยรั้วไม้เล็กๆ นี้จะช่วยป้องกันซอมบี้ไม่ให้เข้ามาได้ในระดับหนึ่ง ซึ่งจะให้มาตั้งแต่เริ่มเกมกันเลยทีเดียว มาดูเรื่องราวของรั้วกันว่ามันป้องกันได้อย่างไร และเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม

รั้วมหัศจรรย์


….. รั้วไม้สุดมหัศจรรย์ที่สามารถป้องกันซอมบี้ได้นั้น นอกจากจะสร้างเป็นพื้นที่ส่วนตัวที่ซอมบี้ไม่สามารถเกิดขึ้นมาในเขตรั้วล้อมเอาไว้ เพื่อการพักผ่อนแล้ว ยังสามารถป้องกันไม่ให้ซอมบี้ทำลายพืชผลได้ด้วย และยังเพิ่มความสวยงามให้กับบ้านเรือนของท่านอีกด้วย

….. โดยร้วไม้นั้นจะมีด้วยกัน 3 ประเภท ซึ่งสามารถหาซื้อได้ในร้านค้า หมวดฟาร์ม โดยทั้ง 3 ประเภทนอกจากจะมีรูปลักษณ์ที่แตกต่างกันแล้ว ยังมีความทนทานที่แตกต่างกันอีกด้วย โดยรั้วไม้ธรรมดา จะมีโอกาสพังง่ายกว่ารั้วไม้กระดาน แต่หากไม่ต้องการเสียตังค์มากก็เอาซากรั้วมาซ่อมและใช้งานได้ฟรีๆ

ความทนทาน

…… ซอมบี้ทุบเพราะเข้าไม่ได้นั้นจะยังไม่ปรากฏความเสียหายซักระยะ แต่ถ้าออกและเข้าให่จะพบกับความเสียหายขึ้นมาทันที ซึ่งความเสียหายของรั้วจะปรากฏในรูปแบบการสุ่มทุกๆ ครั้งที่ล็อกอิน ยิ่งรั้วไม้อยู่นอกบ้านก็มีโอกาสพังได้เร็วกว่าในบ้าน และนอกจากนี้ รั้วที่มีความทนทานที่แตกต่างกันนั้น (ถึงแม้ว่าทุกรั้วจะมีความทนทาน 5 ระดับก็ตาม) เมื่อทิ้งซักพักจะมีจำนวนที่ถูกทำลายและระดับความเสียหายก็จะแตกต่างกันด้วย ยิ่งรั้วระดับต่ำๆ เมื่อผู้เล่นเข้าเกมใหม่จะพบว่าถูกทำลายอย่างมากทีเดียว

นี่มัน…

เกิดอะไรขึ้น ทำไมมีซอบี้เข้ามาอยู่ที่บ้านได้ อย่างงี้ต้องตรวจสอบซะแล้ว

…… หากรั้วที่กั้นไว้ถูกทำลายจนสิ้นจะไม่สามารถซ่อมได้อีก และจะทำให้ซอมบี้เข้ามาในบ้านได้ไม่ยาก และจะทำให้ซอมบี้เกิดขึ้นมาบนพื้นที่บ้านท่านเพิ่มความสยดสยองด้วย ดังนั้นการซ่อมรั้วทุกครั้งจะป้องกันไม่ให้เข้ามาได้อละทำให้ร้วที่ซื้อมามีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น

….. … ว่าแต่ซอมบี้เข้ามาทางไหนหว่า

นี่จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมไม่ควรปลูกต้นแอปเปิ้ลบังหลังรั้ว

เอาตูบซ่อมรั้วซะหน่อย (ความฮาส่วนบุคล)