SDGO : อัดฉีดเลเวลให้หุ่น อย่างไวด้วย “Exptrade System”

3,008 views

….. อีก 1 ระบบที่ไม่คาดฝัน หากคุณมีไอเทมชิ้นนี้ จะทำให้หุ่นได้รับค่า EXP ที่มหาศาลตามที่ต้องการ กับไอเทมสุดมหัศจรรย์ “Exp Memory” และระบบอัดฉีดเลเวลสำรอง “Exptrade System” ซึ่งเป็นระบบที่มหัศจรรย์สำหรับคนชอบอัพเลเวลหุ่นให้ไว

Exp Memory

….. ไอเทมมหัศจรรย์นี้ มีหน้าที่ในการเก็บ EXP สำรอง ซึ่งได้มาจากการสะสม EXP สำรอง ซึ่งจะแสดงอยู่ในหนน้าจอหลักของเรา หลอดชนิดนี้นี้บรรจุได้สูงสุดตั้งแต่ 6000 , 12000 , 18000 โดยขึ้นอยู่กับยศของผู้เล่น โดยได้มาจากการเล่นโหมดต่างๆ (เสมือนตักน้ำจากโอ่งสำรองใส่กระบวยแล้วซดเล่น) นำมาใส่ไว้ใน Exp Memory ที่เตรียมไว้ โดย Exp Memory จะมีอยู่ด้วยกัน 2 แบบคือ EXP บรรจุ_200 และ EXP บรจุ_1,000 ซึ่งหน้าตาของไแเทมจะเหมือนกัน แต่จะแตกต่างตรงหน้าจอที่บอกตัวเลขบรรจุได้

EXP บรจุ_1,000

….. โดยไแเทมชนิดนี้สามารถหาได้จากการซื้อในร้านค้า (ในเซิร์ฟเวอร์ไทยยังไม่เปิดจำหน่าย) หรือได้มาจากรางวัลแคปซูลที่ได้จากการเคลียร์ Mission สำเร็จ (โอกาสได้ยากมาก)

วิธีการใช้งาน

….. ให้ผู้เล่นทำการตัก EXP สำรองจำนวนหนึ่งเข้าไปยัง Exp Memory ในห้องส่วนตัว-หมวดอื่นๆ จากนั้นให้ดับเบิ้ลคลิก ซึ่งจะระบุ EXP ที่บรรจุได้ว่าสามารถบรรจุได้เท่าไหร่ และเมื่อบรรจุสำเร็จExp Memory จะเปลี่ยนสภาพที่สว่างขึ้นพร้อมใช้งานทันที

ตักเลย ตักเลย ฉับๆๆ

เมื่อเติมสำเร็จก็จะเปร่งประกาย

…… ซึ่งผู้เล่นสามารถเติม EXP สำรองได้หลายชิ้น (หากมี EXP สำรองเพียงพอ) แต่เวลาใช้งาน ผู้เล่นจะต้องเลือกหุ่นที่จะเติมซะก่อน เมื่อเลือกหุ่นสำเร็จก็ให้เข้าสู่ โรงเก็บยูนิตหรือ Factory

….. เมื่อเข้าสู่โรงเก็บยูนิต Factory แล้วให้เลือกหัวข้อ Upgrade Unit ก็จะพบกับไอเทม “Full Exp Memory” ที่อยู่ในช่องด้านขวา (หากยังไม่บรรจุ EXP จะไม่ปรากฏ) หากต้องการเติม EXP ให้ติดตั้งไอเทมลงในช่องติดตั้ง (สามารถติดตั้งได้สูงสุด 3 ชิ้น แต่สามารถใช้ทีละชิ้นได้ตามที่ต้องการ)

….. จากนั้นก็กด Upgrade Unit ได้เลย จะเห็นได้ว่าได้ EXP เกือบเต็มเลยทีเดียว สำหรับหุ่น Cgue

…… ผู้เล่นสามารถอัพให้เต็มเพื่อยกระดับหุ่นได้อีกขั้นทันทีเลยก็ได้หรือจะเหลือไว้นิดหน่อยเพื่อเก็บให้ไวขึ้นก็สามารถทำได้ มีไแเทมชิ้นนี้ก็ลดเวลาในการเก็บค่าประสบการณ์ได้เป็นโข

เก็บอีกนิดหน่อยก็เต็มแล้ว

อัพเกรดสู่ระดับ ACE

….. ซึ่ง Exp Memory นั้นจะมีด้วยกัน 2 แบบ ทั้งแบบ 200 และ 1,000 ให้ผู้เล่นได้เลือกใช้งานอย่างเหมาะสมและคุ้มค่าทุก EXP ที่อัดฉีดลงไป