PBTN 2011 รู้ผล 4 ทีมสุดท้าย ที่จะเข้าไปในรอบ Semi-Final

1,573 views

……….หลังจากที่ได้ 8 ทีมสุดท้ายที่ผ่านเข้ารอบมาแล้ว ในรอบนี้จะเป็นการแข่งขัน รอบ 8 ทีมสุดท้าย ถือได้ว่าเป็นรอบสำคัญอีกรอบหนึ่ง ทีมไหนที่จะได้ผ่่านเข้าไปเล่นในรอบ Semi-Final หรือ รอบ 4 ทีมสุดท้ายกัน เรามาติดตามผลการแข่งกันได้เลย

VS

……….คู่แรกของการแข่งขันในรอบ 8 ทีม เป็นการพบกันระหว่า บะบะโอ้บะบะ ที่สามารถเอาชนะทีมขวัญใจมหาชน CYBERDOLL มาได้ พบกับ  JustAdream ที่เฉือนเอาชนะ Tactical แบบหือขึ้นคอ เปิดฉากมาทั้งสองทีมสาดกระสุน กันอย่างเมามัน คู่นี้ ยิงกันสนั่นสั่นสะเทือนไปทั่วทั้งฮอลล์ ผลัดกันทำคะแนน แต่ท้ายที่สุดแล้ว JustAdream ก็สามารถเอาชนะไปได้ด้วย 10-7 เกม

VS

……….GlamoRousCrazy ชื่อนี้ไม่ต้องอวดสรรพคุณกันมากนัก เพราะเชื่อว่าเหล่าแฟน PB ก็คงจะรู้จักกันเป็นอย่างดี อีกทั้งพึ่งจะผ่านศึกช้างชนช้าง กับ EternalFear ในรอบแรกมา มีทั้งความฮึกเฮิมและพลังใจจากเสียงเชียร์ของแฟนๆ งานนี้มวยถูกคู่ครับเพราะจะต้องมาเจอกับ m0delEsport ที่ในรอบแรก ถล่ม WhateverGZ ยับ ไปถึง 10-1 เกม กำลัง ท็อปฟอร์มและพีคอย่างสุดๆ การแข่งขันของคู่นี้ในช่วงแรกยิงกันสนุกสนาน แต่พอผ่านพ้น ช่วงแรกไป GlamoRousCrazy ก็โชวว์เก๋า งัดเอาฟอร์มเทพ ดีกรีแชมป์ จากเกาหลี่มา ทำให้ m0delEsport ไม่สามารถต้านทานความเก๋า และประสพการณ์ของ GlamoRousCrazy ได้ เลยทำให้  GlamoRousCrazy ชนะไป 10-3 เกม

VS

.……..คู่นี้เป็นการพบกันระหว่า Gzgaming ที่ในรอบแรก เอาชนะ TheEagerSense มาได้อย่างสุดมันส์ เจอกับ Innovate ที่โชวว์ฟอร์ม ที่ในรอบแรกเอาชนะ GzMosTwanTeD อบ่างท่วมท้น 10-0 เกม ผลการแข่นขัน กลับเป็น GZgaming ที่เอาชนะ Innovate ไปอย่างสุดมันส์ 10-4 เกม

….

VS

……….GlamoRousCrazy2 ทีมรุ่นน้องของ GlamoRousCrazy ที่หวังจะเจริญรอยตามทีมรุ่นพี่ งานนี้จะต้องมาเจอกับการท้าทายครั้งใหม่ กับทีม ABSOLUTE ทีมมีชื่ออีกหนึ่งทีมที่ในรอบแรกโชวว์พลังใจ เฉีอนชนะ Rapid4scream อย่างสุดมันส์ GlamoRousCrazy2 ที่หวังจะเข้ารอบนี้เหมือนทีมรุ่นพี่ กลับต้องมาผิดหวังพ่าย ABSOLUTE ไปอย่างน่าเสียดาย 5-8 เกม เลยทำให้ ABSOLUTE เป็นทีมสุดท้ายที่ผ่านเข้ารอบ Semi-Final

….


รอบ Semi-Final สี่ทีมสุดท้าย

GlamoRousCrazy VS JustAdream , GZgaming VS ABSOLUTE