Trickster : Pets สัตว์เลี้ยงสุดน่ารักที่จะเสริมความแกร่งให้เจ้าของ

2,250 views


…….สวัสดีครับเพื่อนๆชาว Trickster ในเกมออนไลน์ต่างๆสมัยนี้ มักจะมีระบบสัตว์เลี้ยงด้วยกันทั้งนั้น ซึ่งแต่ละเกมนั้นความสามารถของเจ้าสัตว์เลี้ยงเนี่ยก็จะแตกต่างกันออกไปหลากหลาย บ้างก็เพิ่มความสามารถของเจ้าของได้ บ้างก็ช่วยโจมตีได้ บ้างก็ช่วยเก็บของได้ หรือบางเกมนั้นก็สามารถขี่ได้ด้วย และเกม Trickster นั้นก็มีระบบสัตว์เลี้ยงด้วยเช่นกัน

……..Pets หรือสัตว์เลี้ยงในเกมนี้ จะมีประโยชน์ในเรื่องที่สามารถเพิ่มสเตตัสให้เจ้าของได้ และยังมีให้เลือกใช้กันกว่าร้อยตัว ซึ่งแต่ละตัวก็จะเพิ่มสเตตัสให้กับเพื่อนๆต่างกัน ซึ่งนอกจากจะช่วยเพิ่มสเตตัสให้กับเราได้แล้ว สัตว์เลี้ยงแต่ละตัวนั้นยังน่ารักมาก เียกได้ว่าหลายๆคนเนี่ยถึงขั้นสะสมสัตว์เลี้ยงกันเลย ทั้งที่บางตัวก็ไม่ได้ใช้ แต่ด้วยความน่ารักเกินห้ามใจต้องหามาครอบกันให้ได้เลยทีเดียว

……..สัตว์เลี้ยงนั้นเราจะได้มาจากหลายหลายทาง เช่น จากเควสท์บางเควสท์ เป็นรางวัลจากกิจกรรมในเกมบางช่วงเวลา ซื้อจาก My Shop และจะการเล่น Gacha Drill โดยสัตว์เลี้ยงแต่ละตัวนั้นก็จะมีเลเวลกำหนดด้วย หากเราเลเวลต่ำกว่านั้นก็จะไม่สามารถใช้งานสัตว์เลี้ยงนั้นๆได้

…….ทั้งนี้ การที่เรามีสัตว์เลี้ยงที่บวกสเตตัสดีๆซักตัวนั้นจะช่วยเพิ่มความสามารถให้กับเราได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้สัตว์เลี้ยงบางตัวก็จะมีบทสนทนาเฉพาะตัว ที่บ้างก็น่ารัก บ้างก็ฮา ทำให้เราไม่เหงาได้อีกด้วย