เริ่มการแข่งขันปะทะเดือด นักกีฬาพร้อมลุย Asiasoft All Star Battle 2011

767 views

และแล้วถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย กับการแข่งขันเกมสุดมันส์ในวันที่ 23 กรกฎาคมวันนี้ ซึ่งทางทีมงานได้จัดให้มีการแข่งขันพร้อมๆ กันทั้ง  Ragnarok  online ,12sky2 ,Ghost online, Yulgang และ Atlantica รวมทั้งสิ้น 5 เกม โดยแต่ละเกมก็มีเหล่ากองเชียร์มาร่วมให้กำลังใจในการแข่งขันอย่างคับคั่ง  พร้อมกันนี้ยังได้แข่ง Friendly Match ของเกม S4 League ระหว่างทีมไทยและทีมต่างชาติอีกด้วย

และที่พลาดไม่ได้สำหรับการแข่งขันไฮไลท์เด็ดของวันนี้ คือ การแข่งขัน Ragnarok Thailand Championship 2011 เพื่อหาตัวแทนประเทศไทยเข้าไปชิงแชมป์ในรายการ Raknarok World Championship 2011 ณ ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งใครจะได้คว้าชัยครั้งนี้ไปครอง แต่ขอบอกว่าแชมป์เก่าอย่าง •[D]estraCtiOn• ก็มาขอยึดบัลลังค์ต่ออีกปีอีกด้วย จะมีใครมาโค่นพวกเขาลงได้หรือไม่ งานนี้รับรองความมันส์ในการแข่งขันอย่างแน่นอน

และหากมีความคืบหน้าในการแข่งขันอย่างไร ทางทีมงานคอมพ์เกมเมอร์จะติดตามมารายงานความเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องให้กับเพื่อนๆ ชาวคอมพ์เกมเมอร์ค่ะ และหากเพื่อนๆ คนไหนอยากรับชมการแข่งขันแบบใกล้ชิดไปพร้อมๆกัน สามารถชมถ่ายทอดสดได้ที่ http://www.asiasoft.co.th/as_battle2011