MiTH.GlamoRousCrazy คว้าอันดับ 1 PBTN2011 Play Off

1,637 views

…….การแข่งขัน PBTN2011 Play Off ถึงจะได้ 2 ทีมตัวแทนประเทศไทยแล้ว ก็ตามแต่ก็ยังไม่จบอย่างสมบูรณ์ เพราะต้องนำทั้ง 2 ทีมมาทำการแข่งขันเพื่อหาอันดับ 1 และอันดับ 2 นั่นเอง ซึ่งคู่นี้ถ้าพูดถึงผลการแข่งขันคงมีแค่อันดับที่แตกต่างกันเท่านั้น แต่มันจะมีผลทางด้านจิตใจกันอย่างมาก เพราะถ้าทีมไหนชนะก็จะถือได้ว่าเป็นสุดยอดทีมของเกม Point Blank อย่างแท้จริง เรามาดูกันสิว่าผลของคู่นี้จะออกมาอย่างไรไปติดตามกันได้เลย

MiTH.GlamoRousCrazy VS GZ Neolution E-Sports

…….เมื่อเริ่มการแข่งขันมาทั้งคู่เหมือนรู้ว่าเหล่ากองเชียร์ต้องการดูการต่อสู้แบบมันส์ๆ จึงเปิดฉากรัวกระสุนใส่กันไม่ยั่ง เลือดสาดกระจายทั้งฉากซะใจโครตอะ แต่ด้วยความสามารถเฉพาะตัวทาง MiTH.GlamoRousCrazy ดูจะเหนือกว่าอยู่เล็กน้อย ทำให้เวลาปะทะกันแบบตัวเมื่อไหร่ทีม  MiTH.GlamoRousCrazy มันจะเก็บสกอร์ได้ทุกครั้ง จนมาถึงการแข่งขันในครึ่งหลังทางทีม GZ Neolution E-Sports มีการเปลี่ยนกลุยุทธ์การเล่นเล็กน้อยมาเล่นแบบคุมโซนแทน แต่ก็ยังไม่สามารถต้านทาน MiTH.GlamoRousCrazy เลยทำให้ผลสรุปของการแข่งขันนี้ทีม MiTH.GlamoRousCrazy เอาชนะไปด้วยสกอร์ 8 : 4 คว้าอันดับ 1 ของรายการนี้ไปครอง ส่วน GZ Neolution E-Sports ก็เป็นอันดับที่ 2 ไปตามระเบียบ เป็นคู่ปิดท้ายที่มันหยดจริงๆ และเราจะได้ชมฝีมือของพวกเขาอีกครั้งในงานหน้านะคร้าบ
…….
…….
…….
…….
…….
…….หลังจากการแข่งขันก็มีการมอบรางวัลและเสื้อ Point Blank ติดธงทีมชาติไทย เอาไว้ไปในใช้ในการแข่งขัน Point Blank TRI Nation 2011 ในเดือนสิงหาคม ช่วงท้ายของงานมีการถ่ายรูปหมู่เป็นที่ระลึกก่อนแยกย้ายกลับบ้าน
…….
…….
…….
…….
…….
…….สำหรับการแข่งขัน PBTN2011 Play Off กระผมนาย Tobkill ก็ขอจบการรายงานข่าวแต่เพียงเท่านี้ และพบกันใหม่ใน Point Blank TRI Nation 2011 ศึกนี้ประเทศไหนจะคว้าเงินรางวัลกว่า 500,000 บาท มาตามลุ้นตามเชียร์กันได้วันที่ 21 สิงหาคม 2554 สถานที่จัดงาน สยามพารากอน ชั้น 5 ลานหน้าโรงภาพยนต์ IMAX