มหัศจรรย์การเดินทาง : ใช้บริการโรงฝึกเพื่อค่าประสบการณ์

1,556 views

….. การเพิ่มค่าประสบการณ์นอกจากจะต่อสู้กับเหล่าศัตรูต่างๆ หรือทำเควสท์เพื่อรับค่า EXP แล้ว ยังมีอีกวิธีที่ผู้เล่นจะได้รับค่า EXP จำนวนหนึ่ง และสามารถสะสมได้แม้จะอยู่ในสถานะ Offline นั่นคือการเข้าโรงฝึกลานฝึก

วิธีการใช้บริการสนามฝึก

….. เมื่อผู้เล่นมีเลเวล 25 เป็นต้นไป สามารถใช้บริการลานฝึกได้ที่ไอคอนด้านซ้ายมือ

….. เมื่อเข้าสู่ลานฝึกปล้วจะพบกับช่องสำหรับการใส่ตัวละครเพื่อฝึกฝน ซึ่งจะฝึกฝนได้เฉพาะตัวละครที่เล่นและสัตว์เลี้ยง และจะเปิดอยู่เพียงช่องเดียวเท่านั้น หากต้องการเปิดช่องเพิ่มจะต้องเสียค่าใช้จ่ายจำนวนหนึ่งหรือรอระดับเลเวลที่ต้องการเปิดซะก่อน

อีก 2 ช่องที่เหลือจะต้องถึงเลเวลที่กำหนดกหรือเสียตำลึงในการเปิด

….. วิธีการฝึกนั้นผู้เล่นจะต้องเลือกตัวละครหรือสัตว์เลี้ยงที่ต้องการฝึกก่อน ที่ปุ่ม “โปรดเลือก” จากนั้นก็เข้าสู่เริ่มฝึก ซึ่งผู้เล่นสามารถตั้งค่าว่าจะฝึกระดับไหน และฝึกกี่ชั่วโมง ซึ่งผู้เล่นจะต้องเสียค่าใช้จ่ายจำนวนหนึ่งเป็นค่าฝึก ยิ่งฝึกยากและใช้เวลานานจะต้องจ่ายแพงยิ่งขึ้น เมื่อตั้งค่าตามที่ต้องการก็สามารถกด “เริ่มฝึก” กันได้เลย

….. ผู้เล่นสามารถเร่งการฝึกให้สั้นลงได้ด้วยเงินตำลึง และเมื่อครบระยะเวลาตามที่กำหนด ก็จะมีการสรุปว่าได้รับค่าประสบการณ์จำนวนเท่าไหร่ และจากนั้นให้กดที่ “ได้รับ” ระบบก็จะโดนค่า EXP ให้โดยอัตโนมัติ

ข้อดีของระบบลานฝึก

….. ข้อดีของระบบนี้ผู้เล่นจะได้รับค่า EXP จำนวนหนึ่งในขณะที่ Offline ซึ่งเมื่อผู้เล่นไม่ได้เข้าเกม ระบบจะยังคงทำงานอย่างต่อเนื่อง จนกว่าจะหมดเวลา หรือในขณะที่เล่นอยู่ก็ยังสามารถรับค่าประสบการณ์ได้ตามปกติ

เงื่อนไขต่างๆ

1. สามารถยุติการฝึกได้ตลอดเวลา แต่จะได้รับค่าประสบการณ์จำนวนหนึ่งเท่านั้น และจะไม่ได้รับเงินคืน

2.ทุกสัปดาห์ ผู้เล่นจะสามารฝึกตัวละครได้โดยมีชั่วโมงการฝึกโดยรวมปกติ 35 ชั่วโมงเท่านั้น แต่ถ้ามีระดับที่สูงก็จะเพิ่มชั่วโมงฝึกได้

3. การฝึกจะมีตั้งแต่การฝึกระดับต้น ระดับปานกลาง แต่ถ้าเลือกการฝึกระดับสูง ผู้เล่นจะมีโอกาสลุ้นได้ค่าประสบการณ์การฝึกที่สูงขึ้นตั้งแต่ 100% / 200% / 300% / 400%

….. ผู้เล่นสามารถตรวจสอบเงื่อนไขอื่นๆ ได้ที่ไอคอนช่วยเหลือในหน้าต่างลานฝึก