KNO เตรียมความพร้อมถึงขีดสุด ต่อเวลา CBT ระบบเพิ่มถึง 29 กันยายนนี้

1,392 views

ทีมงานเกมตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราชออนไลน์ (KNO) ประกาศขยายช่วงเวลาทดสอบ Close Beta อีกครั้ง โดยขยายเวลาไปจนถึงวันที่ 29 ก.ย. 54 เนื่องจากยังคงพบบางปัญหาผู้เล่นหลุดจากเซิร์ฟเวอร์ในกรณีที่ผู้เล่น เข้าเล่นพร้อมกันครั้งละมากๆ ทีมงานจึงขอต่อเวลาในการทดสอบเพื่อปรับปรุงระบบภายในเกมเพิ่มเติม รวมทั้งขอความร่วมมือเกมเมอร์ในการช่วยกันเข้าร่วมทดสอบเกม KNO  เพื่อที่ทางทีมผู้พัฒนาจะได้ทำการแก้ไขปัญหาต่างๆ เพื่อให้ผู้เล่นทุกท่านสามารถเข้าร่วมเล่นเกมช่วง OBT ได้อย่างราบรื่นที่สุด

ครั้งนี้ทีมผู้พัฒนาจะมีการปรับปรุงระบบใหม่ๆเพิ่มเติม ตาม Feedback ของผู้เล่น ไม่ว่าจะเป็นการปรับผังสกิลใหม่ เพื่อให้เกิดความสมดุลระหว่างอาวุธแต่ละประเภทมากยิ่งขึ้น, จัดวางผัง NPC ต่างๆ ใหม่ให้เข้าใจได้ง่ายขึ้น, เพิ่มรายละเอียดในการเลื่อนขั้นของระบบศักดินา ให้เงื่อนใขต่างๆให้น่าสนใจ, เพิ่มระบบตีบวกสุดมันส์ให้ผู้เล่นได้เพิ่มความเทพกันถ้วนหน้า ,ปรับปรุงระบบ สงครามจากเดิม เมื่อมีคนเข้าร่วมทำสงครามกันครั้งละมากๆ ทำให้เกิดปัญหาหลุดหรือแลค ให้ผู้เล่นเล่นได้ไหลลื่นขึ้น ไม่มีสะดุด  และทีมงานยังเตรียมเปิดทดสอบระบบ War เพิ่มขึ้น ให้ผู้เล่นทำสงครามกันแบบมันส์ไม่ยั้ง เพราะครั้งนี้ทีมงานใส่ลูกเล่นเพิ่มความสนุก น่าตื่นเต้นมากยิ่งขึ้นให้สมกับเป็นเกมที่ทุกคนรอคอย  อีกทั้งยังเปิดให้ทดสอบ Cash Item เช่น พระเครื่อง ผ้ายันต์ รวมถึงอัพเดทชุดแฟชั่นนานาชาติเซ็ตใหม่ ให้ผู้เล่นเลือกใส่ได้ทุกวันไม่จำเจ

ตีบวกพร้อมเอ็ฟเฟ็คสุดเทพ เพิ่มความน่าเกรงขามให้แก่ผู้ถือ

ภาพสงครามสุดมันส์ ที่จะเปิดปะทะเพิ่มเร็วๆนี้

ชุดแฟชั่นชาย-หญิง ที่มีเลือกใส่กันได้ไม่ซ้ำแบบ

ไอเทมพระเครื่องและผ้ายันต์สุดขลัง ที่จะเอาให้ทดสอบกันช่วง CBT

จากการขยายการทดสอบช่วง CBT ทีม งานหวังว่าผู้เล่นจะให้ความร่วมมือในการเข้าทดสอบปัญหาต่างๆ ทั้งปัญหาที่ยังมีอยู่และระบบใหม่ๆที่เพิ่มเติมขึ้น ให้ทีมงานจะได้แก้ปัญหาต่างได้อย่างถูกต้อง และพร้อมที่สุดสำหรับช่วง OBT นอกจากนี้ทีมงานยังเตรียมคำขอบคุณ เป็นกิจกรรมต่างๆ ให้ผู้เล่นเข้ามาร่วมสนุกกันอีกมากมาย โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.playthai.in.th