Love Beat เอาใจขาแดนซ์ชาวแนวแบบเต็มเหนี่ยวกับ 3 เพลงอัพเดทล่าสุด

781 views


Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ เตรียมเอาใจขาแดนซ์ผู้ชื่นชอบเพลงอินดี้แบบแนวๆ กับการอัพเดทเพลงใหม่ประจำสัปดาห์ ที่ไม่ว่าเพื่อนๆ จะอยู่ในอารมณ์ ติสท์แตก หรือหงุดหงิดชนิด เดือด ปุดๆ จนอยากจะขึ้น ยานอวกาศ ออกไปนอกโลกก็ตาม  Love Beat ก็ยังมีเพลงดีๆ มาอัพเดทฟลอร์ให้เพื่อนๆ ขาแดนซ์ได้มาออกสเต็ปสุดมันส์บนฟลอร์ของเราเช่นเคย  ส่วนเพลงในสัปดาห์นี้จะมีเพลงอะไรบ้าง.. ไปติดตามรายละเอียดของแต่ละเพลงพร้อมๆ กันได้เลยคร้าบบบบ!!

Joyboy – ติสท์แตก

Joyboy วงดนตรีที่นิยามตัวตนของพวกเขาว่า เกิดจากการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่มีความต่างกันในหลายด้าน แต่มีความเฮฮา บ้าบอ น่าเอ็นดู และจุ๊กกรู้ส์ เหมือนๆ กัน กับซิงเกิ้ลล่าสุดที่รับประกันความสนุก ติสท์แตก เพลงอารมณ์ดี ที่ยังคงกลิ่นอายความเป็น สกา ในแนวดนตรี Upbeat fushion (แปลว่า การหลอมรวมกันของดนตรีจังหวะยก) เอาไว้อย่างสนุกสนาน ส่วนจะมันส์ถูกใจขาแดนซ์ ชาวสกาอินดี้ แค่ไหน.. คงต้องเตรียมไปพิสูจน์กันแล้ว

TERRACOTTA – ยานอวกาศ Ft.ติ๊ก Playground

ยานอวกาศ ที่ถูกปล่อยด้วยความเร็ว 40 กิโลเมตรต่อชั่วโมง (อัลบั้ม) โดย 4 หนุ่ม TERRACOTTA ทยานขึ้นสู่ห้วงอวกาศ ด้วยมุมมองของความรักในแบบอบอุ่น กับสไตล์ Acoustic Soul Pop ที่มีจังหวะจะโคนให้โยกย้ายไปกับแนวของดนตรีกันได้แบบ สุดชิลล์ เลยทีเดียว.. สำหรับใครที่ชื่นชอบดนเตรีที่มีบีทฟังสบายๆ แต่ก็สามารถขยับเท้าเพื่อออกจังหวะไปด้วยได้ ขอแนะนำว่า ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

Mild – เดือด (ปุดๆ)

เพลงสนุกๆ จาก 6 หนุ่ม วง Mild ในความรักอารมณ์ร้ายชนิด เดือด (ปุดๆ) และการบ่นแบบแรงๆ กับอาการเบื่อที่สุดจะทนกับการย่ำยีหัวใจของสาวๆ .. อีกหนึ่งเพลงมันๆ แนวๆ จากอัลบั้ม Ma Show ที่รับประกันว่าใครที่กำลังอินกับอาการ เดือด ได้ฟังแล้ว จะต้องอยากลุกขึ้นมาแดนซ์ และออกลีลาแบบ ปุดๆ กันจนสุดสเต็ป บนฟลอร์ Love Beat อย่างแน่นอน!!

แต่เพื่อนๆชาว Love Beat คงต้องอดใจรอกันอีกนิด เพราะเค้าจะอัพเดทในวันที่ 28 กรกฎาคม 2554 นี้นะครับ ส่วนเพื่อนๆคนไหนอยากเป็นแฟนคลับศิลปินหรือดูอัพเดทเพลงใหม่สามารถกดได้ตามลิงค์ด้านล่างเลยจ้า^^

สมัครเข้าร่วมเป็นแฟนคลับของศิลปิน

อัพเดทเพลงใหม่สุด Hot ล่าสุด