Trackster : ครบเครื่องเรื่อง Pets กับ NPC สาวสวย Shara

1,192 views

…….สวัสดีครับเพื่อนๆชาว Trickster หลังจากก่อนหน้านี้ผมได้พาเพื่อนๆไปรู้จักกับระบบ Pet หรือระบบสัตว์เลี้ยงนั้น จะเห็นได้ว่าสัตว์เลี้ยงหลายๆตัวก็จะสุ่มค่าสเตตัสต่างๆ ซึ่งบางคนอาจจะดวงไม่ค่อยดี สุ่มออกมาได้ค่าต่ำเกินไป หรือบางคนอาจจะได้ค่าที่ต้องการสูงแล้ว แต่อยากที่จะเสริมความเก่งให้ตัวละครเราเพิ่มขึ้นไปอีก วันนี้ผมจะพาไปรู้จักกับ NPC ที่จะช่วยเพื่อนๆในเรื่องเหล่านี้กันครับ

…….Pet Trainer Shara คือ NPC  ที่จัดการเกี่ยวกับเรื่องต่างๆของสัตว์เลี้ยงของเรา ได้แก่การเสริมความสามารถให้กับสัตว์เลี้ยงของเรา และการปรับค่าสเตตัสของสัตว์เลี้ยงของเราใหม่ โดยจะมีวิธีการดังนี้

…….การเสริมความสามารถของสัตว์เลี้ยง เราสามารถส่วมใส่ Hardent เพื่อเพิ่มความสามารถของสัตว์เลี้ยงของเราได้ ซึ่ง Hardent นั้นเราสามารถซื้อได้จากไอเทมช๊อปหรือจากตลาดเมืองเมกาโลโปลิสก็จะมีผู้เล่นนำมาขายเป็นระยะด้วย โดยวิธีการสวมใส่ไอเทมก็ไม่ยากเลย เพียงเราไปคุยกับ NPC Pet Trainer Shara แล้วเลือกที่หัวข้อส่วมใส่ Hardent จากนั้นให้เรานำ Pet ใส่ในช่อง 1 และนำ Hardent ใส่ในช่องที่สอง โดย Hardent นั้นก็จะมีระดับเลเวลกำหนดด้วย โดยต้องใส่ให้ตรงกับเลเวลของสัตว์เลี้ยงตัวที่เราต้องการ เช่น สัตว์เลี้ยงเลเวล 170 ก็จะต้องใช้ Hardent เลเวล 170 ลงมาจะใช้อันที่เลเวลสูงกว่านี้ไม่ได้ ถ้าเลเวลต่ำกว่ายังใช้ได้ แต่ถ้าจะใส่แล้วเอาเลเวลสุงสุดที่มีไปเลยจะคุ้มกว่านะครับ นอกจากนี้หลายๆคนอาจจะยังไม่รู้การใส่ Hardent นั้นเราสามารถใช้ไอเทมอีลิกเชอร์เพิ่มค่าต่ำสุด -สูงสุดได้ด้วย

…….การรีสเตตัสของสัตว์เลี้ยง การจะรีสเตตัสของสัตวเลี้ยงนั้นเราจำเป็นจะต้องมีไอเทม Protien Candy ซะก่อน ซึ่งหาซื้อได้จากไอเทมช๊อป หรือในตลาดก็จะมีผู้เล่นนำมาขายเป็นระยะด้วย จากนั้นใก้เราไปคุยกับ  NPC Pet Trainer Shara จากนั้นเลือกที่หัวข้อ ทำการฝึกฝนสัตว์เลี้ยง จากนั้นให้เรานำสัตว์เลี้ยงไปใส่ในช่องที่ 1 ด้านซ้ายมือ แล้วจะมีค่าสเตตัสที่สุ่มได้แสดงให้เก็นที่ด้านขวามือด้วย จากนั้นให้เรานำ Protien Candy ไปใส่ไว้ที่ช่องหมายเลข 2 ซึ้งนอกจากนี้ หากมีค่าสเตตัสอันไหนที่ค่อนข้างสูงจนเราพอใจแล้ว เราสามารถใช้ไอเทม Lock Candy ใส่ในช่องไอเทมเสริมเพื่อล๊อกค่าสเตตัสนั้นๆไว้ก่อนได้ด้วย (หากไม่ล๊อกไว้เมื่อเรากดตกลงค่าสเตตัสทุกอย่างจะสุ่มใหม่ทั้งหมด ซึ่งมีโอกาสจะได้ค่าต่ำกว่าเดิมด้วย)