GM ร่วมเชิญมิตรรักชาวแกรนด์เชสชมภาพยนตร์ ฟรี!!

731 views

GM ร่วมเชิญมิตรรักชาวแกรนด์เชสชมภาพยนตร์ ฟรี!!
“Wu Xia” นักฆ่าเทวดาแขนเดียว ณ เมเจอร์เอกมัย

ทีมงานแกรนด์เชสชวนเพื่อนๆ ทุกคน ไปร่วมชมภาพยนตร์ ณ เมเจอร์เอกมัย ในวันที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2554 ในเรื่อง “Wu Xia” นักฆ่าเทวดาแขนเดียว” รอบ 20.00 น. แบบฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด แถมยังเป็นกติกาง่ายๆ เพียงแค่โทรเข้ามาทาง Call Center Funbox 02 – 3431000 กด 0 เท่านั้น รีบหน่อยช้าอดหมดตั๋วฟรีนะจะบอกให้ ^^

พิเศษสุด!! เกม Grand Chase นอกจากจะมีบัตรชมภาพยนตร์ “Wu Xia” นักฆ่าเทวดาแขนเดียว” ชมฟรีในรอบพิเศษแล้ว ยังจะมีไอเทมสุดเจ๋งมาให้อีกด้วย ซึ่งจะเป็นไอเทมอะไรนั้นเดี๋ยวติดตามต่อในย่อหน้าด้านล่าง แต่ก่อนอื่นมาทำความรู้จักกับหนังภาพยนตร์เรื่องนี้กันก่อนดีกว่า

ภาพยนตร์แอ็คชั่นเรื่องยิ่งใหญ่ทุนสร้าง 600 ล้านบาท การกลับมากำกับหนังของ ปีเตอร์ ชาน นับตั้งแต่ “The Warlords” นำแสดงโดยแอ็คชั่นสตาร์อันดับหนึ่งแห่งยุค ดอนนี่ เยน จาก Ip Man 2 ที่จะประชันกับนักแสดงแถวหน้าของวงการ ไม่ว่าจะเป็น ทาเคชิ คาเนชิโร่ จาก Red Cliff 1 & 2 และ The Warlords, ถังเหว่ย จาก Lust, Caution และการหวนคืนสู่จอเงินครั้งแรกในรอบ 18 ปีของ หวังหยู่ จาก One-Armed Swordsman (เดชไอ้ด้วน)

ซึ่งเนื้อเรื่องมีอยู่ว่า หลิวจินซี(ดอนนี่ เยน) ปรมาจารย์กังฟูหาตัวจับยาก เขาเป็นอดีตนักฆ่าที่สำนึกผิดและตัดสินใจล้างมือจากวงการ เขาอาศัยอยู่ในหมู่บ้านเล็กๆ โดยแต่งงานกับ อายุ (ถังเหว่ย) และใช้ชีวิตอย่างสงบ แต่แล้วอดีตก็ได้ตามมาหลอกหลอน เมื่อ ซูไป๋จิ่ว (ทาเคชิ คาเนชิโร่) นักสืบหนุ่มได้รับว่าจ้างเพื่อตามหาหลิวจินซีและพาตัวกลับไปดำเนินคดี ถึงแม้คดีที่เกิดขึ้นจะไม่ใช่ฝีมือของ หลิวจินซี แต่มันก็ทำให้เขาต้องเดินกลับเข้าไปในวังวนของการต่อสู้อีกครั้ง

กติกาในการรับบัตรฟรี

1. วิธีก็ง่ายๆ ตามที่ได้เกริ่นเอาไว้ในช่วงต้นๆ เพียงแค่หาโทรศัพท์ที่สามารถโทรออกได้ กดหมายเลข 02 – 3431000 เมื่อมีเสียงจากระบบอัตโนมัติก็กด 0 ได้เลย!!
2. จากนั้นก็จะมีเสียงทองของทีมงาน Call Center รับสาย ก็ให้ทางผู้เล่นนั้นบอกไปได้เลยว่า “มาขอรับบัตรชมภาพยนตร์เรื่อง Wu Xia ฟรี!! ครับ/ค่ะ” และก็บอกไปอีกว่า “เป็นผู้เล่นจากเกมแกรนด์เชส ต้องการร่วมกิจกรรมดูหนังกับทาง GM”
3. เพียงเท่านี้ และก็แจ้งชื่อนามสกุล เอาไว้พอเป็นพิธี แล้วเมื่อถึงเวลาประมาณ 18.00 – 19.30 น. ก็ให้รีบมาที่โรงหนังเมเจอร์ เอกมัย เพื่อรับตั๋วฟรีได้เลย

ของรางวัลพิเศษจาก GC

ชาว GC ที่ยังไม่เคยได้รับโปรโมชั่นนี้ ก็รีบมาได้เลย เพราะใครที่มาร่วมชมภาพยนตร์จะได้รับบัตรโปรโมชั่นฟรี 8,900 Cash Point ของเกมแกรนด์เชส (บัตรตัวเดียวกันจะไม่สามารถเติมซ้ำกันได้) มาดูฟรีแล้วยังมี Cash ฟรีแถมอีก ไม่คุ้มก็ไม่รู้จะพูดอย่างไรแล้วนะเนี่ย ^^b

– บัตรโปรโมชั่น Free Cash 8,900 Cash Point ฉบับ GC Season 4 Chaos (ไม่สามารถเติมซ้ำได้)

***หมดเขตร่วมกิจกรรม 18.00 น. พรุ่งนี้!!! หรือบัตรฟรีหมดก่อน (26 ก.ค. 2554)***

ห้ามพลาด…. ห้ามเผลอ ช้าอดบัตรหมดไม่รู้ด้วย ^^ เพราะฉะนั้นรีบโทรเข้ามาได้ทันทีตลอด 24 ชั่วโมง งานนี้ได้ชมภาพยนตร์กับทีมงาน GM ตัวเป็นๆ ใครใจดีจะเลี้ยงน้ำหรือข้าวโพดฟรีก็มิว่ากัน ^^b แล้วพบกันที่งานนะเชสสส