Xshot แจกไอเทมอัพเดทใหม่ ชุด Virgo ผ่านทางหนังสือคอมพ์เกมเมอร์

2,628 views
.
สวัสดีครับสาวก Xshot ทุกท่าน วันนี้มีข่าวพิเศษมาแจ้งให้ทราบ และข่าวที่ว่านี้ก็เอาใจสาวก Xshot ชอบติดตามอ่านข้อมูลการอัพเดทกิจกรรม รวมไปถึงการแข่งขันต่างๆ ของเกม Xshot และสำหรับความพิเศษในสัปดาห์นี้ สาวกที่รักการอ่านข่าวสารดีๆ ของเกม Xshot จากหนังสือ Compgamer (คอมพ์เกมเมอร์) จะได้ร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลไอเทมใหม่จากทางทีมงาน ซึ่งไอเทมที่ว่านี้ก็คือ ชุด Virgo ที่ทีมงานจะทำการอัพเดทกันสดๆ ร้อนๆ ในวันอังคารที่ 26 กรกฎาคม 2554 และไม่ใช่แค่ชุดธรรมดาเท่านั้นนะครับ สำหรับชุด Virgo เพราะนอกจากจะใส่แล้วดูฮอตแล้ว ชุดนี้ยังมีคุณสมบัติพิเศษชนิดที่ว่าพิเศษเหนือระดับเลยจริงๆ
..
ร่วมสนุกได้กับหนังสือ Compgamer ฉบับที่ 378 วันที่ 25-31 กรกฎาคม 2554

คุณสมบัติพิเศษของชุด Virgo คือ เมื่อสวมใส่ชุดนี้ได้แล้วจะได้รับค่าชื่อเสียงเพิ่ม +10% เมื่อเล่นจบเกม และยิ่งไปกว่านั้น หากใครที่ชอบการออนไลน์ได้ค่าชื่อเสียงจะต้องถูกใจชุดนี้เป็นที่สุด เนื่องจากความพิเศษอันล้ำลึกของชุด Virgo นี้ก็คือ เมื่อใส่ชุดนี้เข้าไปในห้องแชทจะได้รับค่าชื่อเสียงและ SP เพิ่มเสมือนใส่การ์ดออนไลน์ นั่นหมายความว่าเพียงแค่คุณใส่ชุดนี้และเปิดตัวละครออนไลน์ไว้ในห้องแชทก็จะได้รับค่าชื่อเสียงเพิ่มขึ้นเช่นกัน ถ้าอยากลองใส่ชุดฮ๊อตๆ แบบนี้ อย่าลืมร่วมสนุกง่ายๆ เพียงอ่านข่าวสารการอัพเดทเกม Xshot ในหนังสือ Compgamer ฉบับที่ 378 และตัดชิ้นส่วน เขียนคำติชมเกี่ยวกับเนื้อหาหรือเกี่ยวกับอาวุธในฉบับนี้ก็รับไปเลยชุดพิเศษเหนือระดับอย่างชุด Virgo
….
ชิ้นส่วนจะอยู่ที่หน้าข่าวอัพเดท Xshot นะครับ
เงื่อนไขการร่วมสนุก
– ตัดชิ้นส่วนส่งมา รับทันทีชุด Virgo 3 วัน
– ตัดชิ้นส่วนพร้อมตอบคำถาม 2 ข้อ รับชุด Virgo แบบจุใจ 7 วัน
– ระบุ ID และ Server ที่ต้องการรับรางวัลให้ชัดเจน
– ส่งเป็นจดหมายหรือไปรษณียบัตรมาที่…
ทีมงาน Xshot
บริษัท วินเนอร์ ออนไลน์ จำกัด
446/71 ชั้น 3-5 อาคารปาร์คอเวนิว 2 ถ. สุขุมวิท 71 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ

สำหรับผู้ที่ต้องการส่งมาร่วมสนุก อย่าลืมเขียน ID และ Server ที่เล่นมาด้วยนะครับ ทางทีมงานจะได้จัดส่งรางวัลให้ถูก หมดเขตร่วมสนุกวันที่ 2 ส.ค. 54 โดยถือเอาวันประทับตราไปรษณีย์เป็นสำคัญ** โอกาสดีๆ ที่จะได้ใส่ชุดสุดฮอตแบบฟรีๆ มีที่นี่เท่านั้น อย่าลืมส่งเข้ามาร่วมสนุกกันเยอะๆ นะครับ

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.xshot.in.th