XSHOT 26 ก.ค. ติดเทอร์โบกับ Color Big Wings ตกไม่ตายไวขึ้นอีก 5 %

1,426 views
..
…..
ปิดท้ายการอัพเดทแพทช์ 12 ราศี กันแล้วในวันที่ 26 กรกฎาคม 2554 ด้วยไอเทมที่รับรองว่าจะเรียกเสียงฮือฮาให้กับสาวก xshot เป็นอย่างมาก เพราะครั้งนี้มีไอเทมพิเศษมาให้สาวกทั้งหลายได้ ตื่นตาตื่นใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอาวุธปืนพกใหม่ สไนเปอร์ใหม่ ปืนกลใหม่ อาวุธประชิดใหม่ และชุดใหม่ๆ แค่นี้ยังไม่หมด เพราะนอกจากไอเทมเหล่านี้แล้วยังมีไอเทมเพิ่มสีสัน สุดอลังการมาให้สาวก xshot ได้อัพเดทความเท่ห์ให้ตัวละครกันอีกด้วย Color Big Wings ปีกใหม่สุดอลังการ สีสันสดใส ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณสมบัติพิเศษ เมื่อติดปีกแล้วรับลองว่าตัวของคุณจะเบาหวิวเหมือนบินได้ ตกจากที่สูงก็ไม่เสียเลือด แถมยังเพิ่มเคลื่อนที่ไว+5% อีกแบบนี้ติดเทอร์โบกันไป
Color Big Wings
นับว่าเป็นไฮไล้ของการอัพเดทรอบนี้ เพราะเป็นไอเทมที่สาวกหลายๆ คนจับตามอง นอกจากความสวย และใหญ่เด่นสะดุดตา ยังมีคุณสมบัติพิเศษเมื่อตกจากที่สูงเลือดไม่ลด แถมยังเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่อีกต่างหาก และสำหรับวันนี้ผมไม่ได้นำแค่ภาพกราฟฟิคมาฝากเท่านั้น ยังนำภาพในเกมจริงๆ เวลาที่ใส่ปีกมาให้สาวกทั้งหลายได้ชื่นชมกันอีกด้วย รับรองว่าใครได้เห็นจะต้องอยากได้มาไว้ติดปีกซักชิ้นแน่นอน
….
ชุด Virgo สำหรับสาวก xshot สาวๆ ผู้น่ารัก พร้อมปีก Color Big Wings
..
…..
เพิ่มสีสันและความอลังการ รับรองว่าโดนใจแน่นอน
….
ชัดๆ แบบเต็มตัว ทั้งด้านหน้าและมุมมองด้านหลัง
…..
….
ชุด Virgo สำหรับสาวก xshot หนุ่มๆ ที่อยากจะเท่ห์ พร้อมปีก Color Big Wings
….
ลักษณะของปีกเมื่อสวมใส่ ออกแบบมาให้ไม่กางมากไป ทำให้สามารถหลบศัตรูได้หมดห่วง แบบเนียนๆ
…..
….
ปีกใหญ่ จนใครๆ ต้องหลงไหล
….
สำหรับใครที่อยากมีไว้ครอบครอง อย่าช้า เพราะทีมงานจัดให้ด้วยโปรโมชั่นเติมเงินแบบสะสม สำหรับใครที่ต้องการมีไว้ครอบครอง สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ว เพียงสะสมยอดเติมเงินเติมเงิน ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 9 สิงหาคม 2554 ครบ 1,399 บาท เมื่อไรรับทันที ปีก Color Big Wings ไว้ใส่เท่อวดใครๆ
ไม่เพียงแต่จะใส่แล้วสวย หล่อ เท่ห์ เท่านั้น ยังมีคุณสมบัติพิเศษเพิ่มเข้ามา นั่นคือเมื่อสวมใส่แล้ว สามารถโดดจากที่สูง หรือจากตึกได้โดยที่ไม่ต้องกลัวจะเสียเลือด เพราะเมื่อติดปีกแล้วรับลองว่าตัวของคุณจะเบาหวิวเหมือนบินได้ ตกจากที่สูงก็ไม่เสียเลือดนะครับ แถวยังเพิ่มเคลื่อนที่ไว+5% อีกแบบนี้ติดเทอร์โบกันไปเลยในเกม อัพเดทมากมายขนาดนี้สาวก xshot ไม่ควรพลาด อย่าลืมเข้าไปพิสูจน์ความยิ่งใหญ่อลังการกับการอัพเดทของเกม xshot ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป อ้อ! การเติมเงินนี้สามารถสะสมได้ตามเวลาที่กำหนดนะครับ ไม่จำเป็นต้องเติมทีเดียวก็ได้
Tags: