ร่วมสนุกกับกิจกรรมแจกเกม A.R.E.S. : Extinction Agenda

1,193 views

 

   

        บริษัท  Extend Interactive ผู้พัฒนาเกม A.R.E.S. : Extinction Agenda และบริษัท Worldsoft ตัวแทนจำหน่ายเกม เกม A.R.E.S. : Extinction Agenda อย่างเป็นทางการ ร่วมมือกับนิตยสารคอมพ์เกมเมอร์นิวส์ฉบับที่ 379 จัดกิจกรรมตอบคำถามชิงรางวัลเกม  A.R.E.S. จำนวน 5 กล่อง  คำถามมีดังนี้ 

1 เกม A.R.E.S. : Extinction Agenda พัฒนาโดยบริษัทอะไร
2 บริษัทใดเป็นผู้จัดจำหน่ายเกม A.R.E.S. : Extinction Agenda อย่างเป็นทางการในประเทศไทย
 

   

 

  

         เพื่อนๆ ชาวเกมเมอร์คนไหนทราบคำตอบแล้วเขียนลงไปรษณีย์บัตรพร้อมตัดชิ้นส่วนมุมขวาล่าง (อยู่ในหน้าเกมไทยสู้สุดใจ)  ส่งมาที่ บริษัทคอมพ์เกมเมอร์ จำกัด เลขที่ 68 ซอยลาดพร้าว 138 (มีสุข) ถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่นเขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240 หมดเขตรับชิ้นส่วนวันที่ 2 สิงหาคม 2554 ประกาศรายชื่อผู้โชคดีวันที่  3 สิงหาคม 2554 ที่หน้าเว็บไซต์ Compgamer.com 

  

 

 

  

        สำหรับเกม  A.R.E.S. : Extinction Agenda หรือชื่อเดิม Trashman เป็นผลงานการพัฒนาโดยบริษัท Extend Interactive กลุ่มนักพัฒนาสัญชาติไทย 100 % 6 คนที่ชื่นชอบเรื่องเกมมารวมตัวกัน    เกม A.R.E.S. เป็นเกมแนว Action เริ่มพัฒนาขึ้นเมื่อเมื่อปี 2008  และได้รับรางวัลต่างๆ ตั้งแต่ตัวเกมยังไม่จำหน่ายไล่ตั้งแต่   รางวัล TGDC2008 อันดับที่ 1 , SIPA Game Award 2009 อันดับที่ 3 , DreamBuildPlay 2010 อันดับที่สองของโลก 

  

 

 

          จุดเด่นๆ ของเกมคือ การแสดงท่าทางของตัวละคร รูปแบบการเล่นเกมค่อนข้างเร็ว โดยผู้เล่นสามารถเคลื่อนไหวพร้อมควบคุมทิศการยิงได้ 360 องศา  ระบบรีไซเคิลซึ่งเป็นการเก็บชิ้นส่วนที่ได้จากการทำลายศัตรูมาสร้างเป็นอุปกรณ์และอัพเกรดอาวุธเพื่อใช้ในการต่อสู้  การเผชิญหน้ากับบอสขนาดตัวใหญ่ยักษ์  คนที่ชอบเล่นเกมแนวเดินยิงไม่ว่า Rockman, Contra หรือ Metroid จะต้องชอบกับเกมนี้  โดยเกมเริ่มวางจำหน่ายเกมอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงปลายปี 2010  เป็นเกมไทยเกมแรกที่ทาง Steam เป็นผู้จัดจำหน่ายด้วยระบบออนไลน์ เมื่อมกราคม 2011    ปัจจุบันมียอดจำหน่ายเกมมากกว่า 35,000 copy