KanOm โชว์ทีมเวิร์คล้ม แหนมป้าย่น คว้าแชมป์รายการ LCC ไปครอง

1,102 views
…….
…….ในที่สุดการแข่งขันเกม Latale The Competition By.Compgamer รุ่น Senior ได้แข่งเสร็จสิ้นกันไปแล้ว ซึ่งการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ และชิงอันดับ 3 นั้นเกิดขึ้นไปเมื่อวันจันทร์ที่ 25 กรกฏาคม 2554 ที่ผ่าน โดยแข่งขันกันแบบออนไลน์ แต่ละทีมที่ผ่านเข้ารอบมานี้ถือว่าเป็นระดับสุดยอดของเกม Latale เลยทีเดียว เอาละถ้าอย่างนั้นเรามาในส่วนบรรยากาศการแข่งขันจะสนุกสนานขนาดไหนไปติดตามกันได้เลย

คู่ชิงชนะเลิศ

KanOm Vs แหนมป้าย่น

…….สำหรับคู่ชิงชนะเลิศของรายการ LCC นั้นจากชื่อชั้นต้องว่า แหนมป้าย่น ดูเสียเปรียบกว่าเล็กน้อยอาจจะด้วยของหรือเลเวลของทีมอาจจะไม่สูงมาก ส่วนทีม Kanom ถือว่าเป็นเต้งแชมป์ของรายการนี้เลย (จากที่กองเชียร์เขาพูดกัน อิอิ) เมื่อเริ่มการแข่งขันคู่นี้เขาก็ซัดสกิลกันแบบไม่ยั่ง ไม่มีการกลัวมานาหมด เพราะเตรียมมาปั้มกันเต็มลิมิตเลย ในช่วงต้นเกมสถานะการณ์ดูยังจะสูสีคู่ขี่กันอยู่ และพอเริ่มมาช่วงท้ายๆ เกม  แหนมป้าย่น เกิดพลาดให้ทางทีม Kanom ทำแต้มได้อย่างต่อเนื่อง จนผลสุดท้ายก็ไม่สามารถต้านทานเอาไว้ ส่งผลให้ทีม Kanom เอาชนะ ทีม แหนมป้าย่น และคว้าแชมป์รายการนี้ไปครอง แบบใสสะอาด หุหุ
…….
…….

คู่ชิงอันดับ 3

บูมบ๊ะล๊ะก๊ะ Vs จะเอาเพงกวิ้น

…….มาถึงคู่ชิงที่ 3 ไม่มีบรรยากาศการแข่งขันมาให้ชมกันนั้นก็เพราะว่าทางทีม บูมบ๊ะล๊ะก๊ะ นั้นมีผู้เล่นหลายคนติดภารกิจสำคัญจนไม่สามารถมาเข้าร่วมการแข่งขันในนัดนี้ได้ จึงส่งผลให้ทีม จะเอาเพงกวิ้น ที่เป็นทีมลูกพี่ลูกน้องกับ Kanom คว้าอันดับ 3 ไปครองได้แบบสบายตัว ไม่ต้องเหนื่อยกันเลยทีเดียวเชียว
…….
…….
…….และนี้ก็คือภาพบรรยากาศสุดท้ายของความสนุกสนานจากการแข่งขันรายการ Latale The Competition By.Compgamer ทางทีมงานคอมพ์เกมเมอร์ทุกคนต้องขอขอบคุณที่แฟนๆ เกม Latale ให้การตอบรับกับการแข่งขันนี้เป็นอย่างดี และเราสัญญาว่าถ้ามีโอกาสคงจะได้มาจัดการแข่งขันแบบนี้ให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกันอีกอย่างแน่นอน ในส่วนเรื่องของรางวัลที่ทั้ง 3 อันดับได้รับนั้น ทางผู้จัดจะส่งรายชื่อของทุกทีมไปทางบริษัท วินเนอร์ ออนไลน์ จำกัด เพื่อให้ทาง GM เขาแอดไอเทมเข้าไอดีให้นะคร้าบ

สรุปรางวัลจากการแข่งขัน LCC

แชมป์ประจำรายการ : Team KanOm
…….
อันดับที่ 2 : Team แหนมป้าย่น
…….
อันดับที่ 3 : Team จะเอาเพงกวิ้น