Latale เก็บภาพบรรยากาศวิศวะตัวน้อยหลังเซิร์ฟเปิด

775 views
..
….
เป็นที่รอคอยกันมานานกับอาชีพ Engineer บางคนถึงขนาดหยุดงาน หยุดเรียน เพื่อจะมาเล่นกันเลยทีเดียว โดยจุดเด่นของสายอาชีพนี้คือการถือกระเป๋าวิ่งไปมา และกระเป๋าใบนั้นก็เป็นอาวุธชั้นดีสำหรับพวกเขาทั้ง หลาย แถมคลาส 2 พวกเขายังขี่หุ่นยนต์ได้ด้วย เราจึงขอเก็บภาพบรรยากาศมาสักเล็กน้อยให้ได้ชมกัน
..
…..
เจอ GM ยืนอวดคลาส 2 ของ Engineer เท่ไหมล่ะ?
ค่าพลังหรือค่าสถานะตอนสร้างตัวละครของ Engineer นั้น เท่ากันหมด ไม่ว่าจะเป็นความแข็งแกร่ง, การป้องกัน, เวทมนต์, โชค แต่หลังจากที่ทีมงานได้ลองทดสอบแล้ว ค่าพลัง แข็งแกร่ง หรือ Sta นั้น มีผลต่อการโจมตี ทั้งแบบสกิล และแบบปกติ แต่ในขณะเดียวกันการโจมตีจาก “ป้อม” กลับไม่มีระดับค่าดาเมจที่เพิ่มขึ้นเลย ในส่วนนี้ (ไม่ว่าจะอัพค่าเวทมนต์ หรือ โชคก็ไม่ส่งผล) ดังนั้น ป้อมจึงเป็นเพียงตัวก่อกวนให้เท่านั้น มีผู้เล่นบางคนที่เคยเล่นมาแล้วก็ได้มาบอกถึงแนวทางการเล่นกันด้วย
….
Credit : Jamkung ที่ Facebook Latale Fanclub ที่มาให้ความรู้เล็กๆ น้อยๆ นะจ๊ะ
….
ตัวละครใหม่ทั้งนั้นเลย
….ง
……..
ที่สำคัญ อย่าลืมกิจกรรมต้อนรับเหล่าวิศวะกรตัวน้อยๆ กันนะ เพราะเรามีถึง 2 กิจกรรม คือ กิจกรรมวิศวะกรตัวน้อย และ กิจกรรมวิศวะกรตัวโต ซึ่งแจกให้กับผู้เล่นตามลำดับกิจกรรมที่จัด และเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้น ทางทีมงานต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่งกับเหตุการณ์ดังกล่าว โดยทีมงานได้แก้ไขอย่างสุดความสามารถจนสามารถเปิดให้บริการได้ตามปกติ ส่วนเรื่องของการชดเชยนั้น ทีมงานขอมอบกิจกรรม x2 ให้เป็นเวลา 3 ชั่วโมง หลังจากเปิดเซิร์ฟเวอร์ ส่วนกิจกรรมชดเชยอื่นๆ เพื่อตอบแทนเพื่อนๆ ที่อุตส่าห์ตั้งหน้าตั้งตารอกันนั้น ทางทีมงานสัญญาว่ามีอย่างแน่นอน ติดตามกันให้ดีๆ นะจ๊ะ
….
….
ถือกระเป๋ามานั่งรออะไรกันหนอ?
….
…..
สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.LT.in.th