Toks Club : กิจกรรมสนุกๆ กระชับมิตรบนเกาะ Toks Island

1,882 views

….. เกมหรรษาที่ไม่จำเป็นต้องตีใครเพื่อรับ EXP หรือไอเทม เพราะเกมนี้แค่ร่วมสนทนากับเพื่อน สร้างห้อง ร่วมกิจกรรมต่างๆก็มีชื่อเสียงและร่ำรวยได้ จึงเป็นมิติใหม่ของเกมออนไลน์ MMOSG 3มิติ ซึ่ง 1 ไฮไลต์ที่จะทำให้คุณเล่นได้ไม่มีเบื่อนั่นคือการออกกิจกรรมต่างๆ ที่ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมสนุกได้ทุกวันทุกเวลา และยังได้เงินติดกระเป๋าเพื่อซื้อไอเทมสวยๆด้วย

กิจกรรมบนเกาะ

….. กิจกรรมบนเกาะ Toks Island มีตั้งแต่สามารถรับได้ทันทีหรือต้องผ่านเงื่อนไขซะก่อนจึงจะสามารถร่วมสนุกได้ โดยมีตัวอย่างให้สนุกๆ ดังนี้

Pocket Papa

….. กิจกรรมรับเงินจากคุณตาทุกวัน ใน 1 วันหากคุณสามารถออนไน์เกมได้ 30 นาทีก็สามารถขอรับเงินได้เลย ยิ่งออนทุกกวันก็จะได้สูงถึง 200 Gold เลยทีเดียว

Lottery

….. มาเสี่ยงดวงลุ้นรับเงิน Gold ด้วยการอุดหนุนซื้อล็อตเตอร์รี่ ซึ่งจะได้รับเงินจำนวนต่างๆ ตั้งแต่ 10 Gold ถึงสูงสุด 1,000 Gold เลยทีเดียว

Fishing

….. กิจกรรมตกปลาภายในดินแดน Toks Island ที่เพื่อนสามารถนำปลาที่ตกได้ไปขายเพื่อให้ได้มาซึ่ง Gold ยิ่งระดับเลเวลของการตกปลาสูงแล้วนั้น ชนิดและราคาของปลาที่ได้ก็จะสูงไปด้ว

Ko-Cart

….. Ko-Cart Field นอกจากจะเป็นสถานที่ประลองความเร็วแล้วนั้นยังเป็นสถานที่กิจกรรมเพื่อหา Gold ได้ดีอีกด้วย เพราะว่าเพียงแค่เพื่อนๆ ทำการวิ่งไปตามจุด Check Point ต่างๆ ให้ครบทั้ง 9 จุดแล้วนั้น เพื่อน ๆก็จะได้รับ Gold ไปทันที แถมใช้เวลาไม่นาน เล่นได้บ่อยตามที่ต้องการ

Gamer Room

….. ระบบห้องเกมสุดท้าทายต่างๆ ที่มีอยู่ภายใน ToksClub ไม่ว่าจะเป็น Toks Typer , Secret Garden หรือ O/X Quiz ซึ่งหากเพื่อนสามารถเคลียเกมต่างๆ ได้แล้วนั้นก็จะรับ Gold ไปเป็นรางวัลเหมือนกัน

Mini Game Center

….. นอกจากห้องเกมต่างๆ แล้วนั้นยังมี ตู้เกมต่างๆ ที่เพื่อนๆ สามารถเข้าไปเล่นเพื่อเป็นกิจกรรมยามว่างของเพื่อนๆ และเพิ่มความท้าทายด้วยการจัดอันดับ Ranking อีกด้วยโดยอันดับ 1 ของเกมต่างๆ นั้นจะมีสัญลักษณ์รูปเกมนั้นๆ อยู่บนตัวละครของเพื่อนๆ และ นอกจากนี่ยังมี Gold ให้เพื่อนๆ ทุกๆ 1000 คะแนนของเกม โดยมีเงื่อนไขที่ว่า จะต้องได้คะแนนเกม 3000 คะแนนก่อน เกมตู้นั้นจะมีทั้งหมด 5 สี และ รูปแบบเกมทั้งหมด 5 เกมด้วยกัน

Piyo Cat

….. กิจกรรม Piyocat หรือที่ชาว ToksClub Mania เรียกกันว่า จับแมว นั้นก็คือ การเข้าไปคลิกเจ้า Piyocat ที่จะออกมาตามโต๊ะนั่งกลางลานน้ำพุ ทุกๆ 15 นาที โดยคลิก 1 ครั้งจะเป็นการรับ puzzle 1 ชิ้น สะสมครบ 4 ชิ้นจะสามารถขายได้ในราคา 200 Gold

…… นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุกๆ ที่สามารถชวนเพื่อนมาเล่นด้วยกัน เช่น”Base Ball” ที่จะต้องเดาตัวเลขที่สุ่มออกมา 3 ตัว ได้ Strike หรือ Ball และ “Where Are You?” ที่ต้องแข่งค้นหาตัวละครฝ่ายตรงข้ามให้หมด

Baseball อีก 1 เกมที่แข่งระหว่างกับเพื่อนๆ ได้

…… หรือกิจกรรมพิเศษที่ต้องรอเวลาเปิดทำการก่อนจึงจะเข้าร่วมได้ เช่นแข่งตกปลาสุดพิเศษในห้องเฉพาะ มาวัดกันว่าใครจะตกได้คะแนนมากที่สุดในเวลาที่กำหนด

และอย่าลืมมาร่วมสนุกกันเยอะๆ นะครับ