SICOM ประกาศวางจำหน่าย Biohazard Revival Selection ในประเทศไทย

3,072 views

 

     SICOM Amusement ผู้ให้บริการเกมตู้และความบันเทิงหลากหลายรูปแบบ ตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายเกมจาก Capcom อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ประกาศวางจำหน่ายเกม Biohazard Revival Selection สำหรับเครื่อง PlayStation 3 และ Xbox 360 ที่ประเทศไทยในวันที่ 8 กันยายนนี้ โดยตัวเกมจะมาพร้อมกับอาร์ตบุ๊ก 4 สีทั้งเล่ม ความหนากว่า 100 หน้า และโปสเตอร์เกมแผ่นยักษ์ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นสำหรับผู้ที่ทำการสั่งจองเกมล่วงหน้าก่อนการวางจำหน่าย ซึ่งของสมนาคุณนี้จะมีแถมให้ในจำนวนจำกัด

 

 

      Biohazard Revival Selection จะรวมเอาเกมคลาสสิกจากซีรีส์ Biohazard ทั้งสองภาคเอาไว้ในกล่องเดียวกัน คือ Biohazard 4 และ Biohazard Code: Veronica Kanzenban ซึ่งทั้งสองภาคจะมี Trophies และ Achievements ให้สะสม รวมถึงยังมีการปรับปรุงทางด้านกราฟิกให้ดูดียิ่งขึ้น สมกับประสิทธิภาพของเครื่องเกมคอนโซลระดับ HD ในปัจจุบัน โดยตัวเกมเวอร์ชั่น PlayStation 3 จะจะบรรจุอยู่ใน Blu-ray Disc หนึ่งแผ่น และคุณสมบัติการติดตั้งข้อมูลเกมลงฮาร์ดดิสก์ ในขณะที่เวอร์ชั่น Xbox 360 จะถูกบรรจุแยกกันเป็น DVD สองแผ่น

 

 

       Biohazard 4 ซึ่งได้รับรางวัล “Game of the Year” จากสื่อหลาย ๆ แห่ง ด้วยการเป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับคะแนนวิจารณ์สูงที่สุดเกมหนึ่ง โดยมีคะแนนเฉลี่ยจาก MetaCritic สูงถึง 96 คะแนน ตัวเกมกำลังจะกลับมาท้าทายคุณอีกครั้ง ในฐานะของ Leon Kennedy ผู้เล่นจะได้เข้าไปสำรวจเมืองที่เต็มไปด้วยเหล่าชาวบ้านที่ถูกควบคุมจิตใจโดยลัทธิประหลาดไปพร้อมกับการเผยปมลึกลับต่าง ๆ ใน Biohazard 4 อีกทั้งตัวเกมยังจะมีคอนเทนต์พิเศษที่เคยมีมาใน Biohazard 4 เวอร์ชั่นก่อน ๆ มาให้ด้วย อย่างเช่นปัจฉิมบทอย่าง Separate Ways เป็นต้น

 

  

      ใน Biohazard Code: Veronica Kanzenban ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1998 สามเดือนหลังการล่มสลายของเมือง Raccoon City และ Clair Redfield ก็ยังคงค้นหา Chris พี่ชายที่หายตัวไปของเธอ ขณะที่กำลังสืบสวนสถาบัน Umbrella ในปารีส Clair ก็ถูกจับตัวแล้วส่งไปยังเกาะ Rockfort อันห่างไกลเพื่อรอคอยความตาย หลังจากนั้น ตัวเกาะถูกโจมตีทางอากาศ ทำให้ Clair หลุดจากการคุมขังออกมาได้ แต่การโจมตีครั้งนี้ก็ทำให้เชื้อ T-virus และตัวอย่างของ B.O.W. หลุดออกมาด้วยเช่นกัน ซึ่งมันทำให้ Clair ต้องกลับมาเผชิญกับความสยดสยองในการเอาชีวิตรอดอีกครั้ง Clair ร่วมมือกับ Steve Burnside ที่พบระหว่างทาง แต่ผู้คุมเกาะผู้บ้าคลั่งอย่าง Alfred Ashford และ Alexia น้องสาวฝาแฝดตัวร้าย ก็มีแผนการสุดวิปริตที่จะนำจุดจบมาสู่ทุกสิ่งรอคอยอยู่

 

 

      ซีรีส์ Biohazard เป็นผู้บุกเบิกวงการเกมแนวสยองขวัญซึ่งมียอดขายรวมกว่า 45 ล้านชุดนับตั้งแต่ที่เกมเริ่มออกวางจำหน่ายในปี 2539 รวมไปถึงความสำเร็จจากฉบับภาพยนตร์ด้วยรายได้รวมทั่วโลกกว่า 750 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ แบรนด์ Biohazard ยังขยายไปสู่รูปแบบของแอ็กชั่นฟิกเกอร์ หนังสือการ์ตูน นิยาย เครื่องแต่งกาย เครื่องดื่ม และอื่น ๆ อีกมากมาย ในส่วนหนึ่งของกิจกรรมครบรอบ 15 ปี แฟน ๆ Biohazard จะได้ร่วมกันฉลองไปกับอดีต ปัจจุบัน และอนาคตของซีรีส์ด้วยสินค้าเอกสิทธิ์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเกมอย่าง Biohazard 4, Biohazard Code: Veronica Kanzenban, Biohazard: The Mercenaries 3D, Biohazard: Revelations, Biohazard: Operation Raccoon City และเซอร์ไพรซ์อื่น ๆ อีกมากมาย