Lineage II ครบรอบ 6 ปี จัดงานเลี้ยงขอบคุณผู้เล่น

1,029 views

เพื่อเป็นการตอบแทนผู้เล่นที่สนับสนุนเกม ลินเนจ 2 (Lineage II) บริษัท เอ็นซี ทรู ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย จึงจัดงานเลี้ยงครบรอบ 6 ปี  ลินเนจ 2 (Lineage II) เพื่อเป็นการขอบคุณผู้เล่นและสื่อมวลชนที่ให้การสนับสนุน เป็นอย่างดีตลอดระยะเวลา 6 ปี งานนี้จัดขึ้นที่ร้านอาหาร Watermark ทองหล่อซอย 9 โดยมีผู้เล่นและสื่อมวลชนร่วมงานเป็นจำนวนมาก

แชะภาพร่วมกัน

คุณปิยดรุณ กัลยาณมิตร

โดยคุณปิยดรุณ กัลยาณมิตร หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านปฏิบัติการ บริษัท เอ็นซี ทรู จำกัด กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า เกม ลินเนจ 2 (Lineage II) ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีผู้เล่นเหนียวแน่น ตลอดการจัดงาน Event ต่าง ๆ มีผู้เล่นให้ความสนใจและเข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก ตนรู้สึกภูมิใจและดีใจมาก ที่ได้เห็นภาพแบบนี้ ตนในนามของ  บริษัท เอ็นซี ทรู จำกัด จึงต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนด้วยดีเสมอมา

บรรยากาศภายในงานจัดแบบเป็นกันเอง มีเหล่าเกมเมอร์และสื่อมวลชนต่างทยอยเข้ามาลงทะเบียน และไฮไลน์ของงานเปิดให้ผู้ร่วมงานทุกท่านได้ทดลองเล่นเกม ลินเนจ 2 (Lineage II)  แพทช์ Goddess of Destruction นำตัวละคร เลเวล 99 มาให้ร่วมทดสอบ  ซึ่งแพทช์ใหม่นี้จะอัพเดทในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน

แพทช์ใหม่ใสกริ้งงงง

ผู้ร่วมงานร่วมทดสอบแพทช์ใหม่ ของเกม Lineage II

Clan impossible จากเกม Lineage II

จากการสัมภาษณ์ผู้เล่นเกมเกี่ยวกับตัวแพทช์ใหม่ บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เปลี่ยนแปลงไปเยอะมาก เหมือนได้เเล่นเกมใหม่เลยทีเดียว เพราะนอกจากจะยุบรวมอาชีพทั้งหมด จาก 36 สาย ให้เหลือ 8 อาชีพแล้วนั้น ยังมีการปรับเลเวลแม็ก จาก 85 เป็น 99 อีกด้วย อีกทั้งยังมีการฝากขายของที่ NPC ซึ่งต่างจากระบบเดิมคือไม่ต้องมานั่งเปิดร้านเฝ้าหน้าจอแล้ว ระบบนี้เรียกว่า Auction house

หลังจากนั้นก็เป็นการร่วมรับประทานอาหาร ซึ่งทางทีมงานได้เตรียมอาหารอิตาเลียนแท้ ปรุงแต่งโดยเชฟที่เป็นชาวยุโรป มาให้ผู้เล่นได้อร่อยกัน และที่ขาดไม่ได้คือการจับรางวัล lucky draw มีกระเป๋า Lineage II 5 รางวัล, นาฬิกา Lineage II 1 ราวงัล, Dark elf single model 1 รางวัล

คุณวัชรพงศ์ คำหย่อน ได้รับ Dark elf single model

ของที่ระลึกจากงาน  Lineage II ครบรอบ 6 ปี

อาหาร สวดยวดดดด ครับผม

Menu อาหารอิตาเลียนภายในงาน