Nostale : แอบส่องแพทซ์ใหม่ เอาใจแฟนอัพเดทเพียบ

1,885 views


…….สวัสดีครับเพื่อนๆชาว Nostale วันที่ 28 ก.ค. นี้ทางเกม Nostale ก็จะอัพเดทแพทใหม่เข้ามาในเซิฟเวอร์เรากันแล้ว ซึ่งแพทซ์นี้มีมีอะไรใหม่ๆ มาเอาใจเพื่อนๆกันเยอะเลย และที่เป็นไฮไลน์ที่สุดของแพทซ์นี้ก็คือเรื่องของ การ์ด Specialist ใหม่ล่าสุดกับ การ์ด Captain จ้าวแห่งมหาสมุทรนั่นเอง นอกจากนี้ยังมีอื่นๆอีกมากมาย  ว่าแล้วไปดูกันดีกว่าครับว่ามีอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง

กัปตัน Jack Spanon คนสำคัญที่จะให้เราได้การ์ด Specialist Captain มาครอง ทั้งแบบจำกัดเวลาที่ขอรับได้ฟรีๆ และแบบถาวรที่ต้องฟันฝ่าพิชิต Raid กัน



Mariners Symbol(Event)
และ A Piece of Map for Pirate Island(Event) ไอทมสองชิ้นสำคัญเพื่อจะใช้แลกไอเทมเปิดห้อง Raid หาได้จากมอนเตอร์เลเวลห่างเราไม่เกิน 5 เลเวล และสำหรับคนที่เลเวลมากกว่า 60 จะดรอปได้จากมอนเตอร์เลเวล 55 ขึ้นไปทุกตัว

Seal of Captain Kungpen ไอเทมสำคัญใช้เข้า Raid Black Pen หาได้จากการนำไอเทมสองชิ้นด้านบนไปแลกกับ Jack Spanon (ใช้ไอเทมอย่างละ 10 ชิ้น)

Captain Kungpen บอสสุดโหดที่เราต้องกำจัดเพื่อหาการ์ด Captain ขอบอกว่างานนี้ต่อให้เราเทพแค่ไหนก็ผ่านด้วยตัวคนเดียวไม่ได้ เพราะบอสจำกัดดาเมจ สามัคคีคือพลัง ลุมตืบบอสกัน

มังกรน้ำ Leviathan สกิลสุดโหดของบอส  Captain Kungpen ขอบอกว่าโจมตีทำดาเมจเป็นเปอร์เซ็น เลือดเยอะแค่ไหนก็โดนหนัก

ล้มบอสได้สำเร็จเราจะได้กล่องสุ่มมาหนึ่งใบ ถ้าดวงดีก็จะได้รับการ์ด  Captain ของแท้ แต่ถึงพลาดไปก็ยังมีอะไรดีๆให้เราเป็นของตอบแทนอีกหลายอย่าง

Specialist Captain โจรสลัดสุดเท่ การ์ดนี้สวมใส่ได้ทุกอาชีพ แต่พลังโจมตีจะคิดจากพลังโจมตีระยะใกล้  และไม่สามารถเสริมการโจมตีด้วยธาตุได้ แต่มีสกิลเจ๋งๆใก้ใช้กัน 3 สกิลด้วย





Magic Firebolt ไอเทมเพิ่มความเร็วชิ้นล่าสุด จะมาทำให้เพื่อนๆแปลงร่าวเป็นพ่อมด แม่มดกันแบบอินเทรนด์ (จีเอ็มแอบกระซิบมาว่านี่เป็นไอเทมที่เพิ่มความเร็วได้สูงที่สุดในขณะนี้ด้วย)

Riding Booster ไอเทมที่จะเพิ่มความเร็วการเคลื่อนที่ขณะขับขี่ยานพาหนะอยู่ และพิเศษเฉพาะเมื่อใช้กับ Magic Firebolt จะเป็นการวาร์ปเราไปด้านหน้าแทน

Captain Tori  สัตว์เลี้ยงตัวใหม่ที่จะมาช่วยเราเก็บเลเวล คราวนี้มีให้เลือกใช้กันทั้ง 4 ธาตุเลยทีเดียว

Pirate Pet Trainer อีกหนึ่งไอเทมพิเศษที่ทำให้เมื่อเราฝึกสัตว์เลี้ยงค่าความสามารถจะไม่ลดลง