Love Beat : เติมความเท่ห์ เสริมเสน่ห์กับเทรนด์แฟชั่นใหม่ล่าสุด!!!

1,752 views

Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ เปิดฟลอร์อัพเดทแฟชั่นใหม่ประจำสัปดาห์ กับเทรนด์การแต่งกายในแนวสตรีทแฟชั่น ที่กำลัง มาแร๊งงงส์! และอินสุดๆ อยู่ในขณะนี้ ที่ไม่ว่าจะเป็นสไตล์การแต่งตัวเพื่อเฉิดฉายบนฟลอร์สุดร้อนแรง Love Beat หรือจะเป็นการแต่งกายในชีวิตประจำวัน ก็สามารถประยุกต์ใช้กันได้เต็มที่ตามจินตนาการของเพื่อนๆ ขาแดนซ์เลย โดยส่วนสำคัญคือ คอนเซ็ปท์ที่ชัดเจนของแนวคิดในการแต่งตัว เช่น ชุดสตรีทแฟชั่นเสื้อผ้าแนวตำรวจสาว หรือจะเป็น ความสดใสในสไตล์ของคุณหนู ที่อาจจะเลือกแต่งเติมความน่ารักกับ อุปกรณ์เสริม (Accessories) ในสไตล์ที่เป็นตัวของตัวเองสักเล็กน้อย เพียงแค่นี้ เพื่อนๆ ขาแดนซ์ก็สามารถช่วยเสริมเสน่ห์ให้ชวนมอง และน่าสนใจมากยิ่งขึ้นได้แล้วนะครับ^^ สำหรับแฟชั่นอัพเดทในสัปดาห์นี้จะมีอะไรน่าสนใจบ้าง ไปชมกันได้เลยค้าบบบบ!!!!

สำหรับใครที่กำลังมองหาสไตล์ใหม่ๆ เพื่อปรับตัวเองให้ร้อนแรงยิ่งขึ้นบนฟลอร์ Love Beat ก็อย่าลืมลองเข้าไปสวมใส่ และจับจองเป็นเจ้าของแฟชั่นคอนเซ็ปท์ในสไตล์ “สตรีทแฟชั่น” กันได้ ในวันที่ 28 กรกฎาคม นี้ นะจ๊ะ ซึ่งนอกจากไอเท็มที่เราได้นำมาอวดโฉมให้เพื่อนๆ ได้ชมกันข้างต้นแล้ว ยังได้เตรียมไอเท็มสไตล์อื่นๆ มาให้ได้เลือกกันอีกเพียบ พร้อมกิจกรรมสนุกๆ เพื่อมาร่วมออกสเต็ปสุดมันส์บนฟลอร์ Love Beat และการอัพเดททุกความเคลื่อนไหวที่  www.lb.in.th

Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ เปิดฟลอร์อัพเดทแฟชั่นใหม่ประจำสัปดาห์ กับเทรนด์การแต่งกายในแนวสตรีทแฟชั่น ที่กำลัง มาแร๊งงงส์! และอินสุดๆ อยู่ในขณะนี้ ที่ไม่ว่าจะเป็นสไตล์การแต่งตัวเพื่อเฉิดฉายบนฟลอร์สุดร้อนแรง Love Beat หรือจะเป็นการแต่งกายในชีวิตประจำวัน ก็สามารถประยุกต์ใช้กันได้เต็มที่ตามจินตนาการของเพื่อนๆ ขาแดนซ์เลยค๊ะ.. โดยส่วนสำคัญคือ คอนเซ็ปท์ที่ชัดเจนของแนวคิดในการแต่งตัว เช่น ชุดสตรีทแฟชั่นเสื้อผ้าแนวตำรวจสาว หรือจะเป็น ความสดใสในสไตล์ของคุณหนู ที่อาจจะเลือกแต่งเติมความน่ารักกับ อุปกรณ์เสริม (Accessories) ในสไตล์ที่เป็นตัวของตัวเองสักเล็กน้อย เพียงแค่นี้ เพื่อนๆ ขาแดนซ์ก็สามารถช่วยเสริมเสน่ห์ให้ชวนมอง และน่าสนใจมากยิ่งขึ้นได้แล้วนะคะ ^^ สำหรับแฟชั่นอัพเดทในสัปดาห์นี้จะมีอะไรน่าสนใจบ้าง ไปชมกันได้เลยค่ะ..