สัมผัสโลกแห่งจิตนาการไปกับสโนไวท์และเหล่าคนแคระ ในแฮปปี้คนเลี้ยงหมู

2,797 views

สัมผัสโลกแห่งจิตนาการไปกับสโนไวท์และเหล่าคนแคระได้ในเกม แฮปปี้คนเลี้ยงหมูได้เลย ช้าอดหมดเวลาเป็นเจ้าของนะ!!

การอัพเดทประจำสัปดาห์ของ แฮปปี้คนเลี้ยงหมู ประจำสัปดาห์นี้จะพาเพื่อนๆ ไปสัมผัสกับโลกแห่งจินตนาการกับนิทานสุดคลาสสิคจากเรื่อง สโนไวท์ ที่คราวนี้ได้ยกขบวนเหล่าคนแคระมาป่วนดินแดนของ แฮปปี้คนเลี้ยงหมูแล้วไปดูกันได้เลย

หมูสโนไวท์

หมูสโนไวท์ หมูพิเศษใหม่ล่าสุดจากนิทานสุดฮิตเนื้อจินตนาการเรื่องสโนไวท์พร้อมให้เพื่อนๆ เป็นเจ้าของได้แล้ว อย่าลืมไปเลือกรับมาเป็นเจ้าของกันนะครับ

หมูพิเศษเหล่าคนแคระ

ภายในการอัพเดทครั้งนี้ได้มีการเพิ่มหมูคนแคระจากเรื่อง สโนไวท์เข้ามาด้วยกันถึง 3 ตัว (ยังไม่ครบคนแคระทั้ง 7 เลย ) ซึ่งหมูทั้ง 3 ตัวนี้ได้แค่ หมูปราดเปรื่อง (ชุดสีน้ำตาล) หมูแฮปปี้ (ชุดสีแดง) และ หมูฮัดซิ่ว (ชุดสีเขียว) เพิ่มเข้ามา

เพิ่มธีมนิทานสีเขียว

สำหรับธีมนี้เป็นธีมใหม่ที่เข้ากับเรื่องสโนไวท์เป็นอย่างมากเพราะเป็นการยกเอาฉากต่างๆ อย่างบ้านคนแคระ ในนิทานเรื่องสโนไวท์เข้ามาอยู่ในคอกหมูของเพื่อนๆ จะสวยงามแค่ไหนนั้นเราก็มีตัวอย่างให้ดูครับ ถ้าเพื่อนๆ ชอบแล้วอย่าลืมชื้อมาเป็นเจ้าของได้นะครับ

อาหารเสริมใหม่

ในการอัพเดทวันนี้ก็มีการอัพเดทเพิ่มอาหารเสริมใหม่เข้ามา ซึ่งก็เกี่ยวกับ สโนไวท์อีกเช่นกันนั้นคือ แอปเปิ้ลนั้นเองครับ แต่ใน แฮปปี้คนเลี้ยงหมูกินแล้วไม่ตายแต่จะกินแล้วหมูโตวันโตคืนเลยครับ
นี่ก็เป็นของการอัพเดทในครั้งนี้ของเกม แฮปปี้คนเลี้ยงหมู สุดยอด Social game จาก SNSplus ที่พร้อมรอให้เพื่อนๆ ได้สัมผัสกันเข้ามาสนุกกับเกม แฮปปี้คนเลี้ยงหมู ได้ที่ https://apps.facebook.com/cutepigth/