3Kingdoms : ฉลองครบรอบ 5 ปี ด้วยกิจกรรมเทพ Rabbit Plus Season 3

1,115 views


ยืนยงคงกระพันมายาวนาน กับสุดยอดเกมออนไลน์ระดับตำนานของเมืองไทย “สามก๊กออนไลน์ สงครามอมตะ” ที่เปิดให้บริการมาครบรอบ 5 ปี และมีผู้เล่นให้การสนับสนุนด้วยดีเสมอมา โดยทีมงานขอมอบกิจกรรมสุด Hot!!! ที่ผู้เล่นสามก๊ก เซิร์ฟเวอร์ “จตุรเทพ” คุ้นเคย เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 5 ปี สามก๊ก ให้ยิ่งใหญ่สมการรอคอย ด้วยกิจกรรม “Rabbit Plus Season 3 ตีได้ให้ไปเลย”

กิจกรรม: Rabbit Plus Season 3
ระยะเวลา: วันที่ 8 สิงหาคม – 8 กันยายน 2554
เซิร์ฟเวอร์: จตุรเทพ เท่านั้น!!!

Rabbit Plus Season 3 เป็นกิจกรรมสุด Hot Hit~!! ของเกมสามก๊กออนไลน์ ที่ได้รับความนิยมสุดๆ การันตีความมันส์จากกระแสตอบรับเป็นอย่างดีของผู้เล่นทั้งเซิร์ฟเวอร์ กับการแข่งขัน “ตีบวกอาวุธ +15 ให้ได้ หากทำได้ ก็รับไปเลย ไอเทมระดับเดียวกัน อีก 2 ชิ้น” หรือหาก “ตีบวก ตั้งแต่ +16 ถึง +19 ได้ ก็รับไปเลย อาวุธระดับเดียวกัน อีก 1 ชิ้น”

รายละเอียดการร่วมสนุก

โดยทีมงานสามก๊กออนไลน์ จะเปิดให้เพื่อนๆ เฉพาะชาวเซิร์ฟเวอร์ ”จตุรเทพ” ได้เข้าร่วมสนุกกับกิจกรรม Rabbit Plus Season 3 ด้วยการ “ตีบวกอาวุธ ตั้งแต่ Class 100 เป็นต้นไป ให้ได้ +15 หรือ +16 ถึง +19 ได้สำเร็จ ในช่วงระยะเวลากิจกรรม คือ ตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2554 เวลา 00.00 น. ถึงวันที่ 8 กันยายน 2554 เวลา 23.59 น. ง่ายๆ เพียงเท่านี้ เพื่อนๆ ก็สามารถเลือกรับรางวัล “ไอเทมอาวุธ  ระดับ +15 หรือ +16 ถึง +19 (ตามระดับคลาสอาวุธที่ตีได้) ฟรี!! ทันที

***สำหรับผู้ที่ ตีบวกได้ระดับ +15 จะได้รับอาวุธในระดับเดียวกัน 2 ชิ้น และสำหรับผู้ที่ ตีบวกได้ระดับ +16 ถึง +19 จะได้รับอาวุธในระดับเดียวกัน 1 ชิ้น***

ขั้นตอนการรับรางวัล

• ผู้เล่นที่ตีบวกในระดับ +15 จะต้องตีบวกในช่วงเวลาของกิจกรรมที่กำหนดเท่านั้น โดยผู้เล่นท่านใดสามารถตี +15 ติด จะต้องทำการถ่ายภาพ Screenshot ขณะที่ทำการตีติด ณ โรงหลอม เพื่อทำการยืนยันวันและเวลาที่ตีติด ส่งมาที่ E-mail: [email protected] พร้อมแนบชื่อ-นามสกุล, ID game, ชื่อตัวละคร, เซิร์ฟเวอร์ และเบอร์โทรศัพท์ติดต่อกลับ หลังจากนั้นโทรศัพท์แจ้งเข้ามาที่เบอร์ 02-343-1000 กด 0 เพื่อแจ้งเรื่องยืนยัการส่งรูปเข้ามา

• สำหรับผู้เล่นที่ตีบวกในระดับ +16 ถึง +19 ได้ ในช่วงวันและเวลากิจกรรมที่กำหนดเท่านั้น  จะต้องทำการถ่ายภาพ Screenshot ขณะที่ทำการตีติดและมีข้อความประกาศทั้งเซิร์ฟเวอร์ เพื่อทำการยืนยันวันและเวลาที่ตีติด ส่งมาที่ E-Mail: [email protected] พร้อมแนบชื่อ-นามสกุล, ID Game, ชื่อตัวละคร, เซิร์ฟเวอร์ และเบอร์โทรศัพท์ติดต่อกลับ หลังจากนั้นโทรศัพท์แจ้งเข้ามาที่เบอร์ 0-2343-1000 กด 0 เพื่อแจ้งเรื่องยืนยันการส่งรูปเข้ามา

***หากผู้เล่นทำการส่งภาพ Screenshot ที่นอกเหนือกติกากิจกรรม ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ไม่รับพิจารณาและตรวจสอบในทุกๆ กรณี***

หลังจากนั้น ทางทีมงานจะทำการตรวจสอบด้วยเครื่องมือว่าตีติดตามวันและเวลาที่ถ่ายภาพมา ยืนยันจริงหรือไม่ หากตรวจสอบว่าสามารถตีบวกอาวุธได้ตามวันเวลากิจกรรมจริง ทางทีมงานจะโทรศัพท์ติดต่อกลับไปยังเบอร์ที่แจ้งไว้ เพื่อทำการมอบอาวุธตามระดับที่ผู้เล่นสามารถตีติดได้ในแบบที่ต้องการให้ ตามจำนวนของระดับที่แจ้งไว้ตามกติกา

ไอเทมของรางวัลจะได้รับตาม Class และบวกที่ตีติด ไม่สามารถขอรับของรางวัลไอเทมต่ำกว่าหรือมากกว่า Class ที่ตีติดได้ ตัวอย่างเช่น ตีติดอาวุธ +17 Class 115 ก็จะสามารถรับอาวุธ +17 Class 115 ชนิดใด ก็ได้ฟรี!!! แต่ไม่สามารถรับ Class ต่ำกว่าหรือสูงกว่าได้

***สำหรับผู้ที่แอบอ้างว่าตีติดแล้วส่งภาพเข้ามาร่วมสนุก หากทางทีมงานตรวจสอบว่าไม่เป็นความจริง ทางทีมงานจะดำเนินการลงโทษตัวละครนั้นๆ ด้วยการ BAN ถาวร***

***หมายเหตุ – ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า