เผยโฉม!!! สถานที่จัดงาน 5 ปี สามก๊ก อลังการงานใหญ่ มันส์แบบมีระดับใจกลางเมือง

2,312 views

เผยโฉม!!! สถานที่จัดงาน 5 ปี สามก๊ก อลังการงานใหญ่ มันส์แบบมีระดับใจกลางเมือง

          หลังจากทีมงานได้เริ่มเกริ่นรายละเอียดงานปาร์ตี้รวมพลสุดยิ่งใหญ่ ของชาวสามก๊กออนไลน์ สงครามอมตะ “3Kingdoms 5th Year Anniversary” งานครบรอบ 5 ปี ที่จะมีขึ้น ณ ร้าน Play ชั้น 3 โครงการ Arena 10 สุขุมวิท 55 (ทองหล่อ 10) ในวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม 2554 เวลา 13.00-16.00 น. นี้ วันนี้ทางทีมงานก็มีภาพบรรยากาศสถานที่จัดงานมาฝากแฟนๆสามกีกกันด้วย ตำนานของจริงขนาดนี้ต้องที่ สามก๊กออนไลน์ สงครามอมตะ เท่านั้น

 

 

  โดยขึ้นชื่อว่าครบรอบ 5 ปี ทีมงานก็ขอจัดงานแบบมีสไตล์เหนือระดับกว่าในทุกๆ ครั้ง ด้วยการปิดร้าน Play ชั้น 3 โครงการ Arena 10 ทองหล่อ เพื่อเนรมิตให้เป็นสถานที่จัดงาน 3Kingdoms 5th Year Anniversary ที่มาพร้อมอาหารและเครื่องดื่มเต็มพิกัด เมื่อบวกกับบรรยากาศภายในร้าน Play ที่ดูดีมีสไตล์ด้วยแล้ว ก็ต้องบอกว่า “งานครบรอบ 5 ปี สามก๊ก” ปีนี้ จัดได้อลังการมากๆ

 

     งานนี้เรียกได้ว่าทั้งสนุกสนานกับกิจกรรมมากมาย พร้อมอิ่มกับอาหารอร่อย ก็เตรียมตัวกันให้ดี ก่อนเดินทางมาเฮฮาร่วมสนุกสุดมันส์กันในงาน 3Kingdoms 5th Year Anniversary ที่ ร้าน Play ชั้น 3 โครงการ Arena 10 ทองหล่อ ในวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม 2554 นี้ แล้วพบกันในงานเพราะความสนุกรอสาวกอยู่เพียบ!!

แผนที่ร้าน Play ทองหล่อ