Lineage II ภารกิจสุดมันส์กับเจ้ากระต่ายชั่ว พร้อมรับไอเท็มสุดเทพ !!

3,190 views

….. ผ่านปีหมู, ปีหนู, ปีวัว, ปีเสือมาแล้ว ถึงคราวปี 2011 ที่เราจะต้องปฎิบัติภารกิจในการเปลี่ยนชีวิตกระต่ายชั่ว ด้วยยาเสริมพลังงานของคิวปิด … ถ้าโชคดีเพื่อน ๆ อาจได้รับอาวุธกับอุปกรณ์ป้องกันเกรด S84 / S80 และ S76 หรือหินสะกดวิญญาณระดับสูง!! และไอเท็มอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งความสนุกเหล่านี้ รวมอยู่ในหนึ่งกิจกรรมดี ๆ จากลินเนจ2 เพื่อมอบให้กับทุกท่าน

ระยะเวลากิจกรรม

….. เริ่มวันที่ 28 กรกฏาคม 2554 เวลา 11.00 น. ถึงวันที่ 18 สิงหาคม 2554 เวลา 07.59 น.

ระยะเวลาที่ดรอปไอเท็ม

…… เริ่มวันที่ 28 กรกฏาคม 2554 เวลา 11.00 น. ถึงวันที่ 11 สิงหาคม 2554 เวลา 7.59 น.

ระยะเวลาที่นำ NPC และ ไอเท็มอีเวนท์ออกจากระบบ

….. วันที่ 18 สิงหาคม 2554 เวลา 7.59 น.

ขั้นตอนการเล่นกิจกรรม :
.
1. ซื้อไอเท็มอีเวนท์
.
…… สนทนากับ NPC เจ้าหน้าที่สถาบันวิจัยอาคม ที่จะประจำอยู่ในแต่ละหมู่บ้าน เพื่อเลือกซื้อไอเท็ม ชุดอีเวนท์การเปลี่ยนชีวิตกระต่ายชั่ว ราคา 2,010 อาเดน่า (จำกัดการซื้อทุก 12 ชั่วโมง) ซึ่งในชุดประกอบด้วย
…… * อีเวนท์ – ม้วนคาถาเรียกตัวกระต่ายชั่ว 1 อัน
…… * อีเวนท์ – ม้วนคาถาเรียกตัวหัวหน้ากระต่ายชั่ว 1 อัน
…… * ยาเสริมพลังงานของคิวปิด 60 อัน
…… * ยาเสริมพลังงานชนิดแกร่งของคิวปิด 15 อัน
.
*** หมายเหตุ: สามารถซื้อ อีเวนท์ – ยาเสริมพลังงานของคิวปิดจำนวน 200 อันได้ในราคา 2,010 อาเดนา (ไม่จำกัดเวลาในการซื้อ)***

.

2. เรียกตัวกระต่ายชั่ว
.
…… ถ้าใช้ม้วนคาถาเรียกตัวทีได้รับจากการล่ามอนสเตอร์หรือซื้อจาก NPC เจ้าหน้าที่สถาบันวิจัยอาคม กระต่ายชั่ว และ กระต่ายไร้ตับจากม้วนคาถาเรียกตัวก็จะปรากฏตัวออกมา ชนิดของกระต่ายชั่วมีทั้งหมด 3 ชนิด สามารถแบ่งได้เป็นประเภทโจมตีแบบเดี่ยวกับแบบปาร์ตี้ … โดยกระต่ายชั่วกับกระต่ายไร้ตับ สามารถเข้าร่วมสนุกกับอีเวนท์ได้ด้วยการโจมตีแบบเดี่ยว แต่กระต่ายชั่วที่มีชื่อหัวหน้าอยู่ด้วยนั้นจะต้องโจมตีแบบปาร์ตี้และสมาชิกปาร์ตี้ทั้งหมดจะได้รับไอเท็มเป็นการตอบแทน

.

3. การช่วยเหลือกระต่ายชั่ว
.
…… การช่วยเหลือกระต่ายชั่วคือการทำให้ HP ของกระต่ายชั่วกลายเป็น 0 เพื่อรวบรวม อีเวนท์ – อู๊ดเดน่า หรืออีเวนท์ – อู๊ดเดน่าทอง เพื่อนำไปแลกเป็นของตอบแทน อีเวนท์ – ยาเสริมพลังงานของคิวปิดช่วยลด HP 100 ของกระต่ายชั่ว, อีเวนท์ – ยาเสริมพลังงานชนิดแกร่งของคิวปิดมีคุณสมบัติพิเศษทำให้คูลไทม์นานขึ้นอีกเล็กน้อยแทนการช่วยลด HP 200 ดังนั้นต้องใช้ให้เหมาะสมกับสถานการณ์
.
…… บางครั้งในการเรียกกระต่ายชั่วจะปรากฏข้อความกลางหน้าจอว่า “เวลาแห่งโชค” ซึ่งระบบจะเริ่มนับถอยหลัง 10 วินาที ถ้าทำให้ค่า HP ของกระต่ายชั่วกลายเป็น 0 ได้ภายในเวลา 10 วินาที ก็จะได้รับไอเท็มตอบแทนเป็น 2 เท่า และสามารถใช้ยาเสริมพลังงานกับยาเสริมพลังงานชนิดแกร่งสลับกันก็จะทำให้สามารถเคลียร์ได้ หรือไม่ก็อาศัยปาร์ตี้ก็จะจัดการได้ง่ายขึ้น
.
4. รับของตอบแทน
.
…… รวบรวม อีเวนท์ – อู๊ดเดน่า หรืออีเวนท์ – อู๊ดเดน่าทอง แล้วนำไปแลกเป็นของตอบแทนได้ที่ NPC เจ้าหน้าที่สถาบันวิจัยอาคม โดยใช้ อีเวนท์ – อู๊ดเดน่า 20 อัน ในการแลก ของตอบแทนที่ได้รับจะเป็นแบบแรนดอม ซึ่งเพื่อน ๆ อาจจะได้รับอาวุธระดับ S76 ถึงระดับ S84!! และอุปกรณ์ป้องกันระดับ S76 ถึงระดับ S84!! และหากนำ อีเวนท์ – อู๊ดเดน่าทอง 20 อัน ไปแลกก็จะได้รับแร่ธาตุชนิดต่าง ๆ หรือสร้อยคอกระต่ายชั่ว, ต่างหูกระต่ายชั่ว และ แหวนกระต่ายชั่ว สำหรับอีเว้นท์อีกด้วย
.
.
.
.

.

ข้อควรระวัง:
.
….. *จำกัดระยะเวลาการซื้อไอเท็ม อีเวนท์ – ชุดอีเวนท์เป็นเวลา 12 ชั่วโมง โดยระบบจะตรวจสอบจาก ID ดังนั้นหากมีการเปลี่ยนตัวละครก็จะไม่สามารถซื้อไอเท็ม อีเวนท์ – ชุดอีเวนท์ ได้อีกจนกว่าจะครบ 12 ชั่วโมง
….. *ในกรณีที่โดนแจมในขณะที่กำลังเปลี่ยนชีวิตกระต่ายชั่วต้องระวัง เพราะคนที่ทำดาเมจได้มากที่สุดจะเป็นคนที่เก็บของได้ แต่คนที่จะได้รับไอเท็ม อีเวนท์ – อู๊ดเดน่า จะยังเป็นเจ้าของที่เรียกกระต่ายชั่วออกมา และหากได้ “ช่วงเวลาแห่งโชค” ข้อความระบบก็จะขึ้นที่เจ้าของกระต่ายชั่วเท่านั้น
….. * ถ้าช่วยหัวหน้ากระต่ายชั่วแบบปาร์ตี้ ต้องระมัดระวังอย่าอยู่ไกลจากหัวหน้ากระต่ายชั่วเพราะอาจจะไม่ได้รับไอเท็มตอบแทน
….. * ในกรณีที่โดยสารเรือบินหรือเรือสาธารณะจะไม่สามารถเรียกกระต่ายชั่วชนิดต่างๆ ได้
.
…… กิจกรรมสุดเจ๋ง พร้อมท้าทายเหล่านักรบผู้กล้าได้พิสูจน์ความสามารถกับการ “ภารกิจกับกระต่ายชั่ว” อีกหนึ่งกิจกรรมดี ๆ ที่ทางทีมงานหวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมดังกล่าวนี้ จะถูกอกถูกใจเพื่อน ๆ บ้างไม่มากก็น้อย แล้วอย่าลืมมาร่วมสนุกกัน