เชิญชวนผู้กล้าชาว GC ยกพลมาถล่มกันในงานการแข่งขัน GWC 2011

620 views

 เชิญชวนผู้กล้าชาว GC ยกพลมาถล่มกัน
ในงานการแข่งขัน GWC 2011 ณ Siam Digital Gateway

     งาน GWC 2011 ในวันอาทิตย์ที่ 31 ก.ค. 54 ที่จะถึงนี้ขอเชิญชวนพี่น้องชาว GC มาร่วมสนุกกันได้ที่ Siam Digital Gateway ใครสนใจสมัครแข่งสามารถลงทะเบียนแข่งขันได้ที่ www.grandchase.in.th เตรียมฝีมือมาให้พร้อมเข้าปะทะ กับคู่ต่อสู้สุดแกร่งทั้งหลายจากทั่วทั้งภาคกลาง ห้ามพลาด!! ห้ามเผลอแล้วเจอที่นั่นมากันเยอะๆ!!

      ศึกครั้งนี้ชิงความเป็นหนึ่งและสอง เพื่อได้โอกาสไปพิชิตชัยกันในศึกรอบสุดท้าย ชิงแชมป์ประเทศไทยคว้าตั๋วไปเกาหลี เตรียมฟอร์มทีมเอาไว้ให้พร้อม รีบสมัครด่วน!! ใครสนใจรีบๆ กันหน่อย เพราะรายการนี้หมดเขตรับสมัคร 29 ก.ค. ปีนี้ เท่านั้น!!! ของรางวัล เกียรติยศ มิตรภาพรอทุกๆ ท่านอยู่

     ในงานนี้มีของแจกและกิจกรรมมากมายสำหรับชาว GC สุดน่ารัก ที่มาร่วมแข่งขันและมาร่วมงาน และยังมี “Fun Market” ให้ชาว GC ได้จับจ่ายซื้อไอเทมเจ๋งๆ กันอีกเพียบ ใครขาดไอเทมอะไรรีบๆ มาไวๆ ไอเทมและโปรโมชั่นดีๆ มีจำนวนจำกัดนะจะบอกให้….

     งานนี้มาพร้อมกับ GM สุดหล่อ Handsome สุดล่ำ และ Sexy (จริงๆ นะ) รุ่นเก่ารุ่นใหม่ พบกันได้ในงานการแข่งขัน GWC 2011 ณ Siam Digital Gateway ชั้น 1!! งานนี้ขอให้นักกีฬ่าฝีมือระดับพระกาฬทุกท่าน รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย มีน้ำใจนักกีฬา จะไปถึงดั่งฝันหรือจะพลาดพลั้งหลุดฝันไป เราก็จะยินดีอยู่เคียงข้างกันและกันเสมอ เพราะว่าปีนี้ Grand Chase Thai จะไปเป็นแชมป์โลก

     สำหรับรายละเอียดการแข่งขันต่างๆ ตารางเวลา ตารางการแข่งขัน โปรดติดตามได้ที่เว็บไซต์ภายในเร็วๆ นี้